Y/n là một thành viên của băng Mũ Rơm. Cô bé gặp bọn họ khi đang chạy trốn khỏi mấy tên bắt cóc. Người đầy rẫy máu, vết thương nhỏ lớn đều có đầy đủ trên thân hình người con gái mới lớn, nhìn thật đau lòng.
May thay, trong khi bị bắt, cô đã kịp thời dùng con dao nhỏ để cắt sợi dây đang trói chân tay mình lại, sau đó lợi dụng thời cơ lúc bọn buôn người không để ý thì chạy đi.
Xui xẻo sao, bọn họ phát hiện và rượt đuổi cô. Cũng may thân thủ cô nhanh nhẹn, lại biết leo trèo, mấy lần bọn họ sắp đuổi kịp đều bị cô kéo dài khoảng cách, nhưng những vết thương lớn nhỏ trên người từ từ chảy máu ra, làm cô choáng váng, cùng với bị đuối sức vì lâu ngày không ăn.
Tưởng chừng như hi vọng đã biến mất và nghĩ mình sẽ phải trở lại nơi tối đen đó, thì Y/n gặp được Luffy cùng Zoro đang đi trên đường.
Hai người họ cứu cô khỏi mấy tên buôn người. Luffy sau đó liền mời cô lên thuyền của bọn họ, bị Zoro cú một phát vào đầu, vì tội cứ thích đem người lạ lên thuyền, nhưng vẫn cõng Y/n đi theo vị thuyền trưởng của anh.
Sau ngày đó một tuần, thì Y/n cũng tham gia băng của họ luôn. Cô bé lúc đầu sợ hãi người lạ, chỉ lẽo đẽo theo sau Luffy hoặc Zoro, nếu không thì chỉ nằm trùm chăn trên giường.
Dần dần, cô cũng mở lòng với mọi người hơn. Cô được Nami chăm sóc cho như một người em gái, được Robin kể về những cuốn sách hoặc những điều thú vị. Sanji nấu cho cô những món ngon, Chopper thì dạy cô cách băng bó nếu bị thương, Usopp thì kể những chuyện trên trời dưới đất cho cô nghe, Franky cho cô xem những thứ anh mới sáng tạo, Brook thì hát cho cô nghe. Cô cũng nói chuyện và cười nhiều hơn.
Sau khi cô bé thoải mái với mọi người rồi, thì họ phát hiện, con bé có một tật xấu, đó là phải có người ôm khi đi ngủ, nếu không thì sẽ gặp ác mộng.
Lúc có Nami hoặc Robin thì không sao, nhưng những lúc mà bọn họ phải trực đêm, thì cô hay thức tới sáng hôm sau, vì sợ gặp ác mộng.
Một đêm, Zoro đang luyện tập trong phòng, thì cảm giác có người nhìn mình, anh quay sang chỗ có tia mắt ấy, thì phát hiện Y/n đang nhìn anh ở chỗ khe cửa hơi mở.
Y/n giật mình, không ngờ được giác quan của chàng kiếm sĩ lại nhạy bén như vậy.
" Tại sao lại chưa ngủ ?"
Zoro quay trở lại bài tập của mình, hỏi.
Y/n lách người đi vào, đứng một góc nhìn anh, lúng túng,
" Tại tôi không ngủ được..."
Vừa quơ thanh tạ nặng gần 200kg, mồ hôi chảy từ mặt xuống ngực trần màu đồng vạm vỡ của anh, nhìn thật mê người...
" ày... /n.... Này Y/n !"
Cô bé chớp mắt, lắc đầu nguầy nguậy, đưa mắt lên nhìn lại Zoro,
" V..vâng ?!"
Ngại chết đi được, người ta phát hiện mình ngắm nhìn người ta rồi, sẽ bị gọi là biến thái mất 😭
" Nami với Robin không ở trong phòng à ? Sao em lại ở đây ?"
Anh nhìn Y/n, nhếch mép, cũng không nói gì về chuyện hồi nãy, đi tới gần chỗ cô đứng, lấy khăn lau đi mồ hôi trên mặt và ngực. Cố ý đứng gần cô một chút.
Mắt thấy chàng trai đang đứng khá sát đối với mình, cô chỉ biết nép người sát vào tường một chút, mặt quay sang chỗ khác mà trả lời,
" N..Nami với Robin h..hôm nay phải trực đ..đêm, nên tôi không có người ôm để ngủ. Vì thế nên tôi mới đi dạo quanh thuyền, thì thấy phòng tập còn đèn,nên tôi mới nhìn một chút.. tôi không có nhìn lén đâu, tôi thề đấy!"
Cô bé lí nhí nói, câu cuối thì sợ hãi nói to một chút, còn đưa tay phải lên thề.
Anh chỉ liếc nhìn Y/n, sau đó nhếch mép cười, chọc ghẹo,
" Nào nào, tôi đã nói tới chuyện em nhìn lén tôi bao giờ đâu ?"
Mặt cô từ từ đỏ lên, tay quơ loạng xoạ, miệng lí nhí không biết nói gì,
" C..cái n.này, th..thật ra ...."
" Đùa em thôi, đừng phản ứng dữ dội như thế chứ"
Rồi anh bế cô bé lên, kiểu công chúa, làm cho cô ngượng tới sắp ngất,
" A..anh làm g..gì t..thế??!!!!"
Zoro cất bước đi tới phòng ngủ của mình, ôm sát cô vào thân hình trần trụi rắn chắc, trầm giọng,
" Đi tới phòng tôi, hôm nay tôi sẽ làm gối ôm cho em"
Thôi, con bé sắp chảy máu mũi với ngất xỉu tới nơi rồi, bốc cháy luôn rồi.
Cuộc hành trình từ phòng tập tới phòng ngủ mất hết 20 phút, dù cho chỉ cần đi một đường thẳng là tới nơi, mọi người thông cảm cho tính mù đường của anh tôi.
Mở cửa phòng ra, đặt người con gái trong lòng mình xuống, nhẹ giọng,
" Nằm yên ở đây, không được chạy đi đâu, tôi đi tắm một chút."
Y/n không đặt niềm tin vào cái miệng mình lúc này, chỉ có thể gật đầu.
Khoảng 20p sau, anh ra khỏi phòng tắm. Đi tới bên giường, nhìn người con gái nhỏ bé đang ôm chăn ngủ, anh bất đắc dĩ lắc đầu, xoa nhẹ gương mặt cô, rồi lên giường nằm.
Y/n liền như con bạch tuộc, hai chân hai tay đều quấn lấy anh, đầu dựa vào ngực anh, tham lam hít vào mùi hơi nam tính cùng mùi dầu tắm, rồi lại chui vào chốn thần tiên.
Anh chỉ biết cười trừ, nhẹ nhàng đưa cánh tay ôm lấy cô, đặt nhẹ môi lên vầng trán cùng mí mắt cô, rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
" Có lẽ... như thế này cũng không tệ.."
Cô mỉm cười trong mơ, ôm chặt anh vào lòng, mãn nguyện.
——————————————————
Phần cuối giống như sắp chết quá, nhưng mà không phải đâu, nó chỉ giống như cái cảm giác khi mình tìm được tư thế thoải mái, thích hợp nhất để ngủ thoai~
Cầu like, comment, cho tớ chút động viên nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
One piece x reader oneshots
RomanceSẽ như thế nào nếu chúng ta có thể trải nghiệm qua cuộc sống cùng với những nhân vật trong One Piece nhỉ ? Các bạn có thể đặt request, mình sẽ nhận và cố gắng hoàn thành Mình là người mới viết, nên nếu có gì trùng hợp hoặc văn từ không hay thì mong...