Π Π Π Π Π
(Rocher POV)
May nabasa akong letter na ibinigay daw ng papa ni Pierre kanina sa school.
Ipapabasa ko na lang din ito kay Dark mamaya.. hindi ko naman kilala si Pierre eh.. buti sana kung si Lee okay..
Pumasok na ako sa room at inilibot ko ang paningin ko para hanapin si Lee kung nandito na sya, at hindi naman ako nabigo dahil nandito na nga siya.
Pero bakit ganun ang mukha niya.? parang ang cold? mas cold pa yata sa akin.?
Balak ko pa naman sana siyang asarin kaso baka bigla pa akong ikarate eh haha.. kaya wag na lang.
Umupo na lang ako sa tabi niya at nakinig kay Ma'am air..
kilala niyo na yun.
Hindi ako nakikinig sa kanya dahil nandyan naman si Rash eh.. matalas pandinig niyan.
Naalala ko na naman tuliy bigla ang Galactic Empire kagabi.. patay na kaya si Jupiter? I pity them now..
Bye, bye Jupiter see you to hell.
Inilabas ko ang notepad ko saka pasikretong nilagyan ng ekis si Jupiter.
Nilagyan ko naman ng exclamation point si Neptune..
Susunod ka na kay Jupiter Neptune..
Evil laugh.!
Ilang oras pa ang itinagal ng klase kaya nag doodle na lang ako ng pangalan naming dalawa ni Lee at kapagkuwa'y nag flames.
Napa tawa na lang ako ng mahina ng enemy ang lumabas.. kaya itinago ko na lang iyon sa bag ko ng magpadismiss na si ma'am.
(Dark POV)
Ano ba yan! bakit naman kasi umalis pa si Pierre nandito na nga ako eh.
Saan kaya sila nagpunta? kasi hindi naman sinabi sa letter kung saan gaganapin ang family reunion nila.
Saka three weeks leave pa, mukhang mapapasubok ang puso ko ng ganun katagal na araw, sana walang mahanap doon si Pierre at sisiguraduhin kong babaon sa noo ang talim ng poison dagger ang sino mang manglandi sa Pierre ko.
Hindi na ako pumasok sa susunod na subject ko kasi wala naman doon ang inspiration ko eh.
Tama na siguro yung three times a day sa isang linggo dahil naalala ko lang si Pierre lalo.
Mag seself study na lang ako para masaya.
Kaysa wala naman doon si Pierre.. hayyss buhay naman oh!
Sa garden na nga muna ako at baka malay ko makita ko doon si Pierre, or baka may surprise siya sa akin noh..
Kaya ako namang si tanga ay tumakbo rin papuntang garden.
Nalungkot lang ako ng makita kong tahimik ang buong lugar, pati ang swing tahimik din kaya doon na lang ako pumunta.
Makapag imagine nga muna at baka makatulong pa, imagine ko na lang si Pierre ko na nakakanlong sa akin.
Ay wag yun hindi pa pwede!
How about? Nasa bed tapos nagpapainit?
Bawal din yun!
Aish! wag na nga akong mag imagine at gumagna na naman ang kahalayan ko.
Umalis na akong swing saka pumunta sa tabi ng oak tree saka humiga sa bermuda triagle.!
Joke! bermuda grass lang..
Tanging huni ng mga ibon lang ang naririnig ko dahil bihira lang naman ang mga estudyante na pumunta dito kasi nakakabagot naman daw, mas mabuti pa nga daw sa library eh, hindi boring.
Pero hindi naman ako sa library tumatambay!? Minsan lang, hindi naman ako katulad ni Rash at ni Mark niya kuno! na halos gawin ng bahay ang library.
Kinuha ko ang bag ko saka doon umunan, hayyss Pierre sana naman makabalik ka na at tuluyan na akong mabaliw pa sayo.
Hihintayin na lang kita dito, mahal na mahal na mahal kita.
Dapat pala sumama na lang ako sa papa ni Pierre kanina, hindi ko kasi naabutan. Baka nag jojogging pa lang siguro ako nun kaya di ko naabutan.. how sad is life naman.
Maka punta na nga lang sa dreamland at maikasal na aking prince kahit pareho kaming prince.
Bye..
(Mark POV)
Nandito kami ngayon ni Rash aka Fourth ng Dagger Blade gang!
Alam na namin ang totoo at pagkatapos naming magbasa ay ibebreak ko na sya!
Para malaman niya ang sakit na dinadamdam namin ngayon na hindi lang namin pinapahalata.
"Tingnan mo Mark oh! Ang sweet naman nila.."
Pero hindi ko sya pinansin at inirapan lang, umpisan mo na self.
"Rash!? pwede ba tayong mag usap? kahit doon na lang sa may well.."
Oy hindi ko sya ihuhulog ah. Buti sana kung alam niya na rin ang totoo about me.
Sumunod naman na sya sa akin papunta doon
BINABASA MO ANG
The Kings (Season 2) (Completed)
Teen FictionThis fairy tale love story is started to a war of two groups of people.. We all know that dagger is the deadliest weapon of human creature, it can scratch all things.. Paano kung ang matalim na dagger na ito ay biglang pumurol sa isang iglap..? Dahi...