Mama: O anak, last day na to para ihatid kita a. Bilang ko na dito hanggang bahay natin 15mins walk lang bali may 30 mins ka para makauwi sa bahay pag mag isa ka na. ok ^_^ kaya mo naman na uuna ka na nga sa akin mag lakad. HAHAHA Ok ba yun?
pag papaliwanag niya sakin.
Noreen: opo ma. wag kayo mag alala 30mins dat asa bahay nako . tatandaan ko po yan.
Mama: sige nak pasok kana. Mag enjoy ka, I Love You!
kiniss niya din ako sa pisngi pag tapos mag paalam. at nag lakad narin ako papasok ng campus.
Simula bukas ako na uuwi mag isa school hanggang bahay. Dalawa lang kami ni mama sa bahay kaya tulungan kami. Namatay na si papa nung 2yeard old kaya eto, walang tatay ang sundo hatid sakin. Pero okay lang kasi andyan pa rin si mama na mahal ako at di pinapabayaan, at malaki ang tiwala niya sakin sa edad na 9years old ay makakauwi ako ng bahay namin bilang independent ng paunti unti.
*Room*
Kaykai: Noreen
tawag niya sakin habang tumatakbo papalapit.
kai: Cr tayo dali na iihi ako.
Noreen: Sige Sige. naihi din ako bigla. pag lapit mo. hahahaha
kai: may crush kana ba dito?
biglang tanong nito sakin, wala manlang pasintabi? -.-
Noreen: anong klaseng tanong yan.
tanong ko sakanya habang papasok ng cubicle
kai: syempre. andaming pogi dito. wala kang gusto?
Noreen: ahmmm Meron pero di ko pa sure.
sabay kami lumabas ng cubicle at patuloy parin ang kwentuhan namin about sa crush. at may biglang lumabas sa music room si Roi nagkatinginan kami habang paakyat na siya sa next class nila.
hindi ko alam bakit kinabahan ako. bigla ring lumabas si kuya Jude ng music room
Kuya jude: HI kaykai at??
sigaw na bati at pagtatanong ng pangalan ko.
Kaykai: hi din po kuya Jude
Sigaw na tugon neto at tumatakbo papalapit sa amin ito.
Kuya Jude: Ano ulit pangalan mo?
Noreen: Noreen po.
mahinhin na tugon koKuya Jude: HI Noreen sorry di ako mabilis mag kabisado ng pangalan.
nakangiting tugon neto.
Kuya jude: sige pumasok na kayo papasok narin ako sa klase ko Bye Kaykai at Noreen ! see you :)
patakbo niyang paalam sa amin upang maabutan niya ang mga kaklase niya pumasok sa next class
kuya jude: oy Roi hintayin mo ko!
huling rinig ko sa boses niya at kumakaway lang kami ni kaykai habang nakangiti sa paalam niya.
Kaykai: pogi niya no?
Noreen: sakto lang. crush mo?
Gulat na reaksyon ang binigay niyang sagot sa akin at naglakad na ito para bumalik sa room
Noreen: crush moooo???HAHAHAHA
Natapos ang araw ko na masaya dahil nakita ko siya. Hindi ko pa sinasabi na crush ko siya pero hihingi ako ng sign kay Papa kung siya na ba talaga.
hi guys comment naman dyan wag mahiya d ako nangangain sa jowa ko lang HAHAHAHAHAHA <3 Thank you for reading!! next chapter na <3
YOU ARE READING
Who's Gonna Catch me When I Fall (Ongoing)
RomanceI Noreen Villanueva a girl become a woman that built her love using a heart and strength using her mind this story talks about Noreen POV how her memories and love start how she grow up and how she met him.