𝓭𝓲𝔁-𝓼𝓮𝓹𝓽

1.7K 189 7
                                    

"taehyun ơi dậy đi, tới giờ rồi nè..."

beomgyu vừa lau tóc vừa gọi taehyun dậy. cho chừa cái tật nằm phá người ta cả đêm rồi giờ mình không thức nổi. taehyun chui vào chăn, tiếp tục ngủ mặc beomgyu gọi.

"em không tính gặp bố mẹ anh à?"

taehyun phát hiện ra cái gì sai sai, ngồi bật dậy, nhìn beomgyu chằm chằm.

"gì nhìn anh?"

"aaa anh đổi cách xưng hô rồi kìa."

"chứ mắc công mẹ anh soi mói."

"ngồi im để em lau tóc cho."

taehyun giựt cái khăn từ trên tay beomgyu rồi lau tóc cho anh. lau xong, taehyun mới bắt đầu đi vệ sinh cá nhân. vừa ra khỏi phòng tắm thì thấy beomgyu đang chọn đồ ở góc phòng, cậu cũng tò mò chạy tới.

"anh tính mặc gì thế?"

"aaa, chưa biết."

taehyun nhìn về phía góc tủ quần áo, thấy cái túi giấy màu nâu quen thuộc bèn mở ra. là cái sweater trắng mà cậu đã tặng anh lúc beomgyu đi mua áo cho soobin.

"anh mặc cái này đi."

"ờ ha, để lâu quá quên luôn á."

beomgyu cười cười trêu cậu rồi ôm đồ vào nhà vệ sinh thay. sau khi cả hai xong xuôi thì đi xuống dưới lầu. theo lịch trình thì bốn người sẽ đi bằng xe ô tô của yeonjun đến một quán ăn gần đó để gặp bồ mẹ choi, sau đó mới đi du lịch. lúc này mặt mày taehyun hớn hở lắm, sắp được gặp bố mẹ của crush mà dưới danh nghĩa là bồ của beomgyu. vui để đâu cho hết.

"xuống xe đi mấy đứa, để anh đi đỗ xe."

sau khi tất cả xuống xe, yeonjun đi đỗ xe. beomgyu mặt mày đầy lo lắng, quay sang giật giật tay áo của bạn kia.

"anh lo quá..."

"em không lo thì mắc mới gì anh lo?"

-----------------------------------------------------------

chap sau hay đếy~ có cẩu lương nhé. hy vọng quý dị hãy trang bị những gì có thể chống đỡ sự ngọt ngào :3


•taegyu• 𝙛𝙖𝙡𝙡 𝙞𝙣 𝙡𝙪𝙫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ