kinabukasan..
paris's pov
hay, naku bka malate ako masyadong maaga pumasok yung president namn, nasan ba matematics ko... ang burara ko kasi eh...
manang aalis na po ako ah, bye bye!!..tumatakbo kong sabi.. nagmamadali eh!!
ah sige... bakit namn nagmamadali yon..
hay, naku,, nakakapagod....
at nasa school na..!!
ayy,, ano ba ang daming tao. di ako makasingit.. acchieee-( bahing ni paris)
ang bahoo.. naman..
hay salamat nasa room na din..
soo, umabot ka pa sa curfew ng room di ka late.. natanielle.
hay salamat.. kung late ako, 12 papers ang ipapasulat pero yehey dahil hindi back to back...
rhenz's pov
manng si paris po?
maagang umalis.manang
ha? bakit po wala namang flag ceremony ngayun ah.!!
malelate daw siya.. eh.manang
malelate nag....
di ko pa natuloy may sumabat bigla
hi, rhenz wag mo ng isipin si paris ano sabay na tayong, pumuntang school.rhian.
ah, eh di pa ako nakaayos ih..pinagpapawisan kong sinasabi..
ah, ok lang yun sakin..hihintayin na lang kita..rhian.
ah,, ikaw bahala...
at yun syempre di ko to paghihintayin, kaya binilisan kong maligo paglabas ko, nadulas pa ako buti wala sya doon naghihintay sa labas....
finish ng mag-ayos..
hay, nasan na kaya si rhian, baka nasa labas..
bbbbboohhhhhh.rhian
aaaah! bakit ka nanggugulat..?
di ka na nasanay, yan lagi ang ginagawa natin pag naghihintayan tayo, remember, or wala na sa isip mo yun kasi mas priority mo na pala si paris..malungkot niyang sinabi..
ah, hindi ah.. lagi kaya kaming nag-aaway, pano ang kitd ng utak? di ko kayang sabihin di naman totoo, staka ang talino kaya nun!
makitid?, eh balita na she's top 2 makitid pa yun sayo, guto mo ikaw natataasan..??rhian
ah, minan kasi di nagiisip eh!,, patawarin moko paris,,,....
ahm,, pagdating ba natin dun, magnda.rhian
oo, pagnanduon si paris!
ano, si paris..?
ah, inde.. wala wag monang itanong, nasa yun na yun..kinakabahan kong sinabi...
and yun parehas kami ng room matalino siguro to, halata namn ksi nung magkakalse kami nung bata kami lagi namng top 1, 2 grumaduate pa nga ng salutotoryan eh.. and im the validictoryan.
ah, magkatabi tayo...rhian
oo, nga nasa tabi kita eh!!..
parang na dissapoint siya sa sinabi ko.