11. Anh là người đầu tiên nghe đó!!

5.9K 372 11
                                    

Lưu Hải Khoan rời đi. Lúc này chỉ còn Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ở tại phòng bệnh.Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến ngồi ở ghế sofa, mắt cứ díu hết lại, gật gà gật cù. Trông đáng yêu chết đi được!!

" Chiến ca, mệt thì đi nghỉ đi"

"Anh đi nghỉ thì em làm sao. Nhỡ có người lại tấn công thì sao?"

"Không việc gì đâu mà. Em cũng đi nghỉ chứ. Khoan ca để lại người bảo vệ rồi, không sao đâu"

"Anh không đi. Để em lại lo chết đi được. Em còn chưa ăn kìa"

Tiêu Chiến đứng dậy đi ra ngoài. Lúc  nãy vì thấy vương Nhất Bác bị tấn công mà quẳng luôn tô cháo đi cũng may lúc Nhất bác đi kiểm tra anh đã nhờ Trác Tuyền - cô em họ cũng là cô y tá tại đây đi mua hộ anh. Anh bước đến quầy tiếp bệnh nhân để lấy cháo.

Lúc này, các y tá đang ngồi tán gẫu với nhau về việc của Vương Nhất Bác. Thấy Tiêu Chiến tới lập tức im bặt. Dù gì bác sĩ Tiêu của họ cũng có quan hệ rất tốt với Vương Nhất Bác, để bác sĩ Tiêu biết là anh lại giận bỏ đi cho mà xem.

"Trác Tuyền, cháo của anh đâu?"

"Anh họ, đây ạ"

Trác Tuyền đưa cho Tiêu Chiến một tô cháo mới. Anh gật đầu cười với Trác Tuyền rồi quay lại phòng Vương Nhất Bác. 

Vừa mở cửa đã thấy Nhất Bác ôm laptop, cắm tai nghe, nhìn chằm chằm vào máy tính trông rất nghiêm túc. Anh gõ tay lên mặt bàn để máy tính. Miệng nở nụ cười lộ răng thỏ, tay cầm túi đựng bát cháo giơ lên.

Vương Nhất Bác nhìn thấy nụ cười của Tiêu Chiến bất giác bản thân cũng nở nụ cười. Cậu để gọn laptop sang để Tiêu Chiến để bát cháo lên bàn. Mở bát cháo ra, mùi thơm nghi ngút bay lên.

"Mau ăn đi còn đi nghỉ. 1:26 rồi kìa"

"Được"

Vương Nhất Bác mỉm cười với Tiêu Chiến rồi cúi xuống ăn. Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác ăn ngon miệng mới nói với cậu anh đi kiểm tra các bệnh nhân khác. Vương Nhất Bác gật đầu rồi lại cúi xuống ăn. Lúc này cậu vô cùng đói. Chừa cái tội bỏ bữa thật mà!

2:03

Tiêu Chiến quay lại thì thấy Vương Nhất Bác đã dọn dẹp xong. Chỗ để bát cháo giờ đã quay lại thành laptop. Cậu cắm tai nghe có vẻ rất tập trung.

Tiêu Chiến nhíu mày đi tới. Nhìn vào máy tính là đoạn gì đó nhìn rất giống đoạn nhạc. Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến đang nhìn cậu bật cười.

"Chiến ca, anh về rồi"

" Làm gì mà giờ chưa ngủ"

" Em chỉnh đoạn nhạc. Anh đi nghỉ đi, em làm nốt"

"Đừng thức muộn quá. Anh về phòng làm việc đây"

"Được'

Tiêu Chiến bước ra khỏi phòng bệnh của Vương Nhất Bác, không quên quay lại dặn hai người đang ở ngoài bảo vệ Vương Nhất Bác một lúc rồi quay lại phòng làm việc của mình

Bình thường anh đều ở phòng làm việc ở qua đêm. Rất hiếm khi anh về nhà. Trong phòng làm việc có một chiếc giường nhỏ. Hôm nay anh đã quá mệt mỏi rồi. mãi mới giải quyết xong chuyện gia đình, đi làm thì thấy Nhất Bác bị tấn công. Quá mệt! Anh nhắm mắt ngay lập tức đã đi gặp Chu công

[ⒷⒿⓎⓍ] Bác sĩ Tiêu, Tôi Thích Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ