" Mama..."
Một giọng nói be bé khẽ nói.
Y/N quay đầu sang, nhìn vào đứa con trai bé bỏng vừa được 2 tuổi của nàng, ánh mắt dịu dàng đầy yêu thương, hỏi:
" Sao thế, bảo bối của ta ?"
Edward, con trai của nàng, với đôi mắt đầy tò mò nói:
"Mama, người đã cua Papa như thế nào ?"
Nàng nhìn bảo bối đầy ngạc nhiên,
" Sao con lại hỏi như thế ?"
Edward đáp với nét mặt bình thản,
" Vì con cảm thấy tò mò là tại sao một người như Mama lại cưới một tên ngốc chỉ biết ăn với ngủ như Papa thôi."
Nàng phì cười, xém nữa mất hình tượng mà té chổng vó trước mặt bảo bối của mình.
Khẽ ho một chút, rồi lại nhìn bảo bối, cười bảo,
" Lại đây, ngồi với ta, rồi Mama sẽ kể cho con nghe về hành trình truy phu quân của Mama nhé."
Cậu bé chạy lại kế bên mẹ của mình, đôi chân ngắn ngủn cố gắng chạy và tránh té ngã nhìn cực kỳ dễ thương, nàng nghĩ chắc nàng bị đau tim mất thôi.
Mắt thấy bảo bối đã ngồi ngay ngắn, nàng cười khẽ rồi bắt đầu kể chuyện.Mấy năm về trước...
Nàng lúc ấy vừa tròn 18 tuổi, là độ tuổi tươi đẹp nhất của một người con gái. Hàng ngàn chàng trai trẻ ngày đêm mơ mộng về nàng, nàng như hoa anh đào, mỏng manh mà kiên cường, xinh đẹp.Nàng là con gái duy nhất của Râu Trắng, là bóng Hồng duy nhất trong thuyền viên của băng hải tặc Râu Trắng.
Mọi người hiểu rồi đấy, vì là bóng hồng duy nhất, nàng rất được cưng chiều. Các anh của nàng xem nàng là bảo bối của họ, người cha của nàng xem nàng như kim cương.
Vào một ngày nọ, khi nàng vừa tỉnh ngủ, thì nghe tiếng động ồn ào ở ngoài.
Vừa chạy ra thì thấy một cậu thanh niên đang đòi giết cha già. Nàng cảm thấy tò mò, bèn đi tới kế bên anh trai dứa của nàng mà hỏi chuyện,
" Marco-nii, có chuyện gì thế a ?"
Marco vừa xoa đầu nàng vừa kể lại mọi chuyện.
Thì ra cậu thanh niên này vừa gây ấn tượng với cha già, bị ông bắt lên Moby Dick và muốn cậu làm chỉ huy trưởng đội 2, mà cậu lại không đồng ý, một mực muốn giết cha già.
Nàng "Oh" lên, sau đó thì cũng im lặng quan sát trận đánh, đồng thời đánh giá người con trai trước mặt.
Cậu nhóc nhìn khá bảnh trai, mái tóc đen óng dài tới gần giữa cổ, khuôn mặt còn nét trẻ con cùng tàn nhan, body cũng không tệ, chiều cao cũng được, chỉ là thấp hơn cô chút thôi.
' Có người thấp hơn cảm thấy thật hạnh phúc.' Cô nàng suy nghĩ, má đỏ bừng.
Không ngoài dự đoán, cha già đã cho Ace ăn hành triệt để.
Mọi người bây giờ cũng ai làm việc nấy, Marco và Y/n thì đi tới giúp đỡ Ace đứng dậy, tiện thể chào hỏi.
" Chào, tôi tên Marco. Là chỉ huy trưởng đội 1, còn cô bé kế bên là Y/n, là chỉ huy phó đội 2."
Y/n vừa nhìn Ace vừa đánh giá. Còn Ace thì có vẻ hơi mắc cỡ vì có người nhìn chằm chằm, nên cậu quay đầu sang chỗ khác, lắp bắp nói,
" C..Cậu đừng nhìn chằm chằm tôi như thế.."
Nàng cảm thấy mình khá là vô duyên, nên liền gập đầu nhận lỗi,
" Tôi xin lỗi, có vẻ như tôi hơi bị vô lễ, mong cậu bỏ qua."
Ace quay đầu lại, cố gắng giữ bình tĩnh mà nói,
" Không sao."
Mảco, người bị bơ nãy giờ, lên tiếng,
" Đi thôi, tôi dẫn cậu đến phòng nghỉ của cậu."
Vừa đi Y/n vừa hỏi Ace những câu xã giao, như
" nè, cậu bao nhiêu tuổi thế ?"
"T..tôi 17."
" Uầy, cuối cùng cũng có người nhỏ hơn rồi, Ace nè, gọi chị đi." Đôi mắt nàng sáng chói cả vùng biển, cả hai chàng trai xém nữa thì bị mù.
Ace liền lắc đầu phản đối,
" Không, tôi sẽ không gọi chị đâu, chỉ nhỏ hơn 1 tuổi thì không gọi." Khuôn mặt cậu đỏ bừng lên, không biết là do tức giận hay do xấu hổ nữa.
Hai người cứ tôi một câu, cậu một câu, tới khi đứng trước phòng nghỉ của Ace thì mới dừng lại.
Marco mở cửa phòng, rồi đi vào, theo sau là hai cô cậu trẻ đang đôi co.
" Sau này đây sẽ là phòng của cậu, bây giờ thì cậu cứ nghỉ ngơi, nếu cần gì thì cứ tìm tôi hoặc Y/n."
Marco nói xong thì bắt đầu kéo Y/n ra ngoài, còn nàng thì đang vẫy tay chào anh. Rồi họ đóng cửa lại, để lại Ace trong căn phòng, nằm trên giường suy nghĩ.
' Cô gái ấy lạ thật, nhưng rất xinh, mái tóc bồng bềnh, đôi mắt xinh đẹp và kiên cường, đôi môi...'
Cậu bật dậy lắc đầu nguầy nguậy, mong sao cho hình ảnh nàng rời khỏi tâm trí anh với một khuôn mặt đỏ lựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
One piece x reader oneshots
RomanceSẽ như thế nào nếu chúng ta có thể trải nghiệm qua cuộc sống cùng với những nhân vật trong One Piece nhỉ ? Các bạn có thể đặt request, mình sẽ nhận và cố gắng hoàn thành Mình là người mới viết, nên nếu có gì trùng hợp hoặc văn từ không hay thì mong...