Chapter 9: Start the Plan

59 38 0
                                    


(Lee POV)


Magaling Mark, your mission has been accomplish..


"Kayo po ba si Lee Chan?" Biglang singit ng isang boses sa pag d-day dream ko, sandali ko syang nilingunan saka ngumiti at tumango.


"Pinapatawag daw po kayo ni Rocher sa SSG office ngayon na daw po.."


Tss.. ano naman kaya ang kailangan ng bakulaw na yun at pinapapunta niya ako sa SSG.? Wag lang siyang magkakamali at baka mabali ko ang leeg niya kahit sila pa ang may ari ng school na to.!


Tumango naman na ako doon saka nagpasalamat..


Tumayo na ako saka sinakbat na ang bag ko para puntahan si Rocher.


Nang makarating na ako doon ay bukas ang pinto kaya sumilip ako..


Nakita ko si Rocher na nakatingin na agad sa akin, sinenyasan niya akong pumasok kaya pumasok na rin ako.


Ang bango naman dito, parang gusto ko tuloy matulog dito.


"Upo!" wow ha! galit? umupo na lang nga ako.


"Bakit mo naman ako pinatawag?" curious lang naman.


"Pinatawag kita kasi walang mag mamassage sa likod ko.. imassage mo naman ako.."


Ay talagang ang kapal ng mukha, talagang saakin pa ipagawa.. hindi mo ako kilala, ako lang naman ang nag iisang leader ng Galactic Empire Sorority Gang, syempre hindi ko yun sinabi, inisip ko lang.


"Pano pag ayaw ko.?" ano ako taga masahe mo.. utot mo, kung gusto mo ng massage.. go to Chismosa gang.


"Maki-kick out ka dito.."


"Tss.. para namang totoo, hindi mo naman kaya, saka bulok na tong school noh.." manglait daw.


May kinuha naman siyang isang document paper saka itinaas, ako naman ay tiningnan ko kung ano yun.


At nanlaki ang mga mata ko dahil saakin yun.. form ko yun dito sa school.! Bigla naman akong kinabahan ng maglabas siya ng ballpen.


"Saan ba gusto mo?." please wag biro ko lang yun, ikaw kasi tongue ang daldal mo.


Bigla naman siyang tumayo at ibinalik iyon sa drawer niya at naghubad ng uniform.


NAGHUBAD!!


Shems.. wow pandesal ang sarap kagatin.


"Done fantasizing my body!. your drooling Lee.."


Tss.. fantasizing na sinasabi nito, parang sinulyapan lang eh, 


Wala namang masama doon tapos hindi ako naglalaway noh!! duhh..


"Hin--oommpp!!" Aish.. takpan daw ba ang labi ko.


"Halika na dito sa sofa at simulan na natin.."


Ha? anong simulan na namin? parang ang green naman yun?


"Anong sisimulan ko?" tanong ko kasi di ko naman na gets yung sinabi niya.


"Make love to me.."


"Gag* ka ba! Gusto mong bangasan ko yang mukha mo.!" make love ka dyan..


"Biro lang.. imassage mo na ako para di tayo mag make love dito.."


Kaya ako namang si gaga ay lumapit na at iminassage ko na ang monggoloid.



(Pierre POV)


Magkasama kami ngayon ni Dark, nasa sinehan kami kasi daw mag de date daw kami eh..


Ayaw ko sana kasi gusto ko na lang magpahinga sa bahay dahil masakit na ang paa ko kakalakad kanina sa buong campus na wala namang klase, sabi kasi ni Dark kapag sa bahay daw kasi baka hindi daw ako makatulog dahil sasama daw siya sa akin.. may pagka loko loko rin tong isang to kapag minsan.


Inakbayan niya naman ako at kunyaring natatakot sa pinapanood naming horror, pero alam ko para paraan niya lang ito para maka score sa akin.


Kaya kunyari hindi ko alam na hindi siya takot.


Naramdaman kong binaon niya sa leeg ko ang kanyang ulo tapos may naramdaman ako na parang may mainit na humahagod doon.


Mabilis kong inalis ang mukha ni Dark saka hinawakan ang naramdaman ko kanina.


Basa?! kaya inamoy ko iyon.. tss.. laway, tumingin naman ako kay Dark na nakangiti ng matamis. Tinampal ko na lang siya ng mahina sa braso dahil sa ginawa niya..


Ang dami kayang tao! buti at walang nakakita kung hindi lagot ka saakin Dark ka..


Matapos ang pinapanood namin ay dumiretso muna kaming greenwhich para lumamon ng pizza.


Nakakagutom kasi eh, libre naman ni Dark eh kaya walang problema.


Sinubuhan ko sya ng isang slice na kinagat niya naman ng diretso hanggang sa hinahawakan ko kaya nasubo niya rin ang dalawa kong daliri..


Aish! ayan na naman siya, nagiging gumagana na naman yung matino niyang isip.


Kinuha ko ang kamay ko at pinunasan and daliri ko na sinubo niya 

The Kings (Season 2) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon