Wolf Smoker x reader

1.2K 70 1
                                    

Y/n là sinh viên tại trường New World College. Cô tròn 21 tuổi.
Có mấy người bạn thân là Nami với Robin. Cô có quen biết họ qua một lần tình cờ được xếp nhóm chung.
Để vào được trường này thì phải có sức mạnh. Những người sở hữu trái ác quỷ chiếm một nửa. Họ rất mạnh. Nhưng những người không có trái ác quỷ cũng không phải loại dễ bắt nạt, như Zoro hoặc Sanji,...
Bây giờ là buổi chiều, Y/n đang trên đường đi tới siêu thị từ trường.
Sau khi mua những đồ vật cần thiết để nấu ăn, Y/n bắt đầu dạo quanh khu vực nơi mình ở.
Y/n sống một mình, ba mẹ cô sống ở nước ngoài, lâu lâu lại gửi quà hoặc gọi điện về hỏi thăm cô. Ở nhà một mình đúng là có cái vui của nó, nhưng đôi khi, lại cảm thấy cô đơn. Vì thế nên Y/n chưa muốn trở về nhà cho lắm.
Cô mơ màng suy nghĩ, chân thì cứ mãi đi, cho đến khi cô dừng lại, nhìn xung quanh một chút, thấy có vẻ mình đã vô ý đi vào một con hẻm nhỏ đen. Cô cũng không sợ mình bị gì, vì cô có thể tự vệ. Y/n đi sâu vào, khám phá con hẻm nhỏ.
Bỗng có một tiếng rên nhỏ.
' Tiếng này, là một con chó'
Cô nghĩ hoặc. Tiếp theo tiếng rên là tiếng của một, không, hai tên đàn ông.
" Mẹ kiếp, con chó mất dạy, lại dám cắn tao ! Mẹ nó, tao đánh chết mày !"
Kèm theo là tiếng một thứ gì đó vùng xuống, giống như một cái chày.
Tên còn lại run run bảo,
" Anh à, đừng đánh chỗ này, lỡ có ai tới thì mình chết chắc!"
" Ai quan tâm tới cái chết của một con súc vật chứ ?! Hôm nay tao không đánh chết nó thì tao sẽ viết ngược tên mình !"
Tên kia hét lại, nước dãi văng tứ tung, nhìn thật ghê tởm.
Cô nhăn mày, sau đó cũng đi ra từ chỗ khuất mà tiếng lại gần hai gã tởm lợn nọ.
" Các người đang làm gì đấy ?!"
Bọn họ xoay người lại, khuôn mặt từ khiếp đảm biến thành cười dâm.
" Ai da , cô em nào đây ? Nhìn cũng mọng nước nuột nà đấy, hay là cưng đi theo bọn này đi, bọn này sẽ chiêu đãi cô em thật tốt."
Tên đàn ông cười cười, đôi mắt nhìn cô lên xuống, chỉ hận không thể vồ tới mà xé quần áo cô ra. Tên còn lại dù không nói gì, nhưng cũng nhìn cô với ánh mắt đầy ham muốn.
Phải cố gắng lắm mới không ói tại chỗ, cô cất tiếng, đầy khinh thường cùng kinh tởm,
" Tôi không rảnh để đi theo mấy người đâu. Các người bốc mùi lắm đấy biết không ? Đã vậy còn xấu nữa ? Tôi xin kiếu nhé."
Hai tên kia có vẻ khá tức giận. Họ cầm hai cái chày lên rồi phi thẳng tới cô, hai cây chày chuẩn bị được đập xuống.
" Con điếm này !!!"
Cô nhẹ nhàng lách người qua hai người đàn ông, trên tay từ bao giờ đã có một con dao nhỏ, nhanh nhẹn cắt mạch cổ của họ.
Hai người họ gục xuống, máu từ từ chảy xuống đất từ chỗ bị cắt.
Cô lấy khăn từ túi áo, lao sạch con dao nhỏ rồi bỏ nó lại vào túi quần. Sau đó nhìn sang nơi có một con chó, không, phải nói đúng hơn là một con sói, đang nằm giữa vũng máu, từ đầu tới cuối đều găm chặt ánh mắt vào cô.
Nhẹ nhàng bước chân tới, quỳ xuống, cô quan sát từ đầu tới đuôi của con sói.
' Vết thương ở phần lưng và bụng khá sâu, nhưng không nguy hiểm tính mạng. Vết thương trên chỗ trán phải có vẻ sẽ để lại sẹo đây...'
Đưa tay ra, con sói có vẻ hơi đề phòng, gầm gừ một lúc lâu, nhưng cũng không có ý tấn công.
Cô xoa nhẹ đầu nó, cẩn thận để không đụng phải vết thương chỗ trán của nó, mỉm cười,
" Đi thôi, ta dẫn ngươi đi điều trị."
Lấy ra cái khăn vừa mới mua, nhẹ nhàng lót dưới người con sói, sau đó cẩn thận bế nó lên, cầm bịch đồ bị ném sang một bên, rồi đi thẳng tới nhà của một người bạn.
Đứng trước cửa nhà, cô lấy chân gõ cửa. Chờ khoảng 1-2 phút, cửa được mở ra, trước mặt là một chàng trai, tóc đen, đôi mắt xám khói có quầng thâm, hình xăm trên ngón tay, khá cao.
Nhìn thấy Y/n, cậu có vẻ khá ngạc nhiên, nhưng nhìn xuống con vật đang được cô bế, cũng hiểu được đôi chuyện, cậu bèn mở cửa to ra để cô đi vào.
" Muốn tớ làm phẫu thuật cho nó phải không?"
Cô bất đắc dĩ cười, mồ hôi chảy xuống,
" Cậu vẫn nhanh nhạy như thường, Law à."
Nhẹ giọng cười, Law dẫn đường vào phòng làm việc của cậu, nơi có giường phẫu thuật.
Chỉ tay lên giường, ý bảo để con sói lên.
" Nói đi, lần này cậu tìm được con sói từ đâu ?"
Vừa để con sói lên bàn một cách nhẹ nhàng, vừa trả lời,
" Ở một khu hẻm nhỏ, nó bị hai tên bẩn thỉu nào đó tấn công, tớ ra tay, chém vào động mạch, giờ hai tên đó chết rồi."
Đeo găng tay phẫu thuật vào cùng với khẩu trang, Law tiếp lời,
" Cậu vẫn yêu động vật như ngày nào nhỉ, ra tay rất dứt khoát đấy."
Cười khúc khích, vừa sờ đầu con sói,
" Tớ không bao giờ nhẹ tay với mấy tên súc vật đó, cậu biết tính tớ mà."
Mắt thấy Law tiến lại gần, con sói gầm gừ, nhẹ hàm răng dính máu của mình ra đe dọa.
Y/n nhanh chóng vỗ về, thủ thỉ,
" Ngoan nào, cậu ấy đang giúp ngươi, đừng lo lắng."
Thấy con sói đã không sợ nữa, Law lấy kim tiêm ra, vừa chích con sói vừa nói,
" Cậu có thể về nhà, ngày mai trở lại."
Đứng dậy lấy đồ, cô hôn lên má anh bác sĩ,
" Cảm ơn cậu, Law. Cậu muốn tớ bồi thường thế nào ?"
" Một bữa ăn."
" Được."
Đóng cửa nhà Law lại, bây giờ cô mới để ý quần áo của mình, đầy máu của con sói.
Không quan tâm lắm, cô cất bước đi về nhà mình.
Khoảng 5 phút sau, cô thấy được nhà của mình từ xa. Liền cất bước nhanh thêm một chút.
Mở cửa vào nhà, cô liền đi tắm rửa, sau đó thì nấu ăn.
Ngồi một mình trên bàn, cảm giác trống trải lại vùi lấp cô.
' Mình có nên cho thuê một căn phòng không nhỉ ?'
Suy nghĩ lướt qua đầu cô, thì cô liền nhớ đến con sói mình cứu hôm nay, cười,
' Hay là nhận nuôi một người bạn nhiều lông nhỉ, có vẻ khá hay đó.'
Tâm trạng liền trở nên vui vẻ hào hứng, đem bát đĩa đi rửa, ngồi xem phim một chút, rồi vào giường ngủ. Suy nghĩ chờ mong đến sáng mai có thể gặp được con sói đó, cô nở một nụ cười mỉm hạnh phúc, chìm vào giấc mơ.
——————————————————
Cái này sẽ có Pt.2, vì thấy ghi nhiều quá thì dễ chán :3
Cầu like với comment, tương tác đi mọi người êi, cho ý kiến với

One piece x reader oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ