"heungning ơi, anh để usb file ảnh ở đây nha!"
"vâng anh về đi ạ!"choi beomgyu thu xếp đồ rồi đi về nhà.
/cạch/
"mày về rồi hả em?"
choi soobin là anh trai của beomgyu, anh ấy là nhân viên của một công ty marketing.
"tối nay anh nấu gì ấy?"
"mì là đương nhiên!"
"ông không thể nấu gì ngoài mì à?"
"tao mệt lắm, sức đâu mà nấu cho mày ăn. trừ khi..."beomgyu đặt balo xuống, khó hiểu nhìn soobin.
"mày ghé cái tiệm đồ a gần studio mày ấy, mua cho tao cái sweater màu xám mới ra hihi."
"ừ mai tui mua cho ông."
"hí hí đợi xíu tao đi nấu cơm cho mày."soobin vui mừng vào bếp nấu cơm. beomgyu nhìn anh mình mà lắc đầu. bố mẹ đều ở quê, chỉ có hai anh em lên seoul học đại học rồi đi làm nên beomgyu chỉ biết dựa dẫm vào anh trai mình thôi.
"em đi tắm cái nhé! tí nữa em xuống ăn."
"ừ ừ đi đi."tầm 30 phút sau, beomgyu xuống dưới nhà thì thấy soobin dọn ra từa lưa đồ.
"anh nấu gì lắm thế? sao ăn hết?"
"ơ thế hả? để tao dẹp bớt."
"yêu đương riết ngớ ngẩn theo ông yeonjun luôn."bị nói trúng tim đen, soobin chỉ biết cười hì hì rồi đi dẹp bớt đồ ăn. một lúc sau, beomgyu và soobin ngồi vào bàn ăn.
"nay đi làm được không em?"
"đương nhiên là được chứ!"
"mà này!"
"dạ?"
"mày ế mãi tao thấy ngán ghê. hai mươi mấy tuổi đầu rồi mà còn lông bông thế."
"ý ông là tui phải ôm ấp người yêu rồi bị biến thành ngáo nger như ông hả?"soobin nghe vậy thì ngậm miệng luôn. cái thằng này, ở bên nó lâu thế mà nó bash mình tan tành mây khói.
"ý tao không phải thế!"
"chứ như nào?"
"tao anh mày đó nha!"
"kệ anh chứ!"soobin cứng họng, cắm cúi ăn. cái thằng này mà cãi là không ai cãi được. riết rồi beomgyu như muốn leo lên đầu soobin ngồi luôn vậy.
"ăn xong kêu em, tí em xuống rửa bát cho."
"mày còn coi tao là anh à?"
"ủa chứ đó giờ tui coi ông là cái gì?".beomgyu đi lên lầu bỏ mặt soobin đang tức xì khói ở dưới. mai không có lịch chụp nên đi mua áo cho anh hai yêu dấu rồi lại về nhà.
tầm 10 giờ, beomgyu đi xuống dưới lầu. thấy tv đang bật, cậu cứ nghĩ soobin còn thức ai dè ngủ ngay sofa. kệ ông anh đó, beomgyu xách đít đi rửa bát.
sau một hồi đấu tranh với đống chén bát xoong nồi mà khi nãy soobin bày ra, beomgyu ôm hộp sữa dâu rồi đi lên lầu.
/ting/
thấy điện thoại có thông báo, beomgyu vội chộp điện thoại xem. là tin nhắn kakao talk.
thyun.k:
em là người xin kakao talk của anh ban sáng.
anh nhớ không ạ?beombeom:
à nhớ rồi.
hi em
BẠN ĐANG ĐỌC
•taegyu• 𝙛𝙖𝙡𝙡 𝙞𝙣 𝙡𝙪𝙫
Fanfictionchoi beomgyu và kang taehyun start: 4/4/2020 end: 31/5/2020