X-Drake

916 67 7
                                    

Ngắn thôi, nhưng đủ mùi vị là được~
Enjoy~
———————
X-Drake, một cướp biển nổi danh, là một thành viên trong Thế Hệ Tồi Tệ Nhất.
Với thân hình cao to, hơn một nam nhân bình thường tới 2 cái đầu hoặc hơn, cơ bắp cuồn cuộn cùng với những vết xẹo có được từ luyện tập hoặc chiến đấu.
Với hình xăm chữ X trên ngực, hai vết xẹo chồng chéo lên nhau trên cằm, khuôn mặt lúc nào cũng nghiêm nghị.
Trông anh lúc nào cũng toát ra vẻ nghiêm nghị, đáng sợ, chết người...
Đó là đối với người ngoài thôi.
Đéo ai ngờ rằng một người đàn ông đáng sợ như thế, lại hay bị chọc ghẹo bởi cô người yêu của mình tới nỗi nóng cả mặt.
Nghiêm túc trước mặt người ngoài là thế, thật ra trước mặt Y/n thì anh chẳng khác gì là trái ớt chuông đi bộ.
Sờ sờ một chút, hai má hồng hồng.
Chọt chọt một chút, hai lỗ tai đỏ lên.
Hôn hôn một chút, anh sẽ chảy máu mũi đến chết mất !!!!
Ở bên cạnh Y/n, không lúc nào là anh không nhạy cảm, dễ đỏ mặt, còn rất hay ngất, còn Y/n thì cứ tiến tới tấp thôi.
Cô rất thích chọc ghẹo khủng long nhà mình, có thể là vì nó vui, cũng có thể là vì cô chỉ muốn nhìn anh ngượng ngùng, lắp bắp bên mình thôi.
Nhưng dạo này cô không được thấy anh người yêu thường xuyên cho lắm, vì dạo này Drake khá là bận rộn cùng với những người trong Thế Hệ Tồi Tệ.
Giương đôi mắt nhìn phòng anh từ xa, dạo này Drake có vẻ khá stress với một đống giấy tờ, cùng với không được ngủ ngon, đôi mắt của Y/n nhắm lại, khuôn mặt tập trung, như đang suy nghĩ.
Chợt như tìm được điều gì đó, mắt của cô mở to ra, sau đó nhanh nhẹn đi tới phòng của mình.
Đóng cửa phòng lại, cô đi tới tủ đồ của mình, mở nó ra, nhìn xung quanh.
Phát hiện ra thứ mình cần, cô liền đem nó ra rồi đặt lên trên chiếc giường của mình.
Thứ mà cô vừa lấy ra, có thể nói là một cái đầm, ngắn đến giữa đùi, mỏng tới nỗi có thể nhìn xuyên thấu được, cùng một sợi dây để cột giữa eo.

Vừa lòng với sự lựa chọn của mình, cô nhanh chóng đi ra chỗ những thành viên khác trong thuyền, dặn dò họ thật kỹ rằng đừng gõ cửa phòng hoặc làm phiền thuyền trưởng vào buổi tối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa lòng với sự lựa chọn của mình, cô nhanh chóng đi ra chỗ những thành viên khác trong thuyền, dặn dò họ thật kỹ rằng đừng gõ cửa phòng hoặc làm phiền thuyền trưởng vào buổi tối.
Họ có vẻ cũng hiểu được đôi phần, chỉ cười cười, rồi đồng ý với điều kiện ngày mai cô phải nấu ăn cho họ.

Nói với nhau thêm mấy lời, nhìn thấy trời chuẩn bị trở màu, cô tạm biệt bọn họ, quay trở về phòng mình, nhanh chóng tắm rửa và vệ sinh cá nhân, sau đó mặc lên bộ váy để sẵn trên giường cùng quần nhỏ màu đen. Xịt lên người thêm một chút nước hoa cùng thoa son, cô nhìn vào mình trong gương.

Vừa lòng với bản thân, mặc thêm một cái áo khoác trắng dài tới đùi để che đi cái váy, hòng muốn làm Drake bất ngờ, cô liền đi tới phòng của anh người yêu, nhẹ nhàng mở cửa để cho người bên trong không nghe được, sau đó khoá cửa lại.

Nhìn bóng lưng trần vạm vỡ của anh, Y/n lặng lẽ nuốt nước bọt, uyển chuyển cởi áo khoác ra rồi đi về phía trước.
Để hai tay lên vai Drake, làm cả người anh giật bắn lên , nhanh chóng quay người lại, định tức giận la người đằng sau, liền ngặm miệng lại, hai má hồng lên, đôi môi anh lắp bắp, ánh mắt chả biết nên để đâu, trên khuôn mặt yêu nghiệt của Y/n hay cặp bồng đào đang lúc ẩn lúc hiện trên vai anh.
Y/n khúc khích cười, lại như âm nhạc bên tai anh, ngọt ngào mà quyến rũ.
Nuốt ngụm nước bọt, anh nhìn lên đôi mắt màu e/c của Y/n
" S-sao em l-lại ma-mặc đồ như t-thế ?"
Di chuyển hai tay xuống trước ngực Drake, một tay nhẹ nhàng xoa nắn một bên ngực, có như không có lướt qua cục đậu nhỏ hồng, một tay sợ soạng cơ bụng rắn chắc, anh nhẹ rên, xém chút nữa thì chịu không được.
" Chỉ là, dạo này nhìn anh có vẻ bận rộn và mệt mỏi, em chỉ muốn giúp anh xả stress thôi~"
Hôn lên phần cổ màu đồng của anh, rồi từ từ lướt lên phần môi, nhẹ nhàng đặt xuống, hai người cùng hoà quyện với nhau.
Đưa tay phải xuống phần thân dưới của anh, nhẹ nhàng vuốt ve.
Drake rên to lên, đôi môi khẽ mở to ra, Y/n bắt lấy cơ hội để đưa lưỡi của mình vào khuấy đảo miệng của anh.
Tách môi mình ra, nhìn sợi chỉ bạc đang gắng liền hai bên,cùng với khuôn mặt đang say trong đê mê của anh, Y/n một lần nữa nuốt nước bọt, có vẻ như con sói trong mình lại trỗi dậy rồi.
Kéo người yêu của mình ra khỏi chiếc ghế, cô dẫn anh tới chiếc giường to được đặt một góc trong căn phòng, rồi đẩy anh nằm trên đó.
Nhanh chóng ngồi lên trên người Drake trước khi anh kịp ngồi dậy, vừa cởi đồ anh vừa vuốt ve phần hạ thân đang rục rịch, thì thầm vào tai anh đầy chọc ghẹo,
" Nào, anh nằm yên đi, em sẽ giúp anh giải tỏa mọi thứ, dù gì thì đêm cũng còn dài, nhỉ, chồng à~"
———————
Ooc, mong mọi người thích~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

One piece x reader oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ