Chương 6: Lão đại vợ cậu

167 14 0
                                    

Tiêu cô nương và Giang hot boy mập mờ suốt hai tháng trời mới chính thức ở bên nhau.

Tuy rằng một phần nguyên nhân lớn nhất trong đó là bởi vì chỉ số EQ của nhà gái thật sự quá thấp, thấp đến đáng thương.

Hôm nay trời trong nắng ấm sáng sủa, là một thời tiết thích hợp để vận động.

Nhưng khi Tiêu Hạ thật sự bị cô bạn thân kéo tới sân thể dục, nội tâm và cơ thể cô đều là cự tuyệt.

"Nếu không vận động cả người cậu sẽ mốc lên đó có biết không hả!"

"..."

Có điều bạn thân nói đúng, Tiêu Hạ nghĩ kỹ lại số lượng vận động trong hai năm học đại học, ngoại trừ việc kiểm tra cần thiết do nhà trường sắp đặt thì thời gian cô chủ động tiếp xúc là con số không.

Tuy rằng bình thường không có cảm giác gì, nhưng so với hồi học cấp ba thì khả năng miễn dịch hiện tại của cô đã giảm xuống rất nhiều.

"Cơ mà sao hôm nay có nhiều người ở sân thể dục thế." Tiêu Hạ nhìn quanh một vòng người ồn ào hơi nghi hoặc, ngày thường cô đi ngang qua chưa từng thấy náo nhiệt như vậy.

"À," Dương Tử Huyên tỉnh bơ trả lời, "Hôm nay Giang Dập đến đá bóng, rất nhiều người đều tới để xem anh ấy."

"...Cho nên nói đây là mục đích cơ bản cậu tới."

"Tớ còn không phải vì cậu à!" Dương Tử Huyên phản bác.

Nghiền ngẫm kỹ lại, câu này còn có ý một lời hai nghĩa.

Tiêu cô nương tạm thời không muốn nói chuyện với cô bạn.

Giang Dập đang đá bóng trên sân, khi Tiêu Hạ vừa xuất hiện thì anh đã nhìn thấy cô, anh cũng không thực sự cố ý tìm kiếm, tựa như bóng dáng của cô sẽ chủ động nhảy vào tầm mắt.

Trong nháy mắt khóe môi anh bất giác cong lên.

Đồng đội Tiết Tử Kiện nhìn dáng vẻ này của anh cũng cảm thấy mới lạ: "Lão đại, dáng vẻ cậu nhìn chằm chằm con gái người ta thực sự khiến tôi sợ hãi..."

Sau đó trước khi Giang Dập đưa ra phản ứng thì cậu ta đã vội chạy xa đuổi theo trái bóng.

A.

......

Tiêu Hạ cảm thấy mình thật lòng đến vận động, cho dù bên cạnh không ngừng có tầm mắt chú ý như có như không lướt sang, cùng với lời xì xào nhiều lần nhắc tới tên cô và hot boy không dứt.

Cuộc đời gian khổ, cô nghĩ.

"Lâu rồi không vận động, trước tiên làm chút vận động nhẹ đi," Dương Tử Huyên nghiêm túc nói, "Không bằng chúng ta đi cổ vũ Giang Dập nhé?"

"Cho thêm tuyết nữa để cậu có can đảm nhào tới chân trời thế nào!" Tiêu Hạ tức giận vỗ đầu cô bạn thân, cô đã nghe được xung quanh có không hề ít lời bàn tán nói cô là vì Giang Dập mới tới sân thể dục, chẳng lẽ cô còn muốn suy đoán này trở thành sự thực à!

Có điều Dương Tử Huyên lại không nói gì buồn cười nhìn dáng vẻ Tiêu cô nương không biết từ đâu ra bắt đầu dấy lên ý chí chiến đấu muốn vận động, cô quay đầu lại liếc nhìn người đang chạy bên kia đang thu hút sự chú ý, sau đó cô lắc đầu đành đuổi theo cô bạn thân đã đi đến đường chạy: "Biết rồi biết rồi, vậy chạy bộ thôi."

Tựa như viên kẹo ngọt - Lục Diệp LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ