"Đâu đâu anh xem nàoooo"Mới dạo đầu,mà hai người đã cuống hết cả lên rồi.Soobin cũng không ngờ được thật chứ,rằng beomgyu đứt tay do cái gọt vỏ củ quả bằng NHỰA.
"Thôi tốt nhất em ngồi im hộ anh cái,tay em mà chạm vào cái thau nước này là lên tận óc luôn đấy"
Beomgyu không giúp được gì,lại còn hại anh khiến anh phải lo lắng.Cậu tủi thân lắm chứ,beomgyu này muốn giúp anh mà.
Trong bếp xuất hiện cả một chậu khoai tây ngâm muối lớn,taehyun bước vào với sự trầm trồ trên mặt.
"Mấy hyung ngâm khoai tây làm gì vậy,cho nó mặn à?"
"Em có cần không?Hyung cho mày vào luôn này"
Đúng là beomgyu,không phải khịa thì không còn là chính mình nữa rồi.Chẳng lẽ Kang Taehyun lại cáu oánh cho vài cái mới chừa à.
Nhưng mà taehyun hiền như que củi,từ bé đến lớn biết đánh ai bao giờ đâu.Nên là nó không nói một lời nào mà bỏ vào phòng,rồi lôi con khoai lang của huening ra đập bồm bộp,không thương tiếc.
"Yah yah yahh taehyun em khoai lang của taoooo"
Huening hét trong vô vọng khi nó cứ cố gắng thoát khỏi vùng vây của yeonjun để ra cứu em yêu.
Về bên phía bếp,Soobin đang chuẩn bị bắc nồi
để chiên khoai,và yêu cầu tuyệt đối của anh đó là, chuẩn bị sẵn sàng trước khi chiên dầu,tay phải đũa dài nửa phân tay trái nắp vung cỡ bự,ok đã sẵn sàng.Lần này beomgyu lại lọ mọ ra chỗ anh muốn đòi chiên.Còn lấy danh để doạ nạt anh.Soobin cực kì không muốn em làm điều này,nhưng biết đâu bất ngờ,Beomgyu làm cực kì thuần thục.Nghe tiếng chiên xèo xèo thật kích thích màng nhĩ mà!Lần 1 của hai anh em: đại thành công!
Lần 2: Vẫn thành công
Cho đến lần thứ 3 thì Soobin từ chối hiểu nữa rồi.Tưởng em vẫn sẽ làm như cũ.Nhưng beomgyu lại thích đi trải nghiệm những điều mới lạ cơ.Em cầm cả nắm khoai và một phát thả thẳng xuống chảo dầu...không một từ nào diễn tả cho cảm xúc lúc này của choi beomgyu cả
"Aaaaaa soobin hionggg cứu emmm"
"Ơiiii anh đây ngoannn để anh thổi cho hết đau nàyyy"
"Phù phù"
"..."
"Ôi lũ chúng mày điên àaaa!!Xối ngay nước lạnh vào tay thằng beom cho anhhh!"
Yeonjun vừa phải can ngăn huening vừa phải giải quyết vụ bên này.Đành chịu thôi,ai bảo ổng là con người điềm tĩnh và là người duy nhất của thế kỉ 20 trong cả đám mầm non lao nhao này.
Sau tất cả phong ba bão táp vừa nãy,choi yeonjun là người đi dọn dẹp cả đống chiến trường mà 2 con người tỏ vẻ không chút tội lỗi kia đang dắt nhau đi ăn bằng chiếc thẻ quyền lực của anh
"Chúng mày thương anh cái điiii!!!!!"
____
Tình cờ ở chỗ cả câu chuyện trên điều miêu tả y nguyên đến từng chi tiết những j t làm hôm nay=))Lấy cảm hứng khi đang thả khoai vào chiên một cách ngu người.