@Hailee_Mood thank you tehh Alabyu Ikaw langs Sapat na HaHa. Oh ayan na hinihiling mong update sabi mo kasi inaamag na yung story ko XD di po ako jejemon trip ko lang sila gayahin.
Evans Pov
What have i done ?
What is the meaning of my life ?
My love..
I will just set you free.(potek naman evans napapagod ako magenglishining)
Naririnig ko sa kabilang linya yung paginyak niya at pagtawa niya ng pagak. Wala naman siyang ginawa kundi ang mahalin.
The real reason i broke up with kyn. Nabuntis ko pala si irish.
Fuck it. Oo na alam ko ang gago ko. Pero wala naman akong magagawa.I cheated at my fucking girl.
Lasing ako nun dahil nagaway kami nung time na iyon. Di ko naman aakalain na si irish pala yun. Gusto kong kalimutan ang lahat. Ngunit putangina bat kasi nabuntis ko siya.
I'm drowning myself to alcohol all night.
Kyn im so sorry.
Di ko mapigilan hindi umiyak ng umiyak.Irish calling...
"Pwede ba irish wag mo muna akong guluhin. Tulad ng pagulo mo sa buhay namin ni kyn." Malamig kong saad at binaba ang tawag.
Sa lahat kasi ng babae bakit hindi nalang si kyn yung binuntis ko ?
Napakagago ko.
Kahit ayoko kay irish wala akong magagawa. Ayokong idamay ang walang kamuwang muwang na bata sa kagaguhan ko.
Gusto ko magkaanak pero hindi kay irish. Gusto ko kay kyn lang nakarinig ako ng pagkatok sa bahay na dapat dito kami bubuo ng pamilya."EVANS LUMABAS KA DIYAN TANGINA MO !! "Sigaw ni jacob sa labas.
Pagewang gewang akong tumayo at dumeretso sa pinto"Oh bro kamusta ? "Nang bigla niya akong suntukin.
"Putangina mo anong ginawa mo kay kyn ?Ginawa mong panakip butas huh?!?Buti nalang pala hindi pa kayo kasal"sambit niya ng mga salitang iyon. Habang pinagsusuntok ako. Di ako lalaban deserve ko naman eh.Nang mapagod siya kakasuntok.Pinatayo niya ako at inalalayan.
"Alam mo ang gago ko talaga ano ?! Sinaktan ko yung babaeing wala naman ginawa kung hindi mahalin ako.Tangina pre di ko naman gustong saktan siya eh. Ayoko lang mawalan ng tatay yung anak ko at kung papatagalin ko pa siya sa relasyon namin alam kong mas lalo lang siyang masasaktan"Umiiyak na saad ko.
"Pre bakit ? Akala ko ba mahal mo siya pero bakit ka nagcheat? "
Seryosong saad niya saakin. Napaiwas ako ng tingin
Oo. Mahal ko siya kaya kailangan ko siyang ilet go (Im ready to let gooo ten ten oh oh )
Namayani ang katahimikan saaming dalawa.
"Pre di mo ba sasabihin sakanya yung totoo ? " tanong naman niya saakin.
"Di muna sa ngayon pre ihahanda ko muna siya bago ko iexplain""Paano pre kung huli na ang lahat ? "
Paano nga ba kung huli na ang lahat ?.
"Siguro makukuntento nalang ako sa kung anong meron ako ? Siguro yun na din yung panahon para turuan ko ang sarili ko na mahalin si irish. Siguro di talaga kami para sa isa't isa. Siguro we were just bestfriends lang talaga ."