Naivee POVNaalimpungatan ako sa sunod - sunod na katok ngunit binalewala ko lamang iyon at muling nagtaklob ng unan sa mukha. Maya - maya'y tumigil na din ang katok kaya naman napangiti ako saking sarili at muling natulog.
“Hmmm.. Hey, it's time to wake up princess. it's your first day in school” bulong ni Kuya Levi sa tenga ko at marahan akong hinalikan sa noo.
Levi Aaron Alejandro. My Older Brother he's 25 years old and a doctor.
“Hindi pa din gumigising?” Narinig ko naman ang boses ng isa ko pang kuya na si Kuya Revi Aljon.
Revi Aljon Alejandro. My older brother too and kuya Levi twin brother. he also a 25 years old but a sea man.
naramdaman ko ang paglundo ng kama, nasa likod iyon. naramdaman ko din ang paghalik ni kuya Revi sa noo ko kaya napangiti ako ng palihim.
“O ayaw gumising? you know how to wake the sleepy - head princess” boses naman iyon ni Kuya Naido Nyx na alam kong nakangisi pa.
Naido Nyx Alejandro. also my older brother. He's 19 years old a College Student. One thing to describe him? His a Cassanova, a Womanizer, a Philanderer. in short BABAERO.
Pagkatapos ni Kuya Naido magsalita ay tumahimik ang paligid. alam ko na ang susunod na mangyayari kaya naman ay bumangon na ako sa kama at pupungas pungas na umupo.
“I-im up! please don't tickle me.” nakanguso kong sabi sa kanila.
Binaba naman nila ang kanilang mga kamay na ready na sanang mangiliti at umambush sa katawan ko.
Humalakhak silang tatlo. namumula ang kanilang mga pisngi at ilong dahil sa tawa. mas lalo pa kong ngumuso.
They're always like this. lalo na kapag hindi ako nagigising ng maaga hmp! but i love them all. mahal din naman kasi nila ako eh tsaka inaalagaan ng maayos.
“Okay okay. we will not gonna do that come here baby let me kiss you first before to take a bath” Kuya Naido said tsaka lumapit sakin at hinalikan din ako sa noo.
“Hurry Up princess, Mom and Dad are waiting in the Dining Area. we will wait you there too” paalam ni Kuya Levi. ngumiti muna siya sakin bago lumabas sa kwarto ko.
“Sayang! ang cute cute mo pa naman kapag kinikiliti ka namin tsk. next time nalang nga!” ismid naman ni Kuya Revi bago lumabas ng kwarto.
natawa naman ako ng mahina sa kanyang sinabi. he's always like that. nanggigigil sakin eh haha. para daw kasi akong biik na umaatungal kapag kinikiliti nila tapos umiiyak pa ko at sobrang pula daw ng pisngi ko kapag tumatawa lalo na ang leeg ko.
“I love you Kuya Revi!” malambing kong sigaw sa kanya.
“I love you too!” sigaw niya rin pabalik.
pft. natawa ako ng pabalibag na bumukas ang pintuan ng kwarto ko at doon iniluwa ang nagtatampong mukha ni Kuya Levi my number one jealous brother hahaha.
“What about me?! aren't you gonna say you love me?” nakakunot noong tanong niya sakin at humalukipkip pa sa harap ko.
ngumiti naman ako ng matamis at nagpabuhat sa kanya na parang bata. ipinulupot ko ang magkabila kong binti sa kanyang bewang tsaka siya niyakap sa leeg at hinalikan sa kanang pisngi.
YOU ARE READING
Undress Me Professor
RandomShe's too innocent. She's Smart. She's Soft hearted girl. A brave girl. but Naive. He's Handsome. He's Hot that every girl will burn once he touch them. He's good with a bad habit. He's sweet, but only in a one girl. Your innocence is turning me on...