》C H A P T E R ◦ S E V E N《

39 12 3
                                    



Mag-eeleven na pero di parin ako makatulog. siguro isang oras na kong tungangers dito sa kwarto ko habang nakahiga.





'Makababa nga muna? Tahimik na naman eii. Mukhang nasa kwarto na sila.' I thought.




Agad na nga akonh bumangon mula sa kinahihigaan at ako ay lumabas na sa kwarto ko. Dirediretso lang akong naglalakad at sinigurado kong di ako gagawa ng anumang ingay. Mukha kasing tulog na sila eh.




Actually sama-sama lang sila sa isang room. Yung pinkamalaking kwarto dito, buti nga kasya sila don. Well, Kung sabagay sa sobrang laki nung room na yun kasya mga sampung tao dun.




Anyways, tahimik naman akong nakababa, dumiretso muna ako sa kusina para mag-timpla ng gatas. Balak kong manood muna ng movie dito sa may sala. Pampaantok lang, wala rin naman kasing TV sa kwarto ko. Kaya after kong magtimpla ng gatas ay umupo na ko sa may sofa at binuksan yung TV.




'Anu kayang magandang panoorin!? Drama kaya!!'




Agad naman akong naghanap ng magandang drama movie from netflix. At nagtagumpay naman ako. Habang nagloloading pa yung napili kong movie na panoorin ay naisipan kong kumuha narin ng snacks sa kitchen. Agad akong kumuha ng popcorn at cornchips. After that bumalik na ko sa pwesto ko. I sat ther comfortably, but then, Ilang minuto palang ang nakakalipas ng biglang may bumulong sakin.




"What do you think your doing?" he whispered to mine that gives shivers down to my spine.

"Oh Fxxk!!" halos mapatalon ako sa pwesto ko ng marinig ko yun. Agad naman akong napalingon sa kanya. And I saw his smirking face.

"Cursing is bad you know." he even said wearing those smirk. Oh God!!! I swear if my Dad didn't ask for me to be a good girl as well as Tito Jaeho. I might have already slap this guys face out of pissed.

"Tssss! Whatever!" I just rolled my eyes at him, tapos narinig ko naman syang napatawa ng mahina.



'It's Bobby by the way.'



After that tumabi sya sakin at kinuha yung isang bowl ng cornchips na hawak ko.



"Hey! That's Mine, Go get yours." but he act like he did'nt hear anything. "Pssh!! What a meanie" mahina lang pagkakasabi ko pero enough na yun para marinig nya.

"What did you say!!??" sabay lapit ng mukha nya sakin habang nakasmirk parin, bigla naman uminit yung mukha ko. Damn this boy!! So ayun napaiwas nalang ako ng tingin at kinuha nalang yung isang bowl ng popcorn, yun nalang kakainin ko.

143 days with iKON │ AkiraBlue_22Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon