Nagmasid muna ako,nang biglang may napansin ako na isang bagay na nakapatong sa upuan. lumapit ako at nang malinawan ko na ito,.
Ito na nga ang hinahanap ko, ang DSLR camera ko!_:-)
Salamat at nakita narin kita:-* mahinang bulong ko.
Inopen ko ito at nandon parin ang mga larawan.About sa lalaking tumatawag kanina na hindi ko alam kung sinong tinatawag nito,..
I wonder where he is,?Hindi kaya,,.siya ang nakakita sa camera ko kaya tinawag niya ako tapos di ako lumingon,,kaya siguro nilagay niya lang sa upuan ang camera?__pero kung ganon nga,tinawag niya lang sana ang pangalan ko,may nakalagay namang pangalan sa camera ko,.(TT__TT)
Pero,,hindi nga siguro ako yung tinatawag ng lalaki..assuming lang ako.:-*
Napailing ang sarili ko sa isang lalaking naglalakad papalayo.
Magaan ang katawan nito sa paglalakad habang nakalagay ang mga kamay sa bulsa na suot nitong slacks. Parang pang modelo ito kung maglakad at siguro maamo ang mukha nito.(TT)
Sinundan ko ito,na baka siya yung nakahanap ng camera ko.At diretso lang ang paglalakad nito kaya mas nasundan ko siya. Tumakbo ako pero hindi ko parin siya naabutan.
Palibhasa naman ang lalaking 'to. Ang bilis mag lakad.,^----^Malapit na siya sa hulihan ng Parsua de lotus kaya sinundan ko lang siya ng sinundan. Hindi lang ako kalayuan sa kanyang likuran pero hindi pa rin niya napansin na may sumusunod na pala sa kanya..mukhang ganito siguro ang taong 'to,walang pakialam sa mundo.:-**
makalapit na sana ako sa kanya ng biglang may isang kotse na sumulpot agad sa harap nito, kaya dali-dali akong nag tago sa puno baka mapag kamalan ako na isang tulisan.=_= Hindi na ako makalapit dahil parang papa-alis na rin ito. Tumingin ako,,.at may isang naka white t-shirt na lalaki ang lumabas sa isang luxurious car at ipinagbuksan siya ng pinto ng kotse. At kita ko rin sa salamin na may isa rin pang lalaki ang nasa harap na mukhang ito ang magmamaneho.
Pansin ko na mga bodyguard niya ang dalawang lalaki dahil sa itsura ng sasakyan palang at sa suot nito ay pang mayaman na. At agad na itong pumasok.
Hindi ko maaninag ang mukha niya dahil sa matandang lalaki na nakaharang na nasa gilid ng pinto. Hindi ko man makita ang mukha niya pero parang kalinya ko lang sa edad 'to. At isinara na ng matandang lalaking yun ang pinto ng kotse.
Pagkatapos umalis na ang sasakyan nito.Sayang hindi ako nakapag-tanong sa kanya kung siya ba ang nakahanap sa camera ko. Pero okay lang basta't nahanap ko 'to. (^_^)T__T
Nakahiga ako ngayon sa malambot kong kama. Kanina palang ako napatihaya dito dahil sa sobrang pagod ko.
Bigla akong nakatanggap ng mensahe mula sa kaibigan kong si Stella.
Stella:
O, ano na nahanap mo na ba?
Celine:
Yup nahanap ko na
pero ang kapalit naman, pagod
huhuhu😥Stella:
Buti nga lang nahanap
mo, ok lang yan
Celine:
Yah, and I'm lucky,..charr
pero ngayon lang muling na swertehan hahaha.
YOU ARE READING
UNFORGETTABLE: Love from Cherry Blossoms(ON-GOING)
RomanceCeline is living in an insulting world,and a bored life.. She already knew that she can't have him and it is impossible that a man with high class falling in a simple girl,.like her. For Celine, 'Dreams is better than Reality.' but what if Reality i...