___CHAP6___

5 1 0
                                    

Truyện TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ
.
Cre: Vũ Hoàng Ngọc Hương
.
.
___CHAP6___
Họ dắt xe ra đến cổng trường thì ngưng lại.
MON, HOPE : Ôi cái này khó nha.
Đó là bọn con gái bị THỎ dội nước bẩn và bọn con trai bị đánh ngày hôm qua, hôm nay bọn nó dẫn nhiều đứa lắm. Trong đó có con nhìn khiếp bỏ mẹ, nhìn mặt nó như muốn ăn tươi nuốt sống THỎ.
TAE toát mồ hôi : JUNGKOOK à chạy đi, không bị bọn nó đánh chết đấy.
THỎ vẫn ngậm chiếc kẹo mút và cười nhếch môi với bọn chúng. Trong số đó có cái con làm chị đại 1 thời nhưng do phá quá nên bị đuổi học, chắc chỉ hơn THỎ 2 tuổi.

ĐA : 'Chị hai', chính nó đánh em như này đây chị giúp em với.
ĐG : Nó dội nước bẩn lên người em này chị, chị giúp em với.
CH : 2 em cứ yên tâm, nay chị sẽ cho nó 1 bài học nhớ đời.
KOOKIE cười nhếch môi rồi cắn nát chiếc kẹo mút. MIN và JIN cũng rất thản nhiên như chẳng có chuyện gì.
HOPE : 2 bây ơi sao nhìn họ thản nhiên quá vậy? Cái con à không cái bà chị kia mới ra trường năm ngoái đó, tau chứng kiến chị ta đánh cái con nào mà khiến nó nghỉ cả học ý.
MON : Ối mẹ ơi ghê quá, bố mẹ ơi cứu con với.
TAE : Sao 3 người kia nhìn thản nhiên quá vậy, mà chúng mày là con gái hay con trai vậy cứ như thần kinh.

CH : Ê con kia sao mày bắt nạt 2 đứa em của tao?
Nhìn xuống cổ chân của THỎ thấy có hình xăm nó liền nói luôn.
CH : Mới tí tuổi đã xăm trổ, ranh cắp.
KOOKIE : "Xăm trổ chưa chắc đã láo, ăn mặc kín đáo chưa chắc đã ngoan".
CH : Mày cũng khá đấy, muốn tao bẻ răng không?
MIN thấy vậy vừa búng móng tay vừa nói : Chị à, "nếu không phải là nắng thì đừng có chói chang" chị nhé.
CH : Tao có là nắng đi nữa thì cũng có liên quan gì tới mày. Nay tao tới đây để xử cái con chó này.
JIN : "Bớt tạo nét đi coi chừng tét não" đấy.
CH : Ơ con chó này?
KOOKIE : "Làm đàn chị mà không biết dạy em để nó ra đường nó cắn người ta, mà làm chị rồi mà cũng không biết làm gương, cũng cùng 1 loại như nhau thôi mà".
CH : Mẹ kiếp ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của mày.
KOOKIE : Có trò gì bày ra đi.

TAE : Để tôi...ơ mấy đứa này bị điên à bỏ tau ra.
MON : Mày muốn chết nữa à, hôm qua chưa đủ à.
JIN : Để cái THỎ nó dẹp loạn.
MIN : Mấy cái thứ níc ranh, 50 mươi đứa 5 phút là xong.
CH : Các em lên cho chị.
50 đứa nhảy nào đánh THỎ, đúng 5 phút xong xuôi.
CH : Ơ, lên tiếp.
ĐA : Chị à, còn 3 chị e mình ý.
ĐG : Con này nó ghê lắm, thôi chạy đi chị.
CH : Không được thật là mất mặt, con này chưa chịu thua ai bao giờ nay lại thua đứa kém tuổi mình, như vậy là quá nhục.
THỎ nhếch môi : Còn cái gì thì làm nốt đi, à mà này lần sau có đi đánh thì gọi hẳn 500 anh em đi. Lôi được có 50 mươi đứa đánh chả bõ.
CH : Mày dám... ok nay tao sẽ xử đẹp mày.
THỎ : Ra đây nhanh, nhiều lời thích táng cho SML không.

[Longfic] TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ