8-Bakla si kyle !?

26 4 1
                                    

Iyakan muna tayong lahat he he nakakabored kasi eh

KYN'S POV

"Hello" sagot ko ng tawag ni evans                                                                                                       
"Kyn..." sagot niya saakin teka parang kakaiba yung boses niya ngayon ah para siyang umiiyak.

"Evans are you okay gusto mo bang umuwi na ako diyan" may bahid ng pagaalalang sabi ko sakanya."Di na kailangan kyn let's break up "       

p-pero bakit "Evans sabihin mo saakin na nagbibiro ka lang?pinaprank mo lang ako diba nagtatampo ka lang eh wag ka naman ganyan magtampo im sorry kung hindi ako nagpaalam." maiyak iyak kong sabi sakanya.

"Alam mo kasi kyn di ako masaya sayo. mas gusto mo kasing ikaw ang nasusunod your being childish.at ito yung rason ko kung bakit ako nakikipagbreak sayo mahal ko pa rin pala si Irish" Di ko alam kung anong sasabihin ko pero masakit pala. Natawa ako ng pagak alam niyo yung tawang punong puno ng sakit.
tumawa ako ng tumawa hanggang sa tumulo yung luha ko. ni hindi ko na nga nababa yung tawag. 

Di Lang kasi jowa yung nawala pati yung isa sa mga best friend ko.

Irish... Sana ako nalang ikaw
Sana pala di na ko tumuloy kahapon kung ganito yung mangyayari.

Sakit eh.

"Ate ano ba yan ang ingay ingay mo tawa ka ng tawa para kang" di na naituloy ni kyle ang sasabihin niya nang yakapin ko siya

"Kyle sabihin mo nga childish ba ang ate mo ? Kyle sabihin mo nga gusto ko bang palagi ako ang nasusunod please nagmamakaawa ako sabihin mo " pagmamakaawa ko sakanya lumuhod pa ako sa harap niya.

"Ate ano bang nangyayari sayo ? Teka nga ate tumayo ka diyan oo ate childish ka medyo siraulo rin. Pero deserve mong mahalin dahil lahat naman tayo deserve yun tulad ni jihyo ang daming nagmamahal sakanya no bias wreaker ko yun eh. Soon to be my wife ko nga pala yun ate. "  nakangiti niyang sabi na para bang matutupad yung pinagsasabi niya.

"Para ka talagang sira ulo kyle " kinutongan ko siya ng malakas para magising sa katotohanan.

"Eto naman si ate gusto Lang kitang pasayahin eh. Siguro break na kayo ni kuya Evans bumalik na siguro yung pagtingin non Kay Kagwang Ewan ko ba kung anong nagustuhan non kadiri talaga " Umacting pang parang baklang diring diri.

"Grabe ka naman model kaya yung pinalet saakin ano laban ko dun isa Lang naman akong chef " malungkot Kong sabi.

"Ay girl sabi ko sayo mas maganda ka dun sa kagwang na yon. Minamaliit mo yang pagiging chef mo international ka girl yun nationwide Lang mas pak naman ang beauty mo dun kahit Hindi ka na mag make up maganda kana siya malandi lang" putek anong nangyari sa kapatid ko nabakla na talaga
Mahipan sana to ng hangin

"Ewan ko sayo baliw " yun nalang ang nasabi ko bilib ako dito ang galeng talaga.

"Ay ate sama ka mag ml sama si kuya Jacob pati si kuya August papabuhat ako patungong grandmaster epic na kasi sila eh " pagaaya naman niya saakin

"Ayoko ayaw ni e-evans e-este ayoko di ako marunong " potek kyn wag kang madulas

"ATE WALA NG KAYO MALAYA KANA SI KUYA JACOB NALANG MAY HOT FAFA KANA MAY TAGABUHAT KA PA SA ML TIGNAN MO YUNG BFF MONG SI ONYX MAY TAGABUHAT NA SA ML MAY BOYFRIEND PANG HOT " Patay Bakla na talaga tong kapatid ko.
"Akala ko ba ayaw mo kay Jacob ? Sabi mo dati diba?" Naguguluhang kong saad.
"Oo nga pero past is past ate nag sorry na si kuya Jacob saakin. Sabi niya He's a real jerk before to hurt you he even call you my girl. Muntik ko siyang suntukin nun pero soon daw so pinabayaan ko nalang siya nun. Dahil he's just dreaming Lang naman."mahabang sabi niya saakin. Teka nagusap sila ni Jacob ng Hindi ko Alam ?
"Noona ? Dun muna ako sa kwarto ko ah magmml Lang ako tawagin mo Lang ako pagkailangan mong tumawa andito Lang yung pinakauna mong happy pill " Sabay kindat niya saakin.

Hahahaha short ud muna guysss


What Is The Real Meaning of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon