Tại đây mỹ diệu bữa sáng dưới, trên bàn không khí thập phần hòa hợp.
Sau khi ăn xong, Luffy nhìn Fuji muốn nói lại thôi biểu tình có chút khó hiểu:
“Làm sao vậy?”Fuji mở ra lòng bàn tay, hắn trắng nõn trong lòng bàn tay nằm mấy viên tròn vo kẹo sữa, cho dù cách một ít khoảng cách, Luffy như cũ có thể ngửi được kia cổ ngọt ngào nãi mùi hương.
Giống như là tiểu Fuji trên người hương vị.
Fuji nghiêng đầu, thanh âm là mềm mụp, thanh tuyến có điểm ngọt, hắn tựa hồ là ở tự hỏi cái gì:
“Ta cảm thấy ngươi hẳn là thích ăn.”Luffy ánh mắt thâm một chút, hắn nhìn chăm chú Fuji, ánh mắt hiện lên vài tia cảm xúc, kia cảm xúc rất là phức tạp, Fuji hoàn toàn xem không hiểu.
Fuji nhìn Luffy không có duỗi tay đi tiếp, không cấm có điểm mất mát.
Hắn cúi đầu, lông mi hơi hơi rũ, mũi chân như là hoang mang giống nhau ma ma mặt đất, nếu là hắn trên đầu có tai thỏ, kia lỗ tai nhất định là mềm mại rũ, uể oải ỉu xìu.
“Ngươi không thích sao?”
Fuji nhấp nhấp môi, liền phải lùi về tay, ai ngờ thủ đoạn lại là bị dùng sức cầm.
Luffy đầu quả tim như là bị cái gì kéo kéo, hắn có điểm không được tự nhiên mở miệng, tiếng nói trầm thấp:
“Thích.”Hắn dùng sức đem chính mình tiểu con mồi kéo đến trong lòng ngực, chóp mũi chống lại Fuji sau cổ, tựa hồ ở nghe kia cổ ngọt ngào nãi mùi hương.
Xèo ~~~~~~
"Ầm ầm ầm!"
Mấy viên đạn pháo rơi vào hai chiếc thuyền chu vi kích lên to lớn bọt nước!
Hải tặc hoảng sợ hô lớn:
"Là quân hạm! Hải quân quân hạm!""Chạy mau!"
Alvida nhảy một cái nhảy lên thuyền hải tặc!
Chúng hải tặc dồn dập dọc theo trước kia ván cầu trở lại trên thuyền ~ cấp tốc lái thuyền thoát đi!
Coby kéo kéo Luffy góc áo nói:
"Luffy, chúng ta cũng đi nhanh một chút đi!!"Luffy một mặt mê hoặc nói:
"A, ngươi không phải muốn gia nhập hải quân sao? Vừa vặn có thể đi tiếp vào a!""Làm sao có khả năng a, chúng ta thân phận bây giờ nhưng là hải tặc a, đụng tới hải quân có thể không bị tóm chính là vạn hạnh!"
Luffy lôi kéo Fuji, không chút tâm cơ nào địa mời nói:
"Cậu có cái thuyền nhỏ dùng được nào không?"Coby ở trên boong thuyền tìm tới một chiếc thuyền nhỏ ~ ba người cùng đi tới, Luffy đại lực đẩy một cái, thuyền nhỏ liền vào trong biển!
Đã có 1 chiếc thuyền nhỏ, đã đứng ở trên mặt biển! Trên thuyền là một tên tóc cam thiếu nữ! Chính đang vì là một cái túi lớn khỏa thắt!
Luffy ba người cưỡi thuyền nhỏ rơi xuống ở thiếu nữ thuyền nhỏ phụ cận, bắn lên to lớn bọt nước ~
"Cáp!"
Thiếu nữ rít gào né tránh đầu sóng! Nhìn về phía thuyền nhỏ!
Hưng phấn Luffy lúc này mới chú ý tới dưới đáy có người , tương tự cũng nhìn phía thiếu nữ ~ bọt nước từng đoá từng đoá bên dưới, nhìn nhau hai người trong nháy mắt ngưng lại...
...
"Cuối cùng cũng coi như là trốn ra được! Thật kích thích a."
Bình tĩnh trên mặt biển trên một chiếc thuyền nhỏ, Luffy ngửa mặt lên trời cười to!
Coby quay về Luffy nói:
"Nhưng mà Luffy-san, nếu cậu muốn lấy One Piece, thì cậu sẽ phải vào Grand Line đó!"Luffy không chút do dự mà hồi đáp:
"Ừ.""Nó được gọi là mồ chôn hải tặc đó!"
Luffy nói:
"Phải, nên tớ rất cần những đồng đội giỏi. Như anh chàng đang bị hải quân bắt ấy chúng ta đến đó luôn đi!""Uhh...Roronoa Zoro..."
Luffy cười nhìn Coby nói:
"Nếu thấy thích thì tớ sẽ nhận anh ta luôn!!!"Thật giống từng trải qua hải tặc thợ săn lợi hại, Coby kích động biện giải:
"Cái gì? Thật là vớ vẩn! Không! Không được! Hắn ta là 1 con quái vật!""Quái vật?!"
Fuji đột nhiên giật giật ngón tay, đầu còn có chút phát ngốc, hắn nhấp nhấp khô khốc môi, mềm oặt nói:
“Hảo khát.”Luffy cẩn thận cho hắn uy một ngụm nước ấm, Fuji nhấp nhấp môi, đôi tay vội vàng phủng cái ly, lộc cộc lộc cộc uống xong đi vài khẩu.
Fuji híp mắt phơi nắng, thích ý mười phần. Nhưng thật ra Luffy có chút lo lắng:
“Mặt trời quá đả thương người, đổi đến râm mát chỗ?”Fuji lắc đầu:
“Thực thoải mái.”Luffy ánh mắt lập loè, trầm mặc không nói. Này phúc tiểu biểu tình, thật đáng yêu.
Đông Hải, phồn hoa tiểu đảo, một chiếc mang theo ba cái kỳ quái gia hỏa thuyền nhỏ cập bờ.
“Đi thôi.”
Fuji: “…”
Luffy ánh mắt nóng lòng muốn thử:
“Yêu cầu công chúa ôm sao?”Luffy thái độ hòa hoãn, nhưng lại kiên định. Fuji biết hắn không thể thoái nhượng, liền đứng lên.
Fuji đem tay đặt ở đại chưởng:
“Đi thôi.”"Mà, liền quyết định như vậy, nếu anh ta là người tốt thì ~ liền để hắn làm chúng ta thứ hai đồng bạn."
Luffy hai tay ôm sau đầu đi ở phía trước ~
Coby lớn tiếng hét lên:
"A!? Lại đang ăn nói linh tinh, hắn nhưng là cái người xấu a!""Làm sao ngươi biết hắn liền nhất định là người xấu?"
Coby khẳng định nói:
"Hắn bị bắt vì hắn là kẻ xấu!"Cho tới nay liền khẳng định hải quân là chính nghĩa, lấy gia nhập hải quân trở thành một tên quán triệt chính nghĩa hải binh vì giấc mộng, Coby đối với hải quân chính nghĩa tin chắc không nghi ngờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece) Bảo bối của nhà Monkey
De TodoBăng hải tặc Mũ Rơm có thêm 1 thành viên bí ẩn.