{ chapter 9 } close with rhenz!!!................ rhians here!!

54 3 0
                                    

kinabukasan...

paris's pov

hayy... ano ba yan nakakatamad pumasok...

'

bakit dahil ba ito sa nangyari kahapon..?rhenz

ha!, nandyan ka pala sa likod ko..!

malamang naman diba magkatabi lang yun room natin isang dingding lang pagitan.!!rhenz

kumain na lang kaya tayo..!!

sige, gutom na ako eh, my love..

hay nakakakilig si rhenz ewan ko kung ano anyare dito..

che!!

pakipot kong sinabi...

yun naglalakad kami..

tpos bigla akong bumalik ng paglalakad.

oh, bkit ka babalik papuntang bahay?rhenz

eh! nahihiya akong magpakit sa kanila eh! '_" 

wag kang mag-aalala hindi kita pababayaan..

at hinawakan niya ang left shoulder ko.. hay,sarap ng feeling....

and yun nasa school na nginig na nginig buong katawan ko..

at naglakad na ako and kinausap ako ni raiden

paris, nabalitaan ko nangyri kahapon i'm very sorry sa ginawa ng girlfriend ko ah!..raiden

so, totoong kayo.? malapit ng tumulo yung luha ko..

oo!

ouch, raiden!

im, sorry, di ko sayo nasabi agad, pero don't worry bestfriend parin kita!!!..

and you know namn madamdamin ako umiyak na ako ng todo kasi ang sakit na yung love mo ay may girlfriend na pala di mo pa alam umasa ka pa sa mga sinsabi niyang nakakakilig pero para sa kaniya for  friends lang yun, it hurts.

at nakita. ako ni rhenz..

hoy, raiden bakit mo pinaiyak si paris. ha!!rhenz

di ko alam, bigla na lang siya umiyak!!..raiden

at umalis na kami ni rhenz..

nasa gym

are you ok? rhenz

of course not, the man na mahal ko, may girlfriend..! it hurts....., di ko matanggap.. ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,,, ang sakit sakit.........

sige, ibuhos mo lang lahat ng sakit, na ginawa ng raiden na yan...

syempre sinabi niya,, binuhos ko nga,, and nakayakap siya sakin and me too... 

at naglalakad pauwi, magang-maga ang mata..

nasa bahay..

oh, anyare sayo paris?mylene

don't worry i'm definitely ok...

ano daw rhenz..mylene

wag mo daw siya intindihin, sure daw na ok lang siya!! rhenz

and yun kulung-kulung muna sa kwarto.....

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, nakakainis ka raiden mathew pinaasa mo ako sa wallllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa    eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeerrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr, bakkkkkkkkit ano ba ginawa kong mali na ipagpalit mo ako kay monica haaaaaaaaaaaaaa.. ano ba sabihin mo nga.....

we are meant to be... * ON GOING *Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon