Chapter 6(Party)

29 5 0
                                    

Kate Pov's

   Bwesit na clown yan nakakapaglinis kami ng wala sa oras dahil sa kaartihan nya!Sarap tsukin ng mata ehhh...

"Hay...nakakapagod!humanda talaga sa akin yung clown na yun jumbagin ko sya ehhh!"in is naabi ni Zianne"Bat di mo pa ginawa kanina hahah!!"tawa naman ni Precious

"Tsk"singhal ni Zianne at nag patuloy sa pag lilinis.

Mayamaya pa ay natapos na ang isang oras at pinapasok na kami sa klase namin.Pag kapasok naman namin ay ang Dani naming naririnig na nag bubulungan.Nakita ko naman si Euice na  ang sama ng tingin sa amin.

'Tsk dukutin ko yang .mata mo eh!!'

>>___<< - me

"Hey diba yan yung nakaaway ni Eunice my god ang yayabang purkit galing Montel high at anak nang may ari ng Montel High kala mo kung sino na!!"

"Oo nga,ang yayabang!"

Papatulan pa sana sya ni Kieanna pero agad ko syang pinigilan.

"Hayaan mo na lang!"saad ko at naupo na kami.Nakita ko naman yung mga asungot at naka ngisi naman sa amin si Josh!Tsk!hindi ko na lang sya pinansin at naupo na

Mayamaya pa ay pumasok na ang isa naming lecturer at nanahimik naman na kami.

KNOCK~ KNOCK~

Mayamaya ay may kumatok sa pinto ng room namin...

"Good morning students!Maybe some of you already know me but let me intrudoce myself to others that didn't know me!!!"at saka lumingon sa pwesto namin

"I am Eugine Luke Montenor your SSG President and i am a Senior  Student from grade-12 HUMS..."^___^

"I am here to announce that I'm going to let go my position for being an SSG President cuz I'm graduating and me as a President of the School were have an obligation to find the person who will fit and sit on my thrown as a President....even malayo pa ang end of school ay naatasan na akong mag hanap ng candidate and prepare her or him for the position...!The Dean also said to me to find some candidates for the position  of other officer,yung iba naman mating officer ay may balak pa ding tumakbo the ofhers were give chance for the others!!!so if your interested you can come here in front and list your name!!"saad nya,bigla namang tumayo yung isa naman naming kaklse ay tumayo at nagsalita...

"Pres!sina Ms.Corpuz sure ako gusto nya dati yang President ng Montel High!!!"sigaw nya pa at tumuro  naman kay Zianne!Na halatang nagulat!

"Really?"manghang tanong nya"well,it will be an honor for me if you will run for the position!"ngiting saad nya!

"Ahhh-ehhh....hheehe s-sorry graduate na kasi ako dyan...sorry I just want to be normal student ask my co-officers if they want!"saad nya at tinuro naman kami!WTF..nababiw na ba sya!!!Ayoko na!I'm tired

"Ahhh..ehhh s-sorry din ayaw na kasi namin!!I know how  big  responsibility I'm going to bring to be an officer!hope you dont kind it!!"pilit na ngiting sabi ko!

"Ahh no...no...as a president its my responsibility too to make the comfortable here in oi school and let them enjoy the high school life!!!"saad nya at lumingon ulit sa buong klase at ngumiti

"Well no one so thanks for your time and sorry ma'am sa abala!"ngiting saad nya at lumabas na tinanguan naman sya ni ma'am at muling bumalik sa topic nya.

"So can you give me at least one substitution if you can't afford a face mask??"saad nya at tumingin naman sa akin...TLE kasi namin.ngayon.

"Miss Montifalco standap!"saad nya attumayo. naman ako.

BRAT GIRLS MEET THE GANGSTERS (On Going)Where stories live. Discover now