𝓿𝓲𝓷𝓰𝓽

1.8K 199 22
                                    

tầm bốn giờ chiều, bà choi ngỏ ý muốn đi cắm trại gần bờ hồ nên bốn người đã đồng ý. yeonjun và soobin sẽ trang trí chỗ cắm trại còn beomgyu và taehyun sẽ lái xe đến một siêu thị để mua ít đồ. beomgyu nhận chìa khóa xe của yeonjun rồi anh và cậu cùng đi. tầm mười lăm phút sau, cả hai cũng đã tới siêu thị. beomgyu mua một số loại trái cây, ba chai nước ép cỡ lớn và vài loại đồ ăn vặt mà mọi người hay ăn. sau đó thì đem ra quầy tính tiền. suốt cả buổi, beomgyu không dám nói gì với taehyun. trong đầu anh lúc này là một mớ hỗn độn... beomgyu thích taehyun, thật sự là rất thích. nhưng anh không biết phải mở lời như thế nào mà còn hay từ chối khéo cậu. anh ngốc quá nhỉ? beomgyu ném trả cho yeonjun chìa khóa xe rồi đi vào phòng nằm nghỉ. lâu lâu nhìn ra cửa sổ xem mọi người đang làm gì. taehyun đang ngồi nói gì đó mà trông bố mẹ cười tươi lắm. anh nhìn một chút rồi ngủ một giấc... 

bảy giờ tối, beomgyu mệt mỏi mở mắt dậy. vớ lấy cái điện thoại đang nhấp nháy hiện lên cuộc gọi đến từ 'taehyun <3'. beomgyu vò đầu rồi mệt mỏi nghe máy.

'anh ra ngoài đây ăn tối đi.'

'anh mệt lắm...'

'đợi chút em mang đồ ăn vào cho.'

taehyun nói rồi tắt máy. beomgyu bây giờ chỉ biết cười thôi. cậu nhóc này hình như đang dạy hư cho anh rồi.

/cạch/

cậu bưng một đĩa thịt nướng vào phòng, đặt lên bàn rồi lên giường ôm người kia. beomgyu chui vào hõm cổ cậu, hít lấy hít để mùi hương của cậu. taehyun thấy anh làm như vậy thì cười nhẹ. người gì đâu mà đáng yêu ghê.

"có chuyện này anh nghĩ mình nên nói với em taehyun à..."

"gì thế ạ?"

"anh ngốc quá..."

"sao nữa đây?"

"anh thích em mà không biết phải làm sao..."





-----------------------------------------------------------------------

toi dường như đã ngâm lâu quá rồi, xin lỗi vì sự chậm trễ này! sau fall in luv, prossimo và just one look, toi sẽ chỉ viết về nct thôi ^^ taegyu sẽ được toi viết lại vào một ngày không xa~ (có thể là sau khi hoàn 'me and u') 

cảm ơn 3,8k lượt đọc nhiều ~

•taegyu• 𝙛𝙖𝙡𝙡 𝙞𝙣 𝙡𝙪𝙫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ