Chương 12: Lần đầu gặp mặt

684 70 1
                                    

"Quan tâm gì chứ, họ gọi anh là thợ săn tiền thưởng xấu xa sẵn rồi còn gì!"

Đây là đại trí giả ngu mà Luffy, một câu nói trực tiếp đâm xuyên Zoro đồng chí bàn chân!

2 mắt rạng ngời rực rỡ, Zoro kiên định nói:
"Tao không quan tâm tới mấy lời ong tiếng ve đó! Tao chưa bao giờ làm điều gì để phải hối tiếc cả! Bây giờ, không bao giờ. Cho nên tao không bao giờ làm hải tặc đâu."

Đây chính là hắn vẫn kiên trì con đường, kiên trì bền bỉ gian khổ chiến đấu sinh tồn được mục tiêu duy nhất!

"Như vậy a!"

Luffy than thở, Zoro trong ánh mắt cái kia vì giấc mộng liều mạng kiên trì, đánh động hắn!

Luffy cười hì hì ôm hai tay nói:
"Anh sẽ là đồng đội của tôi! Tôi quyết rồi!!!"

Muốn thực lực cường hãn, niềm tin kiên định gia hỏa mới là hắn giấc mơ bên trong cùng chung chí hướng đồng bọn a!

Zoro giận dữ hét:
"Ai cho mày tự tiện quyết định chứ!"

"Anh có thể sử dụng kiếm đúng không?"

Luffy thấp kém nói sang chuyện khác phương thức!

"Bị thằng con ngu ngốc đó lấy mất rồi, nó là thứ quan trọng nhất của tao...là kho báu của tao."

Liền loại này ngớ ngẩn tùy hứng gia hỏa cũng nghe nói uy danh của chính mình sao? Zoro lập tức bị dời đi đề tài, trong đầu còn có chút tiểu đắc ý!

Luffy lộ ra rõ ràng nha cười nói:
"Được rồi, ta sẽ lấy lại kiếm cho anh từ chỗ đứa con ngu ngốc đó!"

"Cái gì!"

"Nếu muốn lấy lại kiếm thì đi với tôi."

Cũng thật là lừa bịp thâu dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào a.

Zoro hét lớn:
"Đồ thủ đoạn!"

Luffy mới mặc kệ, chỉ cần có thể để yêu thích gia hỏa lên thuyền làm đồng bạn là được, cười hì hì bước chân nhẹ nhàng địa chạy hướng về căn cứ nhà lớn!

"Nó định xông vào căn cứ đấy à?"

Thành thật mà nói, Zoro thật là có điểm bị đánh động

"Ngu xuẩn! Căn cứ ở bên kia, ngươi chạy sai phương hướng rồi."

Như vậy ngớ ngẩn cũng có thể làm hải tặc!?

Luffy quay đầu lại dừng bước ~

"Haizx..."

Zoro khẽ thở dài một hơi, này ngớ ngẩn cũng có thể làm thuyền trưởng!?

"Gomu gomu no ~ Rocket!"

Luffy bắt lấy cánh tay quát lên ~

Duỗi dài cánh tay từ Zoro trước mặt bay qua ~

Trợn to hai mắt nhìn từ trước người mình bay lượn quá bóng người, Zoro kinh ngạc nói:
"Cái tên này đến cùng là thần thánh phương nào?"

Đôi mắt sau khi đối diện với mắt hắn, lập tức trừng lớn, bên trong mắt hiện ra sự hoảng sợ, đôi con ngươi đen trong suốt không một chút tâm cơ, nước mắt lưng tròng, như một đôi hắc diệu thạch, chạm vào tim người khác .

Người có tâm tư phức tạp đã trải qua máu, khó mà chống lại được loại không có tâm cơ này. Kiếm sĩ vạn năm bất động băng sơn lão xử nam tâm đột nhiên bị va vào một phát, vốn nảy sinh vài tia kiêng kỵ cùng sát ý cũng bị đụng tới loạn thất bát tao.

Dáng dấp sững sờ của thiếu niên thực sự quá đáng yêu, vẫn là Zoro mở miệng trước:
"...Tiểu gia hỏa?"

Fuji như trước không phản ứng lại, theo bản năng đáp một tiếng:
"...A?"

"A."

Kiếm sĩ không nhịn được cười một chút, tiếng cười trầm thấp nghe có vẻ tràn đầy mị lực, làm cho gương mặt lạnh lẽo hòa tan không ít.

Zoro ho nhẹ một tiếng, tận lực trở lại trạng thái nghiêm túc:
"Trước tiên nói rõ ràng, tiểu quỷ nhỏ?"

Zoro cho dù là cười cũng có khí tràng rất mạnh, cho người một loại cảm giác tuyệt đối không thể đắc tội, huống chi sừng sộ lên. Bất quá Monkey tiểu thiếu gia bình sinh sợ nhất chính là quỷ, quyết đoán biểu thị chính mình tại thế giới cũ sống rất tốt tại sao có thể là cô hồn dã quỷ, lập tức phản bác:
"Ta mới không phải quỷ!!"

Bề ngoài Fuji bây giờ rất câu nhân, đôi mắt trong suốt trừng Zoro, đuôi mắt có độ cong như được họa sĩ tỉ mỉ phác hoạ ra đường nét, kiếm sĩ càng nổi lên mấy phần hứng thú:
"Ân, quỷ cũng không có ngốc như thế."

Monkey tiểu thiếu gia nhất thời không vui, thở phì phò liền trừng Zoro liếc mắt một cái, cái liếc này đan xen tinh khiết cùng mị hoặc, va vào tâm kiếm sĩ lão xử nam một phát.

May là thời gian bọn họ gặp gỡ vừa vặn, nếu như đặt tại hai năm trước, Zoro tuổi trẻ khí thịnh e rằng không có cái này kiên trì với một cái 'không biết phân biệt' tiểu gia hỏa, còn nếu hai năm sau, vì làm kiếm sĩ mà hắn trở nên càng tàn nhẫn thì sẽ không dễ sinh ra hảo cảm như vậy. Tuy rằng giờ khắc này cảm giác của hắn đối với tiểu gia hỏa, tạm thời càng thiên hướng yêu thích đối với sủng vật, bởi vì nó sẽ không uy hiếp được địa vị của hắn, cũng sẽ không có tranh cãi vì lợi ích, cho nên nguyện ý dành tình cảm lớn nhất cho vật nuôi.

"Tiểu gia hỏa, tên của ngươi là gì?"

Ta mới không cần lại nói chuyện với 'đại hung ác'!

Không chiếm được trả lời, kiếm sĩ dừng một chút:
"Không có tên tuổi sao?"

Có cũng không nói cho ngươi!

"Ngươi không nói cho ta biết, vậy ta liền tùy tiện lấy một cái tên a."

Kiếm sĩ cũng là gan lớn quen rồi, thân thể ngửa ra sau, lười biếng dựa vào gối, chậm rãi nói:
"Muốn hay không liền gọi Hỏa Hỏa, bất quá ngươi thoạt nhìn là đứa bé trai, danh tự này nghe như phái nữ."

(Đồng nhân One Piece) Bảo bối của nhà MonkeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ