Truyện TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ
.
Cre: Vũ Hoàng Ngọc Hương
.
.
___CHAP3___
Cả 3 bước tới căng tin.
JIN : Để đại tiểu thư đi gọi thức ăn.
MIN : Ý sời, nhanh lên.
JIN chạy đi mang về 1 đống đồ ăn : Đấy tao toàn mua đồ ngon nhé.
MIN : Ừ bít rồi, mà THỎ à.
KOOOKIE : Hở?
MIN : Sao mày không cho bọn kia nhập viện như cái bọn hôm nọ ý?
JIN : Mày muốn chúng mình chuyển trường à, sao nói vậy nữa??
THỎ : JIN nói đúng đấy mới ngày đầu tiên đã phá như vậy rồi, mà nếu nay không phải ngày đầu tiên tao đã cho nó NGG rồi.Nói đến đoạn đấy thì thấy TAE, HOPE, MON đi qua đấy dù sao thì họ cũng vừa ở căng tin ra. Đám con gái xúm tới mang nhiều quà đến. Chẳng qua là HOT BOY nên vậy.
MIN : Ê...kia chẳng phải là bộ ba HOT BOY như, ôi đẹp trai dữ.
JIN : HOT BOY mà, ôi trái tim tao.
THỎ : HOT BOY cc, HOT DOG thì có nhìn thấy ghét, con trai gì mà ôi thật không nói nên lời, thôi 'cô giáo' gọi rồi kìa đi vào đi.
Tiếng chuông báo hiệu vào lớp đã đến học sinh chạy ùn ùn vào lớp. Tại lớp 11A2.GV : hôm nay chúng ta có 3 bạn học sinh mới từ trường khác chuyển đến và được chuyển vào lớp ta, mọi người vỗ tay chào 3 bạn.
MON và HOPE : Ối chả có nhẽ...haha
Cả 3 bước vào chào cả lớp.
MIN : Chào các bạn mình là PARK JIMIN, các bạn cứ gọi mình là MIN.
JIN : Chào các bạn mình là KIM SEOKJIN, cứ gọi mình là JIN.
THỎ : JUNGKOOK.
GV : Ở lớp đã hết chỗ còn 3 chỗ trống của 3 bạn nam kia, các em đến ngồi nhé.
CẢ 3 : Vâng.Lần này MIN ngồi với HOPE, JIN ngồi với MON, THỎ ngồi với TAE. Mặt HOPE, MON hí hửng còn mặt TAE cũng vui nhưng không bộc lộ. Về chỗ ngồi MONJIN, HOPEMIN lại làm quen với nhau 1 cách thân mật, thấy vậy TAE cũng cố gắng làm quen với THỎ.
TAE : Bạn muốn ngồi trong hay ngồi ngoài?
THỎ : Đâu cũng được.
TAE : À, mình là KIM TAEHYUNG rất vui được làm quen bạn.
THỎ : Ừ, vui.
TAE quay mặt đi chỗ khác nghĩ thầm "cái quần gì vậy, ít ra con gái mà gặp mình thì cũng phải điên lên vì mình đẹp trai chứ, đây cái nhìn cũng không có là thế nào nhỉ''!??Cả 2 cứ ngồi cạnh nhau, không nói không rằng cho đến lúc tan học. Bước ra khỏi cửa lớp thì gặp bọn 'đàn anh' lớp 12 ở trên đến tán tỉnh THỎ.
ĐA : Ơ, cô em xinh gái đi đâu mà vội vàng quá vại.
THỎ không nói không rằng cứ đi qua, nhưng bị cánh tay của bọn chúng cản lại.
ĐA : Em xinh mà em chảnh quá vậy. Đi chơi vs anh em muốn gì cũng có, em làm bạn gái anh thì anh đố đứa nào ở trường dám đụng tới em.
THỎ cười nhếch mép rồi nói : Có muốn mồ côi con không?
ĐA : Này, mày có tin tau đánh chết mày không hả?
THỎ : Để xem thằng nào đánh thằng nào?
ĐA : Mày chán sống rồi à con ranh kia.
Vừa nói thì hắn giơ tay đánh THỎ, nhưng sau đó .....@@@@
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ
Fanfiction[Longfic] TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ . Cre: Vũ Hoàng Ngọc Hương . . GIỚI THIỆU NHÂN VẬT TRUYỆN "TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ '' JEON JUNG KOOK : là tiểu thư của 1 trong những tập đoàn lớn ở HÀN QUỐC. Là người ít nói, hay ăn, thích đi chơi. Sở thích hơi kì lạ l...