BoiViYeuAnh - Chap 11

4.4K 319 54
                                    

.

Buổi tối ngày thứ 3, sau khi hoàn thành mọi kiểm tra, bác sĩ xác định Tuấn Chung Quốc đã không còn gì đáng ngại, nên Kim Tại Hưởng mới an lòng mà làm thủ tục xuất viện cho cậu, cả khoa ngoại của bệnh viện trung tâm đều thở phào một hơi, rốt cuộc cũng tiễn được vì tổ tông kia.

.

" Chung Quốc à, có mệt hay không?" Kim Tại Hưởng cúi đầu nhỏ nhẹ bên tai người yêu trong lòng.

Bé thỏ ngoan ngoãn nào đó đỏ mặt gật đầu. Cậu thực sự không có việc gì nha. Kim Tại Hưởng nhìn gương mặt như quả táo đào của cậu, nhìn không được nâng khuôn mặt mềm mại đáng yêu, cúi đầu hôn một cái, nhưng rốt cuộc lại hoá thành hôn sâu, tài xế mặt lạnh như tiền đưa tay nhấn nút hạ rèm chắn xuống, vẫn bình tỉnh lái xe.

Đầu lưỡi quấn quít nhau tạo nên âm thanh trầm đục, khiến người khác mặt đỏ tai hồng. Kim Tại Hưởng hắn luôn biết cách tự khống chế chính mình, nhưng lần này lại buông thả một phen, vươn tay cởi cúc áo, lộ ra xương quai xanh mạnh mẽ, bắt lấy tay Tuấn Chung Quốc đặt lên cơ ngực rắn chắc, Tuấn Chung Quốc tự như bị bỏng, bàn tay mềm mại hơi lạnh chạm vào da thịt ấm nóng tạo nên xúc cảm tương phản lại thoải mái đến bất ngờ. Kim Tại Hưởng si mê mân mê đôi môi ngọt lịm của người trong lòng, đối với Tuấn Chung Quốc, mọi kiềm chế cùng nhẫn nại của hắn đều hoá không, chỉ để lại bản năng chiếm hữu nguyên thuỷ nhất. Nhưng rốt cuộc hắn cũng không nở ra tay với Chung Quốc, buôn bé thỏ béo mập bị hôn đến choáng váng ra, khẽ hôn lên mép môi đỏ tươi vừa bị chà đạp qua, thương tiếc hôn lấy hai má ứng hồng, rốt cuộc hắn mới có chút thoả mãn mà ôm cậu vào lòng, dịu dàng thỏ thẻ:

" Mau lớn một chút đi..." - Tôi chắng biết sẽ kiềm chế được bao lâu nữa.

Tuấn Chung Quốc rốt cuộc cũng bình tĩnh lại, đỏ mặt vùi sâu vào trong lòng Kim Tại Hưởng giả chết. Kim Tại Hưởng ánh mắt ôn nhu như nước, ôm chặt lấy cậu, hôn đỉnh đầu tròn tròn. Cưng chiều không kể hết. Bên ngoài ngọn đèn đường màu vàng nhạt vẫn lướt nhẹ qua, trong xe một mảnh thâm tình.

Xe chạy êm êm, Tuấn Chung Quốc rốt cuộc cũng không cưỡng nổi mà gật gù buồn ngủ, Kim Tại Hưởng nương theo đèn đường dịu dàng mà nhìn gương mặt khả ái của bé con, bé con nhà hắn buồn ngủ đến híp mắt, nhưng vẫn kiên cường chống đỡ, rốt cuộc cũng nhịn không được mà ngủ gật, đôi má thịt hây hây đỏ, đầu nhỏ khẽ cục cựa trên vai hắn, tìm được vị trí thoải mái liền yên tâm say giấc.

.


Trời tờ mờ sáng, bên ngoài mưa nặng hạt, Kim Tại Hưởng nhẹ nhàng rời khỏi giường, trong chăn ấm vẫn còn một bé thỏ béo mập đang say giấc, bé ngủ đến ngon ngọt, cả khuôn mặt đều vùi vào chăn. Kim Tại Hưởng khẽ lật chiếc chăn lộ ra khuôn mặt ngủ đến ửng hồng của bé con, tựa như quả táo chín mọng, hôn nhẹ lên chiếc trán trắng nõn của bé, hắn rốt cuộc mới vui vẻ mà vào nhà vệ sinh, rửa mặt đánh răng rồi xuống lầu. Người làm trong nhà hôm nay được cho nghỉ, ngay cả quản gia cũng về nhà chính bên kia.

Vào nhà bến, mở tủ lạnh lấy ra nguyên liệu chuẩn bị buổi sáng, hắn rất ít khi xuống bếp, nhưng không phải không biết nấu mà còn ngược lại, hắn nấu ăn rất không tồi. Nấu một nồi cháo táo đỏ mà bé thỏ béo mập nhà mình thích ăn nhất.

[[VKook ]] BỞI VÌ YÊU ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ