( chapter 13 ) The Reunion

30 1 0
                                    

kinabukasan..

paris's pov

oh, my... di na ako makakapasok late na ako or nagpalate ok lng edi, maghapon ako dito magiisip.. bkit ba ako hinintay ni rhenz nung gabi. eh diba nga di nmn kmi close ni di nga kmi magpinsan eh!! excuse me lng ah! bkt ko pa ba tinatago eh aalis nmn ako dito eh!! kung pede!!. nka pikit kong sinasabi.

umupo ako at kumuwa ng unan at niyakap ko.. kasi parang may nangyayri sa akin eh!! parang naiinlove na ako kay rhenz.. oh no!!! di pede...

at may biglang kumatok sabay pasok saktong nagulat ako at naibato ko sakaniya ang unan!!..

aray ano, ba.. bkit mo ako binato sakto pa sa mukha!! pagalit na sinabi ni rhenz.,.

ay, sorry tlga sorry di ko. sinasadya.. 0_0 bkit ka nandito!!!? pagulat  kong sinabi..

ano ka ba may reunion tayong magpipinsan ah!!. rhenz

magpipinsan? kasama ako hello?? nasisiraan ka ba!? sinabi ko sa kaniya na nakapamewang.

bkit, di ba kita pinsan? rhenz

ah! 0_= wala oo  S--sama ako ccge ah!! lumabas ka N--na ah oo sige na ah!! maramM-mi pa akong G--gagawin ah!! bala na LLL--labas na. di magkanda uugaga kong sinabi..

ha ano? rhenz.. at lumabas na lng siya!

ano ka ba paris, muntik ka na !!.

at lumabas ako ng kwarto at kumain sabay toothbrush, at ligo pati na rin magbihis..at lumabas ako ulit ng kwarto..

rhenz's pov

paris!, bkit di ka nakapang alis aalis tyo..

ha! san tyo pupunta? paris

kay tita moiren..blisan mo blis..

agad nmn akong nagbihis sabi ni rhenz eh!!

at yun umalis na kmi pagdating nmn sa bhay ng tita niya, ang dami niyang pinsan duper... ang dami ng lahi nila.. sobra..

biglang may nagpuntang babae saamin at nagtanong..

rhenz, sino yan!!? pinsan niya..

ah!, pinsan natin si paris, paris si rose pinsan natin..sabi ko sakaniya.

eh, bkit mo pa ako pinapakilala.. dpat diba magkakkilala kmi bat di ko siya kilala.rose'

ah, siguro, di mo lng ako naaalala..!paris..

never  mind! rose

at saby punta sa sala...

may palaro lhat kasi kaming magpipinsan dlawa lng ang magkapatid, maliban sa akin ksi wla akong kapatid.. kya si paris ang kapatner ko

nag salita na si tita iyvone.

unang laro, kukunin niyo ang mga saging gamit ang mga bibig niyo dahil, nakatali ang dalawang kamay niyo so magkadikit lng kyo hanggang maka lima kayo. pag naka lima kayo may 50 pesos kyo, pero wag niyong maliitin ang larong ito mahirap maghanap ng saging...

at yun nga ginapos na kming dalawa  ay tinali pla ang nkaka inis magkadikit kami wala pa kaming kamay na gagamitin pano pag nadapa kmi? ay nako may 50 nmn eh! ^.^  

at nagumpisa na..

nagpunta kmi sa kusina bka kasi sakaling meron at yun meron ngang dalawa so siya may kagat kagat ako din..at nagpunta na kmi sa harap at nilagay sa lalagyanan nmin at bumalik ulit at nagpunta kmi sa taas sa may sala din doon naka kita kmi ng isa at uupo na sana ako kaso di siya sumunod kumaliwa siya kaya natumba kami napailalim ako kasi ako yung uupo na sana para kunin eh!! and eyes to eyes ang tagal din habang lumalapit siya, at prng ikikiss niya na ako pero kukunin lng pla niya  ang saging na nasa tabi ko!!.. ang asssumera ko noh!!

we are meant to be... * ON GOING *Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon