Chương 5: Vị dấm chua

167 17 1
                                    

Từ sau bữa ăn khó hiểu cùng hot boy ở căn tin, Tiêu Hạ có thể nhận thấy rõ ràng tiếng tăm của bản thân cô tại đại học Z hình như vang dội hơn một chút.

Gần như mỗi ngày đều sẽ có người chạy tới hỏi cô có phải là bạn gái Giang Dập hay không, cô phủ nhận đến nỗi miệng sắp tê rần cũng không có mấy người tin tưởng.

Ha ha một khi đã vậy thì tại sao mấy người phải qua đây hỏi tôi chứ.

Có điều sau khi Tiêu cô nương nhìn thấy trên diễn đàn trường không biết ai đăng lên hình tương tác rõ ràng giữa mình và hot boy...bản thân cô suýt nữa muốn nghi ngờ chính mình.

Cơ mà cũng may lý trí vẫn còn hoạt động.

Đối với thái độ của cô, Dương Tử Huyên chỉ cảm thấy cô bạn thân chẳng qua lừa mình dối người thôi, Dương Tử Huyên đã từng ở phòng ký túc hỏi Tiêu Hạ có thích hot boy đại nhân không, cô nàng lại nhận được một câu trả lời kỳ quái từ đối phương.

"Thích chứ, nhưng mà tớ không thể chân trong chân ngoài được, dù sao hiện tại tớ là vợ của Trương Nghệ Hưng." Lúc ấy Tiêu cô nương vừa ôm máy tính bảng lướt weibo vừa trả lời đường hoàng.

"..." Bàn tay Dương Tử Huyên đang đắp mặt nạ chợt khựng lại, chẳng nói nổi, "Mê thần tượng một hai vừa phải thôi cô nàng mê muội!" Giống như cô đây chưa từng có hứng thú gì với nhóm trai trẻ mới nổi.

Tiêu Hạ không ngẩng đầu: "Cậu không hiểu đâu."

"Ha ha sao ông đây không hiểu chớ! Ông đây cũng có thần tượng đó!" Dương Tử Huyên không phục ngay tức khắc.

"A..." Tiêu Hạ nói, "Nhưng trong lòng tớ vẫn cảm thấy phong cách của Quách Kỳ Lân với Nghệ Hưng nhà tớ vẫn có điểm khác nhau."

"..." Cô thích Quách Kỳ Lân thì thế nào! Cô lập chí muốn trở thành thiếu phu nhân của Đức Vân Xã!

Thế là chẳng hề bất ngờ đề tài nói chuyện của hai cô nàng hoàn toàn lệch đi.

Nhưng cuối cùng lại thần kỳ kéo trở về bởi vì đột nhiên muốn uống sữa chua.

"Nói trở lại bây giờ hot boy còn tặng sữa chua mỗi ngày cho cậu không?" Dương Tử Huyên chợt nghĩ tới việc này.

"..." Tiêu cô nương rót một cốc nước nóng cho mình sau đó mượn cớ này tránh né tầm mắt nóng rực của cô bạn thân dưới lớp mặt nạ.

......Bởi vì cô nàng nói trúng rồi.

"Trời!! Đã hơn một tháng rồi đó!" Thấy Tiêu Hạ ngầm thừa nhận, Dương Tử Huyên lập tức kinh ngạc, đồng thời phần nào mang hàm ý sốt ruột thay cho hot boy, "Cậu thế mà gạt bỏ hot boy cả tháng trời."

"Cái gì chứ tớ cũng đã bảo anh ấy không cần đưa nữa nhưng anh ấy có nghe đâu!" Tiêu Hạ bất bình bày tỏ, sau đó làm như đang phiền não, "Cậu nói xem loại thiếu gia nhà giàu bọn họ có phải thích tùy hứng không hả?"

...Đau lòng cho hot boy một giây đồng hồ.

...Cô nàng ngốc cậu! Nếu không phải thấy cậu là ngốc thật thì sẽ tưởng rằng cậu đang dùng thủ đoạn lạt mềm buộc chặt đó!

Tựa như viên kẹo ngọt - Lục Diệp LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ