Luffy ôm Fuji một đường đi vào thùng gỗ bên cạnh.
Trong lòng ngực người thực nhẹ thực mềm, ngay cả hơi thở đều làm Luffy mê luyến không thôi, nhìn một bên thùng gỗ, Luffy đột nhiên có loại không nghĩ đem trong lòng ngực người buông xúc động, liền tưởng như vậy vẫn luôn ôm, ôm đến thiên hoang địa lão.
Rốt cuộc đau lòng Fuji, muốn làm Fuji ngủ đến càng thêm thơm ngọt thoải mái, Luffy tại nội tâm giãy giụa một hồi liền đem Fuji mềm nhẹ mà phóng tới trong thùng, vì Fuji đắp lên mang theo hắn hơi thở chăn.
Chui vào trong thùng, Luffy ôm Fuji cùng nhau trôi dạc trên biển.
Mặt trời treo trên không, bầu trời xanh thẳm.
Mênh mông vô bờ ngoài khơi giống như một khỏa to lớn sapphire, trên đó lấp lánh vô số ánh sao, sóng gợn lăn tăn, như từng viên một trân châu mã não, đẹp không sao tả xiết.
Một luồng gió nhẹ thổi qua, tạo nên từng vệt sóng gợn lăn tăn.
Đột nhiên, một con thuyền sang trọng xuất hiện tại mặt biển, như có như không người tiếng ca, tiếng cười vui, từ trên thuyền truyền ra.
Không khó đoán ra, trên thuyền lúc này bầu không khí phi thường náo nhiệt, đại khái ở tổ chức tiệc rượu các loại.
Đầu thuyền, hai gã đang làm nhiệm vụ thủy thủ nhàm chán nhìn chung quanh, mắt nhắm mắt mở, dường như bất cứ lúc nào cũng sẽ ngủ.
Bỗng nhiên, một tên trong đó thủy thủ con mắt trừng lớn, hô lớn:
"John, có một thùng rượu trôi qua tới!""Ân, thùng rượu?"
Bị đồng bạn đánh thức, một gã khác thủy thủ chợt đánh cái rùng mình:
"Mau vớt lên xem, nói không chừng bên trong còn có rượu, hoặc là bảo bối!""Tốt!"
Hai gã thủy thủ nhất thời buồn ngủ hoàn toàn biến mất, hưng phấn bắt đầu vớt trên mặt nước thùng gỗ.
Dựa theo trên thương thuyền quy củ, trên mặt biển phát hiện bảo bối, hơn phân nửa thuộc về người phát hiện, chỉ cần nộp lên một phần nhỏ.
Trên thương thuyền thiết bị tề toàn, rất nhanh, hai gã thủy thủ đã đem thùng gỗ đánh vớt lên, thế nhưng mất nửa ngày tinh thần, cũng không có đem thùng gỗ mở ra.
Hai người không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ tạm thời đem bỏ vào thương khố, lần nữa trở lại trên boong thuyền.
Tiếp tục kiểm tra quanh thân hải vực động tĩnh!
"Có cái tiểu đảo, có muốn hay không thông báo thuyền trưởng tới gần nhỉ?"
Một chiếc thuyền đột nhiên từ phía sau đảo nhỏ xông ra, toàn thân phấn hồng! Cột buồm trên đỉnh treo lơ lửng, rõ ràng là một lá cờ hải tặc!
Căng buồm! Thẳng tiến! Hướng về du thuyền tới gần.
"Không tốt rồi, có 1 chiếc thuyền hướng về phía chúng ta, cột buồm trên treo lơ lửng lá cờ hải tặc, là chiếc thuyền hải tặc! Địch tấn công! Địch tấn công!"
Thuyền viên kinh hãi đến biến sắc, hướng về hai cái còn đang nghiên cứu thùng rượu thuyền viên hô lớn!
Hai tên thuyền viên đồng dạng kinh hoảng, cuống quít chạy hướng vào trong thuyền thông báo những nhân viên khác!
Thuyền hải tặc căng gió tới gần, đã tiếp cận du thuyền, có ba cổ đại pháo không chút do dự mà nổ súng!
Trên thuyền bắn pháo kỹ thuật tương đối kém, ba viên đạn pháo không hề trúng đích ~
Toàn bộ rơi vào du thuyền bốn phía, bắn lên bọt nước!
Đầu sóng đánh ra du thuyền! Thân tàu lay động! ~
Trong thuyền du khách kêu sợ hãi theo thân tàu lay động! Phát gục! Tứ tán!
1 vị thuyền viên đẩy ra phòng khiêu vũ cửa lớn, lớn tiếng báo cáo nói:
"Thuyền trưởng, không tốt, là thuyền hải tặc."Đeo kính đen chính ở trong đại sảnh tán gái thuyền trưởng kinh hãi:
"Cái gì?!"Các du khách nghe được càng là thất kinh, hoảng sợ kêu gào!
"Mọi người bình tĩnh, không nên hốt hoảng! Xin mời tuân thủ trật tự, nghe chỉ thị của ta ~ "
Thuyền trưởng chỉ huy du khách tập hợp trốn đi!
Một tên tóc cam thiếu nữ, tựa hồ bình tĩnh đến có chút quá mức, người người đều vâng theo thuyền trưởng dặn dò hướng về an toàn phương hướng chạy, nàng nhưng dừng lại, thậm chí theo phương hướng ngược lại chạy đi!
...
Một thân ảnh khôi ngô trên vai gánh khủng bố lang nha bổng, một cước đạp ở boong tàu trên lan can, lớn tiếng nói:
"Coby, ai là người đàn bà đẹp nhất trên thêa gian này?!"Béo lùn tóc hồng tiểu mập mạp, cái trán liều lĩnh đổ mồ hôi sợ hãi rụt rè đáp:
"Tất nhiên là bà rồi, Alvida-sama."Lúc này thuyền hải tặc, đã đến gần rồi du thuyền! Đám hải tặc mỗi người một mặt ung dung, tựa hồ đã nắm chắc phần thắng!
"Chính xác!"
Cái gì, như vậy khổng lồ thân ảnh khôi ngô lại là cô gái! Hơn nữa còn là này chiếc thuyền hải tặc thuyền trưởng!! To lớn mặt, cái miệng lớn như chậu máu, mắt nhỏ, đầy mặt tàn nhang, đây là một hán tử đi!
Tóc hồng thiếu niên Coby cúi đầu, thần phục ở thuyền trưởng Alvida dâm uy dưới, lần thứ hai trái lương tâm nịnh nọt nói:
"Dạ, vâng, thưa lệnh bà!"Hán tử Alvida giơ lên cao lang nha bổng quát to:
"Chúng bây đâu, tiến lên! Đem trên thuyền hết thảy vật đáng tiền hết thảy đoạt!""Vâng, thuyền trưởng."
Đám hải tặc dồn dập lĩnh mệnh, bắt đầu ván cầu tác chiến, giết tới không hề năng lực chống cự dường như đợi làm thịt cừu con như thế du thuyền ~
...
"Đem hết thảy vật đáng tiền đều giao ra đây!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece) Bảo bối của nhà Monkey
RastgeleBăng hải tặc Mũ Rơm có thêm 1 thành viên bí ẩn.