July.19,2014.
'WAKE UP! WAKE UP!'
'Tsap-Tsap' -.-
'Ateee? Yohoo!'
'Mamaya na tayo maglaro baby ahh? Sleepy pa si Ate eh.
'Ate? Were going to the beach.'
B-B 'Beaaaach?' Nagising ako pag banggit nya ng Beach. Haha. Gusto ko talaga maligo nang beach din ngayon eh. Whatever. Kahit di pa summer, gustong gusto ko nasa beach ako parati. That's me. Haha.
Darren's Pov.
'Kuyaaaa? WAKE UP! WAKE UP!' 'Antok pa ako!'
'Kuya, this is your semi finals and its so OhmyG! I cant. You cant believe it.'
F-F 'Finals?' Nagising ako pag banggit ng baby sis ko na finals. Semi-finals ko ngayon. Oo nga pala ngayon na semi finals ko.
'Sige baby, Im gonna take a bath na. We will gonna go early because I'll visit Jesus 1st before we will go to Resorts World, tell mama and papa. Okay?' Sabi ko sa baby sis ko.
'Okay kuya.'
Keyndrelle's Pov.
Kasama ko ngayon ang mga coussy ko daw na sina Michael Rommen, Raul at John. This is such a great day. Do you wanna know my outfit for going to the beach? Simple.
Just wearing my shorts and my upper is a color white sleeveless shirt with my sunglasses and beach hat. And with that, I really look....... *Bogsh*
'What happened?' I asked papa.
'May naka bangga satin.' Sabi ni papa.
'Whaaat? Teka! Lagot sakin toh.' Sabi ko at diritsong bumaba sa sasakyan hinawakan na sana ako ni mama pero huli na naka baba na ako.
'Hoooooooy! Lumabas kayo dyan.' Sigaw ko habang kinakatok ang bintana nila.
Agad namang may lumabas na babae.
'Kayo yung may kasalanan eh.' Sabi nya.
'Ah. So? Kami pa ngayon ang may kasalanan?' Pagalit kung sabi.
Bumukas ulit ang Van nila at lumabas ang isang babae at nakita kong may natutulog na isang lalaki at 'Atee?'
si D-Darren? O.o
Tumingin din ako kaagad sa babae na kaka baba lang.
'Auntie' Banggit ko sa kanya at nag mano ako.
Bumaba din sila mama at papa sa sasakyan. Pati narin ang papa ni Darren bumaba sa kanilang sasakyan kasama si baby Lynelle.
'Oy? Pare. Pasensya na. Di namin sinasadya na ma bangga ang inyong sasakyan.' Sabi ng papa ni Darren sa papa ko.
'Okay lang yun. Eh, ako nga ang dapat manghingi nang pasensya dahil dito sa anak ko eh.' Sabi ni papa sa papa ni Darren.
K! My fault, kahit di ako ang dahilan ng bangga'an.
'Okay lang yun.' Sabi ng papa ni Darren.
Bait talaga ng papa ni Darren -.- di sila pareho.
'Hi Ate.' Bati nya sakin.
'Hello!' Bati ko rin sa kanya ng di nakatingin.
'Kamusta na?' Tanong nya.
'Very Okay. Ng wala ka.' Sabi ko habang hinihinaan ang boses.
'Huh?'
'Sabi ko very okay.' Ako.
'Ahh. San pala kayo pupunta? Ba't napa ka blooming mo?' Tanong nya.
'Sa beach.' Sagot ko. 'Kayo?' Tanong ko.
'Semi ngayon sa The Voice eh.' Sabi niya.
'GoodLuck.' Sabi ko.
'Thank you.'
Raul's Pov.
Ang init na dito sa sasakyan maka labas nga.
<3_<3
'H-Hi.' Para kasi akong nakakita ng anghel na bumagsak sa langit.
'H-Hellow! Anong pangalan mo?'
'Yohooo? HoHo! Hoy?'
'A-Ahh! Raul Martinez nga pala.' Pag pakilala ko sa kanya.
'Tara na Wimpppp.' Tinawag na siya para sumakay na sa sasakyan nila.
'Te-Teka lang.' Tawag ko sa kanya pero di na siya lumingon at tuluyan na siyang pumasok sa sasakyan.
'Hoy? Tulala ka diyan? Tara na nga!' Sinigawan ako ni Keyndrelle.
'Napa ka ganda nya.' Nasabi ko.
'Anong pinagsasabi mo dyan? Baliw!'
Keyndrelle's Pov.
Haaay. Nakaka antok this day. Nakaka pagod talaga kasi eh. Haha. 1st ko nag scuba diving.
Since, I dont want to sleep, I on the TV and the Movie is 'The Voice' and I saw Baby Da. Ahh. Darren immediately.
After a minutes, it's time for saying the final results. Gassh. Bakit ako kinakabahan kay Darren? -_-
'Darren your safe!' Alex.
'YEEEEEEEEEEEEEESSSSSSS!' I accidentally shouted, I dont even know why.
Hello guys. How's my story? Hehe. You're free to comment, tapos na ako sa Chapter 1, 2 and 3 for you. I made this to all of you. Please kindly vote because Im a new user of wattpad. So? Please. Support me. Loveees ya.
BINABASA MO ANG
Happy Ever After
Fiksi PenggemarJust when I thought that my dreams of being a fairy princess would forever be in my fantasy, it turned out that every little girl's world of make-believe and wildest imaginations could eventually happen in reality. Just as what Cinderella said, 'If...