✡️3 "Fire Girl? and Water Boy"

19 3 0
                                    

⋅•⋅⊰∙∘☽༓☾∘∙⊱⋅•⋅

'Freak! FREAK! FREAK! FREAK!'

'EVIL WITCH!'

'DEMONYO KA!'

'YOU DON'T BELONG HERE!

'WEIRDO! WEIRDO! WEIRDO!

"BUWAAHH!" Bumangon ako at nakita kong nasa isang maputing kwarto ako.

Hospital ba to?

Ughh sh*t!

Napahawak ako sa ulo ko.

Those... memories again, it triggers everytime I use my powers. hindi ko pa makakalimutan ang nangyari years ago ang dahilan na hindi ako nakikipagusap at nakikisalamuha sa ibang tao.

"Oh gising ka na pala" Nagulat naman ako ng may pumasok na babae, may kulay green na buhok, Golden Brown na mga mata, matangos ang ilong at pink lips... she's cute.

"Sorry kung nagulat kita pero uunahan na kita hindi ako kalaban and may Special rin ako" Sabi niya sakin at naintindihan ko naman kung ano yung ibig sabihin niya except sa 'Special' na sinabi niya.

"May I ask?" Sabi ko.

"Go ahead" nakangiting sabi niya.

"Anong Special?" Hindi niya ako sinagot at nanatiling nakatayo malapit sa pinto.

"Mamaya na natin yan pagusapan pag nagising na ang kaibigan mo para all in one ang explaination ko" Sabi niya at nakahanda ng lumabas pero tinawag ko.

"San ka pupunta?"

She tilt her head slowly and sakto lang makita ko ang isang mata niya.

"Follow me"

Lumabas siya at sinundan ko naman ito, nagugutom narin kasi ako kaya gusto ko na ring umalis dito.

"Ah ate may pagkain po ba kayo hehehe" shimay ang awkward naman nito, hindi naman kasi ako sanay na ganito eh.

"Call me Nayi, no need for po im still 14" what! Sa ganyang postora, taas at itsura 14?!!!

"hindi po halata, Pero! Ang ganda mo-"

"Oh gising na pala yan" May lumapit saming lalaki na hindi ko ma ano na tao pa ba to because damn he's a masterpiece by god! So handsome...

"Ahhh oo kuya, nasan na nga pala yung lalaki kanina?" Tanong ni Nayi kay pogihawt.

"Nagbibihis lang" eg nagbihis lang pala bat parang antagal ata?

Dinaig pa babae.

"Im here" tsk andyan na ang hambog na sungit.

"Tara kain na tayo!" Ako na mismo nagsabi wala ng hiya-hiya, pag gutom GUTOM!

"UHHH ate?" Tinignan ko si Nayi may pagtataka.

"Kailangan pa nating lumabas para makakuha ng pagkain" thats it PERIOD!

Sino namang mangahas lumabas pa sa panahon ngayon!?

I sighed.

"Ok ako na lalabas ituro niyo nalang ang daan"

"Its dangerous for you to go out lalo na't hina-hunting ka na ng mga Assasin R-Bots" sabi ni hawt.

"Subukan lang nila ako, susunogin ko sila-"

"No, Nayi ikaw na pumunta" pagputol ni pogi sa sinabi ko.

Wadapak? At talagang ng utos pa ng bata!?

"I'll be fine ate Z, mabilis kaya ako"
With matching Up and Down eyebrows pa ang loko.

"Fine, pero kapag may mangyaring masama sayo, itong ugok nato ang pripritohin ko para naman masarap ulam ko- ESTE! para naman may ulam tayo"
(╥﹏╥)

Lumapit si Nayi sa tainga ko.

"Uy maypagnana-"

"Cge na alis na! Paorder ng isang Mang-Inasal!"

"Wala ng Inasal Ugok! Nasataas na ng Isla Paradise!"

Sabi ni mister hawt sungit.

"Grrrrrr....Tumahimik ka nga! Kanina kapa eh! Gusto mo ma fried chicken!?!?"

"Try me b*tch"

Ughhhhh!!!! kanina pa talaga tong isang to!

Agad akong naglabas ng medium fire ball sa kamay at binato sa kanya pero parang walang nangyari.

Namalayan ko kalang na parang may tubig na nahulog sa mukha ko.....

What the...

Water Element user siya?!!?!!?

*SplaAAaaAaaSsssSsSsSHHHH!!!

"LANGIIIIIIISSSSSS!!!!!"

"What now? Fire Girl?"

"Get ready to be my dinner tonight"
Nakaigting panga kong sabi.

"Aba hoy! Bawal SPG dito-" Mr.Sungit

*SPLASSSHHH!

*TKTKTKKZOOOM

"LAVA BLAZE!"

"AHHHHHH!!!! TABANGGG!!!"- Mr.Sungit 2095

"Tabang means Tulong"
The more you know ಡ ͜ ʖ ಡ

~Nayi
_______________________________________

Oh? Nagtaka kayo na nag UD ako?
Na bored ako sa Youtube eh wala din naman akong views dun ;-;, ang panget kasi pag mag eedit ako tas yung mga na export ko nawawala, nakakainis kaya yun!! Sayang hardwork ko ;-;.

Sira kasi ang tablet ng Manok niyo.

Wala na ring storage dun 3RAM at 16ROM lang tas myghaAaAAdDD...
(Ps-Hindi sponsored ng Samsung yang tablet nayan)

2020 na pero yung gadget ko walang wala sa specs and need sa mga laro at apps ngayon, RIP ME.( ⚈̥̥̥̥̥́-⚈̥̥̥̥̥̀)

2016 pa itong phone ko guys ಥ‿ಥ
Huawei Y5 II ....SOBRANG GANDA NG SPECS༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽insert sarcasm sa specs...

Awaken: Between Time [BOOK 2]Where stories live. Discover now