Sir Michael:Grade 5 meet Grade 4 pupil. Today sabay kayo mag practical dapat grade 6 kaso maaga schedule nila so kayo nalang ang pinag combine ko so your practical will be basketball Girl edition.Kinakabahan ako. Bat kasi ampogi niya bagay sakanya yung P.E uniform nila.
Nag pakilala sila sa amin dahil sabi ni sir Michael introduce yourself daw
Roi: Hi. Im Roi Rivera Grade 5 student.
Cold na pakilala neto saamin.
Natapos na ang section nila mag pakilala kami na ang sunod.
Noreen: Hi po Im Noreen Villanueva Grade 4 student
Masayang bati ko sa kanila.
Kuya Jude: Hi Noreen!
Bida-bidang bati neto sakin.
Noreen: hello po heheheh
Mahinhin na batik o sa kanya.
NakoOOOO!!Crush ka pa naman ni Kaykai ano nakita niya sayo?? Physical na anyo???
Wait..
Wait..
Wait..
Ako rin pala hehehehehe
Sir Michael: So now let’s begin girls ready na ba kayo???
Grade 5 & 4 girls: Yes sir!
Robert: Kaykai galingan mo kumuha ng bola ah!
Sir Michael: okay ready *prrt!*
Hudyat niang pito na simula na ang laro
At nakuha ng Grade 5 student ang bola, habang sumisigaw naman ang mga classmate ko sa pag agaw ng bola.
Tumingin ako sa paligid at seryosong laro ang pinapakita ng Grade 5 girls, samantalang kami n aka tayo at nag sisigaw dahil takot sila sa bola.
At nakuha ni Rexie ang bola Drinidrible niya ito habang sumisigaw at binubugaw niya ang mga kalaban gamit ang isa niyang kamay na animo tinatanggal ang langaw
Naririnig ko ang mga tawanan dahil sa ginagawa ni Rexie.
Pinasa niya to kay Sarah na malapit lang sa kanya at drinible at pinasa kay Maria na malapit sa ring.
Drible
SHOT!
Sir Michael: 2pts grade 4
Naglapit-lapit kami para mag celebrate ng 2pts. Nag pito ulit si Sir hudyat na Quarter 2 na ng laro.
Si kaykai parin ang taga agaw.
*PRRT!*
Ngayon nakuha na ni Kaykai ang bola at Drinible papalapit ng ring naming at pinasa ito kay Khasandra na nagulat at di na salo ang bola kaya hinabol niya ito.
Drinible niya at pinasa kay Sarah na nag sisigaw din dahil naka bantay sa kanya ang Grade 5 Girls
At nung nakita niya ko ay drinible niya ulit at binato sa akin ang bola. Sinundan koi to habang umaatras ako. Hindi ko makikita ang nasa likod hanggang sa nakuha ko ang bola.
Pero
Ramdam ko na kaupo ako.
Sa tao
Tinignan ko kung sino at si
Kuya Roi.
Nagulat ako nung nakita ko siya at nabitawan ko ang bola.
Sir Michael: *prrt!* OUT!
Nagising ako sa katotohan at tumayo na ako
Noreen: sorry. Sorry hindi ko nakita sorry.
Roi: hindi okay lang, okay lang
Noreen: masakit ba? Sorry di ko sinasadya.
Roi:hindi masakit okay lang di mo naman sadya e okay lang laro kana ang saya niyo tignan.
Noreen: ganun ba? Sorry talaga kuya sorry.
Umalis nako dahil nag 30 second break kami. Chineck kung may galos akmi.
Kaykai:okay ka lang Noreen?
Quarter 2
Grade 4 Vs. Grade 5
2 0Author: PART 1 DONE! mahaba- haba pa ito Happy 22 readers!!!😍😍😄😄😄
YOU ARE READING
Who's Gonna Catch me When I Fall (Ongoing)
RomanceI Noreen Villanueva a girl become a woman that built her love using a heart and strength using her mind this story talks about Noreen POV how her memories and love start how she grow up and how she met him.