CHƯƠNG 01: THIÊN NHẤT CẦU CỨU
Nước sông cuồn cuộn, hai bờ sông thì là màu xanh lá hoang dã cùng với các loại đủ mọi màu sắc hoa.
Hô, hô.
Hai đạo bóng người từ trên trời giáng xuống, Kỷ Ninh cùng Cửu Trần giáo chủ dẫm nát hoang dã cỏ dại lên, Cửu Trần giáo chủ sợ hãi than nói: "Thật không nghĩ tới Dịch Ba giới bên trong thậm chí có như thế cảnh đẹp, đều nói Dịch Ba giới nguy hiểm, chẳng lẽ những này cảnh đẹp trong cũng gặp nguy hiểm?"
"Dịch Ba Đế Quân chính là một vị cực phi phàm Đế Quân." Kỷ Ninh liền nói, "Hắn Dịch Ba giới, nguy hiểm ẩn núp ở vô hình ở bên trong, đừng nhìn cái này xinh đẹp hoa cỏ rất đẹp, ngươi nếu như dám can đảm tùy tiện chạy loạn, không nghĩ qua là sẽ lâm vào một ít trong nguy hiểm."
"Ah." Cửu Trần giáo chủ cả kinh.
Kỷ Ninh thấy thế nở nụ cười: "Ha ha, đừng lo lắng, chúng ta bây giờ tại Dịch Ba giới tít mãi bên ngoài, cho dù gặp nguy hiểm, dùng ngươi thực lực của ta cũng có thể khiêng được xuống. Đi, dọc theo cái này đầu sông lớn tiến lên, mau chóng đến Dịch Ba giới hạch tâm."
Nói xong Kỷ Ninh đi về hướng sông lớn bên cạnh bờ.
"Dọc theo sông lớn đi?" Cửu Trần giáo chủ đi theo Kỷ Ninh, đồng thời có chút nghi hoặc.
"Đúng, dọc theo sông lớn đi an toàn hơn." Kỷ Ninh cũng không có làm nhiều giải thích, bởi vì đây là trước khi Thiên Nhất đại ca cáo tri tin tức, hiển nhiên cũng là Đại Mạc Đạo Quân suy diễn đi ra một ít quy luật.
"Dịch Ba giới chia làm thập trọng cảnh, bên ngoài thất trọng, bên trong tam trọng." Kỷ Ninh vừa đi đừng nói nói, "Bên trong tam trọng xem như hạch tâm chi địa, Động Minh Ngọc Phù có lẽ ngay tại hạch tâm chi địa đấy, chúng ta bây giờ có thể tốc độ nhanh nhất chạy tới hạch tâm khu vực, giữa đường xá hội có không ít nguy hiểm, ta và ngươi đều phải cẩn thận, thời khắc cảnh giác xem xét."
"Ân." Cửu Trần giáo chủ gật đầu.
Kỷ Ninh phóng thích mở thế giới hình chiếu, bao phủ chung quanh vạn dặm phạm vi, tại Kỷ Ninh tận lực dưới sự khống chế, thế giới hình chiếu không có bất kỳ tính công kích, chỉ là vì dò xét.
Thế giới hình chiếu dò xét hiệu quả là so tâm lực, thần niệm đều muốn lợi hại hơn.
...
Dịch Ba giới quá lớn, Kỷ Ninh bọn hắn đảo mắt tựu ở trong đó đi lại hơn hai trăm năm, như trước vẫn không có thể tiến vào trọng yếu nhất bên trong tam trọng cảnh.
"Bắc Minh Đạo Quân?" Xa xa truyền đến tiếng la.
Bao la mờ mịt tuyết sơn chi đỉnh.
Kỷ Ninh cùng Cửu Trần giáo chủ chính dọc theo tuyết sơn chi đỉnh lưng núi đi về phía trước, bỗng nhiên tại phía trước xa xa xuất hiện Lục Đạo bóng người. Cầm đầu chính là một gã nhạt màu trắng nhạt đạo bào tuyệt mỹ xinh đẹp.
"Ah? Thiển Phi Đạo Quân." Kỷ Ninh cũng mở miệng.
"Thật là tinh xảo, vậy mà có thể ở cái này đụng phải Bắc Minh Đạo Quân, không biết Bắc Minh Đạo Quân có thể gặp được Thiên Nhất Đạo Quân?" Thiển Phi Đạo Quân xa xa hỏi, nàng liếc qua Kỷ Ninh bên cạnh thân Cửu Trần, lại không cũng quá đại để ý. Cửu Trần danh khí so Kỷ Ninh còn muốn nhỏ, nếu như là thượng một nhiệm Cửu Trần giáo chủ có lẽ rất nhiều người có thể nhận ra, có thể tân nhiệm Cửu Trần giáo chủ danh khí quá nhỏ rồi.