🌿🍁CHAPTER 5🍁🌿

39 12 2
                                    

"Akala ko, iyak nalang ang nagawa mo, magaling ka parin pala sa karate,."

Hindi ako makapaniwala sa babaeng 'to, akalain mo niresbackan niya yung mga bobong boys kanina.

"At tsaka bakit hindi ako na-inform na magaling ka palang mag-self diffence?

binigyan niya lang akong pasimpleng ngiti.

Inferness ha, may pa secret-secret rin pala siya, akala ko ako lang.(^^)

"Ghurl, may tanong ako, huwag mo sanang mamasamain." sabi ko sa'kanya. Alam kong may tinatago talagang sikreto ang mamon ko., kaya ngayon, oras na para tanungin siya:))

"Ano 'yon?"

Dineretso ko na'tong sabihin. "Tomboy ka ba?"

"Baliw, hwag kang atat, ghurl. We're friend, hindi pa ba obvious sa'yo ang mga galaw ko? " sabi niya sabay batok sa noo ko..

"Aray!" napaawat ako,. Ang OA ko no?
huwag kang mag-alala, hindi ako nag-iisa marami kami:-D

"Sabagay,.."

bakit ko ba natanong 'yon..well, minsan lang naman tayong makakitang ganoong babae kaya sino ba naman ang hindi maging curious.

____________________


Pagkatapos naming kumain sa cafeteria, agad na akong bumalik sa classroom for the last class,.gayun din si girl.

Pag dating ko sa classroom. Mula pa kanina hanggang ngayon, ingay parin ang aking naririnig. See, ganito ka lupit ang section namin;-)

Hey guys!, look at the video!

Napa-irap ako dahil sa tawag ng isang kaklase namin. Ano na man kaya ang nangyayari?,. lumapit naman ang lahat upang tingnan ito.

"Oh wowow, karate girl is really brave."

"Yahh,"

"Go! karate girl! Go! karate girl!"

Karate girl? Wow ha, may hero-hero rin pala sila, but, I'm pretty sure walang-wala lang 'yon kay mamon no,. Baka hindi pa 'yon naka-suntok tumpag na agad sa ring. uwuu nockout na!.. hahaha..lol

Jeez..ang judgemental ko na,.,..I'm so supportive lang kasi kay girl,..kaya gano'n hindi na mailagay kahit saan ang bibig ko,:-\:- kahit sa mars pa o kahit multo na ako, ganito na talaga ito,.(TT)

Tumayo ako mula sa inuupan at nang makita ko na yung nasa video,.

Hayyst,.walang iba lang pala, kundi si girl.

Stella:

Girl, may goodnews ako




                                                          Celine:

                                            Hwag mo nang
                                     sabihin dahil alam
                                                 ko na yun😊
                                                           

Stella:

Pa'no mo naman
nalaman?,.😕



                                                          Celine:

                                        Nalaman ko lang,



Stella:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

UNFORGETTABLE: Love from Cherry Blossoms(ON-GOING)Where stories live. Discover now