Practice
Teacher Rose: so guys P.E exam with Grade 5 will be the same. So nag usap na kami ni Sir Michael niyo na sabay kayo mag exam mamaya ok ba yun?
Kaykai: 1st time yun ah bali makikita natin sila mag laro? Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!!!! Si kuya jude makikita natin??? Hahahahha!
Makikita ko rin siya? At makakasama??? Yey!
Khasandra: exciting naman nun.
Teacher Rose: so guys wag magulo mamaya at respeto sa mga ate at kuya niyo ah. At mag ingat kayo, mag handa na kayo sa practical niyo.
Grade 4 pupil: thank you mam.!
At nag practice na kami ng basket ball sa classroom hahahahhaha!!!
Tinabi naming ang mga upuan tas. Nag plano kami kung paano ang laro naming sa P.E dahil unti lang ang mga lalaki naming ay babae ang mag lalaro, at mga lalaki ang mag cocoach samin.
Robert: Guys na gets niyo ba? Basta drible muna bago ipasa sa kakampi ganto pag harang sa kalaban.
Naka bend siya ng unti na parang patintero ang peg niya. At tinuro niya saamin.
Robert: mag focus kayo sa bola at s aka group niyo ito blue shirt tanda na kagroupo niyo sila.
Kaykai: seryosong-seryo mister uhugin ah! HAHAHAHAHAHA
Robert: uhugin?? Kiss kita dyan
Kaykai: IIIIW! Ka!
Ivan: tama na sundin niyo ang sinasabi ni Robert. Na basa ko rin yan sa libro natin tama ang sinasabi niya.
Mahinahong pag suway kela Robert at Kai. Takot ako sa bola pero mas pipiliin ko pa to kesa mag memorize ng salita.
Rexie: Ano bayan takot ako sa bola baka matamaan ako , kayo nalang ayaw ko.
Ivan: kelangan ng 6 na membro para mag laro pwede 3 kaso may hika si Albert at malambot to si Domin.
Rexie: Si domin nalang palit sa akin.
Khasandra: D pwede babae lang ang mag lalaro. Lalaki parin yan!.
Sarah: tara na sundin nalang natin sila.
Maria: oo grade natin ang nakasalalay ditto.
Rexie: Sige na nga. Sige na nga!!
At nag roll eyes pa to kela Sarah, Maria. Buti nalang di pumapatol sa ginagawa ni Rexie.
Unti-unti na nauubos ang oras naming sa pagpraktis at pag plano ng practical naming.
Author: Hello😃😃❗kamusta? Happy 22 readers 😚😚😄😄😄😄💓💓❗❗❗
YOU ARE READING
Who's Gonna Catch me When I Fall (Ongoing)
RomanceI Noreen Villanueva a girl become a woman that built her love using a heart and strength using her mind this story talks about Noreen POV how her memories and love start how she grow up and how she met him.