Zianne Pov's
"Ang tagal naman nina Sarah!"reklamo ni Kieanna!"Edi sana kung tumulong ka Edi sana kanina pa sila nandito!"saad KO naman"wow hiyang hiya naman sayo!parang sa tumulong ka sa kanila!"saad nya at napatihimik na lang ako!
"Hi girls!bat kayo lang dito nasaan hung iba?!"tanong naman ng isang lalaki sa likod,humarap ako sa likod para makita sya at I was shocked ng makita KO hung Josh kasama yung apat na lalaki!tskga asungot!!!
"What do you need?!"tanong naman ni Kieanna"easy makikitable lang kami!"saad nila!"tsk!mga feeling close!"bulong KO naman"may sinasabi ka?"tanong ni Josh"wala!"saad KO "wala na kasing ibamg table at dito sa tabi nyo na lang!eh nakita namin kayo kaya---" "so ano naman?!"pag singit ni Kieanna tumingin naman ako sa kanila at nakita KO yung dalawang lalaki na naka PokerFace lang at yung isa ay naka smirk at ngiting aso naman yung dalawa na mukang mga f*ckboy!tsk...mga walang magawa sa buhay!"pwede ba lubayan nyo nga kami!!!"saad ko "at tsaka wala kaming oras makipagtalo pa sa into!kung kakain kayo maupo na lang kayo at wag na mag salita!!"sad KO at inirapan sila...
"Ahh girls nand---ano nanaman bang ginagawa ng mga lalaking yan sa inyo?!"tanong ni Sarah ng makarating na!"wala maupo na kayo!!!"saad KO at naupo na sola!naupo na rin yung limang lalaki sa katabi naming table...mga kulang sa pansin!
"Ahh Kate tumawag na ba si Momita?!"tanong ni Precious habang sinusubo yung fries nya"di pa nga!!!"saad nya"May tanong nga ako sayo!"seryosong sabi ni Kieanna "Mahal mo pa rin ba sya!"tanong nya"sino naman ba?"tanong nya "sino pa ba!narinig namin kayong nag uusap kanina Zianne!ano pinanindigan nya na ba talaga?" "Tsk hayaan mo na yun,edi magsama sila!"Kate said"tsk...if I will you maghanap ka na lang ng iba"
"Bakit pa mag hahanap,kung pwede namang wag nang mag hanap!"
"Haysst...tama nga naman do naman yan tulad mo na agad agad nakakahanap ng bagong bf!"
"Tsk sobra ka naman sa akin Precious!iniwan KO na yang mga boys na yan sa Mon---"di nya na natapos ang sasabihin ng mag ring ang phone nya "speaking of the jerks!"saad KO "Kala KO ba iniwan mo na sila sa Montel High!"pang aasar KO"tsk yeah may naiwan pa pala akong isa hehehe!wait lang girls ahh..."saad nya at umalis na napangisi na lang kami si Kieanna talaga oh...!"hayssst kailan ba sya mag babago?!"tanong ni Kate!"tsk!I guess kapag nahanap nya na ang katapat nya!!!"sagot KO naman at nag tawanan naman kami...
****
Precious Pov's
"Sa wakas natapos din ang isang araw sa school!"saad ko at nahiga sa kama!nasa bahay na kami at nag luluto na rin sina Sarah,nasa kwarto ko naman si Kieanna"oh ano musta na?nalinis no na ba ang kalat mo?"tanong KO sa kanya
"You mean that guy?"tanong nya "yeah ano ngang pangalan nya ulit?Anthony?Anton?Or Arthur?"tanong ko"no!it's Art!"sagot nya at napanganga naman ako!"nangongolekta ka ba ng pangalan ng mga lalaki?!"tanong KO at binigyan nya ako ng tigilan-mo-nga-ako look.
"Okay fine!"at nanahimik na lang ako!
Mayamaya ay kumatok na sa pinto si Sarah at kakain na raw...sumunod naman kami.After dinner kami namang tatlo nina Kieanna at Kate ang nag ayus sa pinag kainan.
"Ahh guys may nag padala ng box ulit!"sigàw ni Zianne,napatigil naman kami sa pag huhugas at tumakbo sa sala.
"Ano nanaman yan?!"tanong ni Sarah "Ewan"sagot naman ni Zianne na nakatingin sa maliit na box."buksan mo na bilis!"excited na tugon ko binuksan naman ni Zianne yung box at tumambad naman sa amin ang limang black and violet na sobre.
"I think invitation toh!"saad naman ni Sarah na hawak na yung isang sobre"for what?!"tanong naman ni Kate"hmm?ewan let's see!"saad ulit ni Sarah at binuksan na yung sobre...at kinuha na rin namin yung apat pang sobre at binuksan!
"Invitation toh sa magaganap na Business Partner ng mga Montifalco and Salvador."
"A business party?!tsk boring!"saad naman ni Kieanna"Gusto KO rin Sana hindi pumunta kaso natunugan na tayo ni Momita!!"saad ni Zianne at sabay pakita ng isa pang sobre at nakalagay ang sulat kamay ni Momita na ang sabi:
***********************************
Dear sweethearts,I'll expect all of you there cuz we have a big announcement that I'm surely that you'll glad to know!See you at the party,no but's,no excuses!cuz you know what will happened!!!^_^
Love,
Momita <3**********************************
Hayssst...talagang nanigurado talaga si Momita!mukang no choice na kami!!!"Sa Saturday na pala toh...ano bang susuutin natin!?"
"Let's buy na lang may four days pa naman tayo para makapag ready!"saad naman ni Zianne!
"Of sige na bukas na tayo mamroblema nito bilisan nyo sa dyan Kate para makatulog na kayo!matutulog na ako,!"paalam ni Zianne "and wait pala pa I check nyo kung nakalock na ang pi to mahirap at paki patay na rin ng ilaw dito!"paala nya at pumasok na sa kwarto nya!!at kami naman ay tinapos a ang hugasan at natulog na!
YOU ARE READING
BRAT GIRLS MEET THE GANGSTERS (On Going)
Teen FictionA group of brat girls na binubuo nang limang mag pipinsan ang makakahanap nang katapat nila sa lahat kalokohan nila sa buhay (the gangsters)...will they survive with that jerks...and try not to.kill each other at mag cause ng World War lll....or ba...