Truyện TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ
.
Cre: Vũ Hoàng Ngọc Hương
.
.
___CHAP1___
Buổi tối nhà KOOKIE
MẸ : ĐƯỜNG và THỎ xuống ăn cơm con.
Cả 2 : Dạ.
Trong bữa ăn của gia đình mẹ nói : Mai ĐƯỜNG đưa THỎ đi học nhé, mai ba mẹ bận rồi con ạ.
ĐƯỜNG : Nó lớn rồi tự đi chứ mẹ, đâu phải con nít.
THỎ : Phải rồi con lớn rồi không cần đưa đi đâu mẹ.ĐƯỜNG : Haha phá cho lắm vào rồi chuyển trường.
THỎ : Cũng cảm ơn anh hết, anh cũng phá nên em noi theo thôi.
ĐƯỜNG : Tau mà phá như mày á, có đứa nào như mày không.
THỎ : Em làm sao?
ĐƯỜNG : Đánh con nhà người ta nhập viện còn hỏi sao?
THỎ : À vâng em như vậy còn anh thì sao, đánh con nhà người ta khiến bệnh viện còn không nhận nữa, còn bày đặt nói ai.
ĐƯỜNG : Ờ tau vậy đấy thì sao?MẸ : Thế chúng mày có để ba mẹ ăn cơm không??
CẢ 2 : Con no rồi mời bố mẹ ăn ạ.BỐ : Con với chả cái chiều quá hóa hư.
MẸ : Cũng tại ông thôi chứ ai, đúng ngày xưa có câu 'con hư tại bố cháu hư tại ông mà'?
BỐ : Bà nói vớ vẩn gì vậy, cũng tại bà mua siêu xe quần áo đẹp cho chúng nó chứ sao?
MẸ : Thế không mua quần áo nó lấy gì nó mặc không mua xe lấy gì nó đi...mà xe mua có mỗi đứa 1 chiếc giờ ra 1 hàng mấy chục chiếc.
BỐ : Đó là 2 đứa đua xe về được, THỎ thì ô tô (kiểu xe đua), ĐƯỜNG thì mô tô, có ai được như con nhà này?
MẸ : Nhà này thì sao, ông cũng mua cả cái sân vận động để làm nơi để xe cho 2 đứa như, còn nói ai?Cả 2 ông bà không ai hơn ai, cho đến khi mệt quá không nói lại nhau nữa rồi cười với nhau làm hòa.
Đêm đó THỎ vẫn ngủ ngon lành, người ta thường bảo trước đêm vào ngôi trường mới sẽ khó ngủ lắm, vậy mà đây ngủ như không còn biết gì. Chẳng qua là chuyển trường như cơm bữa nên vậy.Buổi sáng hôm đó, mặc dù là đến trường mới nhưng tận 8h THỎ mới dậy.
Qua đón 2 đứa bạn thân là MIN và JIN, hai đứa này thấy THỎ chuyển trường nào là theo tới trường đó.Xuống khỏi chiếc xe ô tô đắt tiền đang định bước vào thì gặp bọn 'đầu gấu' ở trường, mấy con lớp 11 chuyên bắt nạt học sinh mới nay gặp KOOKIE thì xong đời rồi con ơi.
ĐG : Ê, lính mới mà gặp không chào chị hả cưng, 3 con ranh này.
Nói như vậy mà KOOKIE mặt cứ tỉnh bơ ra ngậm chiếc kẹo mút.
MIN : Mấy người muốn gì?
ĐG : Luật chào đón học sinh mới thôi.
JIN : Luật á, luật gì?ĐG : Chui qua háng bọn tao không thì dội đống nước bẩn này.
MIN, JIN : Không làm cả 2 thì sao?
ĐG : Thì đập chứ sao?
MIN : Bọn tôi không rảnh, tránh ra cho bọn tôi đi.
ĐG : Đã đi học muộn rồi còn bày đặt làm phách.
Nói thế thì ả dúi MIN ngã.
'Để tôi làm cho'_KOOKIE cất giọng lên và cắn nát chiếc kẹo mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ
Fanfiction[Longfic] TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ . Cre: Vũ Hoàng Ngọc Hương . . GIỚI THIỆU NHÂN VẬT TRUYỆN "TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ '' JEON JUNG KOOK : là tiểu thư của 1 trong những tập đoàn lớn ở HÀN QUỐC. Là người ít nói, hay ăn, thích đi chơi. Sở thích hơi kì lạ l...