CHAPTER TWO

1K 16 0
                                    


Naivee POV

Ilang minutong biyahe ay narating namin ang campus.

ROYAL ELITE ACADEMY

Pangalan palang ng skwelahan ay halatang pangmayaman na diba? well si Daddy ang pumili.

Noong nasa elementary kasi ako ay sa public school lamang ako nag aral yun kasi ang gusto ko but something bad happened.

“Let's go?” napabalik ako sa realidad ng magsalita si Kuya na ngayo'y nasa labas na't nakahawak sa pintuan ng kotse na nakabukas.

Nagpakawala muna ako ng isang malalim na hininga tsaka tumango kay kuya at dahan - dahang lumabas.

Lahat ng studyante sa paligid ay nakatingin samin ni Kuya. may ibang tumitili, may iba namang nakangiti, may ibang plastic, snob at higit sa lahat mga babaeng maaarte.

Nagsimula na kaming naglakad  papasok sa loob ng gate. Ipinasok muna namin ang I.D sa Attendance Machine.

Attendance Machine is a kind of machine na inaalam kung ikaw ay present sa school. hindi lang yun mamomonitor din ng mga magulang namin kung talagang nakapasok kami  sa klase dahil may marereceived silang text at wala naman kapag absent.

“Good morning ho Sir Nyx, Miss Naivee bati samin ni Manong Tasyo ang mabait na guard sa skwelahang ito.

Tinanguan lang ni Kuya Naido si Manong samantalang ngumiti naman ako.

Magandang umaga rin po bati ko pabalik. napanganga naman si Manong at Natulala.

tss. let's go” hila sakin ni kuya.

Ehh?

Lagi nalang ganoon. kapag ngumingiti ako ay natutulala o napapanganga sila and i don't know why.

Hinawakan ni Kuya Naido ang kamay ko at muling naglakad papasok sa corridor patungo sa classroom ko.

“Where's the fvcking 3-A?! argh!” rinig kong salita ni Kuya.

Tumigil naman ako sa paglalakad at nilingon siya ng masama.

“Shit!” mura na naman niya ng makita niya ang masama kong tingin.

“Kuya...” banta ko.

Umamo naman ang mukha niya na siyang ikinatili ng mga kababaihan sa paligid.

Ang gwapoooo!”

“Ang hot niya tignan!”

“Oo nga Kyaaaah!”

Kilala kasi si Kuya Naido na Agressive at palaging Nakangisi. ayaw niyang tinatawag siyang ‘Naido’ dahil kami lang daw ang may karapatan na tumawag no'n. Kapag tinawag mong ‘Naido’ si Kuya siguradong aawayin ka niya hanggang sa umiyak ka.

“I'm sorry Baby”

Mas lalong nagtilian ang mga kababaihan ng marinig nila ang sinabi ni kuya.

“My gosh! who's that girl? is she his girlfriend?”

“I don't know waaaaah! ang cute ni Nyx my love ihhhhhh!”

Undress Me ProfessorWhere stories live. Discover now