___CHAP2___

13 2 0
                                    

Truyện TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ
.
Cre: Vũ Hoàng Ngọc Hương
.
.
___CHAP2___
Khi KOOKIE cất giọng lên thì đám học sinh trong trường xúm tới càng đông. Lúc đó có cả TAE, HOPE, MON cũng đến.

Thấy cảnh tượng như vậy MON nói với TAE, HOPE : Tau thấy lần này căng đấy không như bao lần trước, tau nghĩ nhỏ kia chui qua háng con bé kia.
HOPE nghe vậy nhăn mặt : Lại bắt đầu xàm, tau nghĩ nó dội nước bẩn ý, mọi lần toàn vậy còn gì.
TAE đang cầm quyển sách trên tay liền đập cho 2 thằng 2 phát : Có chúng mày xàm ý, không xem thì về lớp.
Cả 2 : Ừ thì xem.

Còn về phía bên kia, không khí trở nên kinh khủng, tiếng nói của KOOKIE lại phá bầu không khí đó : Sao, mấy người muốn tôi làm cái này phải không?
ĐG : Ừ đúng rồi, nếu có bản lĩnh thì làm thay hai nhỏ kia, ok.
KOOKIE : Cũng được...nhưng cho hỏi nước này lấy từ đâu.
ĐG : Tao lấy từ nước thải ở chỗ bà bán bún bò haha..
Chưa kịp ngậm miệng thì KOOKIE đã dội cho chúng 1 gáo.

KOOKIE hắng giọng nói : Ca thứ nhất cho mày bởi vì dám sấc với tụi này. Ca thứ 2 bởi vì mày dúi bạn tao ngã. Ca thứ 3 tao thay mặt cho những ai bị bắt nạt từ trước tới giờ gặp hoàn cảnh này mà dội nước lên người mày. Ok xong, tao thay 2 con bạn tao làm hết rồi đó, còn chui qua háng thôi miễn đê... Háng tao cho chó chui chứ không để lũ khốn nạn như chúng mày chui âu.

ĐG : Mày muốn chết à con kia.
Vừa nói vừa nhăn mặt dưới bộ quần áo bị dính nước. Mà chưa nói dứt lời thì chân của KOOKIE đã để trước mặt nó.
KOOKIE : Này, cái mũi của mày nhìn xấu hoắc à, đã bẹp rồi ý mày có muốn bẹp nữa không hả? Cần thì bảo tao nhé, còn khôn hồn thì cút.
ĐG : Mày nhớ đấy con chó, tao nhất định sẽ đập mày.
MIN cười khúc khích : Này cần tao dội thêm hăm haha.
JIN : Làm tốt lắm THỎ, đi thôi.

Mọi người ở xung quanh không ai có thể tin vào mắt mình, từ trước tới giờ có ai dám hỗn với bọn nó đâu vậy mà nay lại bị nhục dưới tay 1 học sinh mới.
HOPE và MON há hốc mồm còn không tin được.
TAE : Thôi 2 ba có vào căng tin không hả?
MON, HOPE : Ờ có.
Vào đến bàn nước mà 2 người này cứ như ở trên mây vậy.

MON : Ối mẹ ơi tau chưa từng thấy đứa con gái nào như nó, kinh khủng thật.
HOPE : Con gái gì mà nhìn khiếp thật.
Nói rồi cả 2 nuốt nước miếng.
TAE : 2 bây nay chưa uống thuốc à, tau thấy cũng bình thường thôi.
HOPE : Tự nhiên tau kết cái con nãy bị dúi ngã ý, cũng xinh chứ bộ (chả đang nói MIN).
MON : Tau thích nhỏ không bị dúi cơ, mặc cái áo màu hồng ý, đáng yêu ghê (nói JIN HƯỜNG chứ gì).

TAE : Chúng mày định bỏ tau à?
HOPE : Đâu có, hay mày thích con mặc áo sơ mi trắng với cái quần chít gấu đó, nhìn cũng cá tính đấy (đang nói chị THỎ nhà ta).
TAE nhăn mặt quát : Mày có tin tau đánh 'dập mông' mày không?
MON đang uống nước bỗng phì ra : Eo, ê thằng kia, mày chửi nó sao mày đánh tau?
TAE : Tau đánh mày hồi nào, tau đánh thằng HOPE chứ mày à?

HOPE : Sao cái tên ở nhà của mày lại là MÔNG nhỉ, đi học lại là MON sao không đổi cho nhau đi. Ê TAE à, nghĩ cái cảnh tượng gọi nó là MÔNG ở trường chắc hay lắm haha.
MON : Cười này...nay tau cho mày chết.
Còn về phía của THỎ, họ đang ngồi ở văn phòng đợi nhận lớp thì cô giáo nói : Các em cứ ra căng tin hay đi thăm quan trường đi, nhà trường có cuộc họp nên chuẩn bị cho các em có chút hơi lâu.
Cả 3 : Dạ.

[Longfic] TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ