Tác giả: Trúc Diệc Tâm
Văn án:
Bạch Vân Tiềm từ nhỏ bị người đoạt thân phận, Đoạt xá hắn người nọ kiêu ngạo ương ngạnh, nơi nơi chiêu nhạ thị phi. Nhất triều gặp rủi ro, còn nhiều là bỏ đá xuống giếng người.
Hoàng đế tứ hôn, nhượng hắn lấy nam tử thân gả cho Tĩnh vương.
Đại hôn chi đêm, hắn lại xuyên trở lại.
Chạy tới đương nhất thế kính linh, mang theo bảo bối luân hồi kính xuyên trở lại.
Nhượng hắn nhìn xem, đều là ai tưởng hại hắn.
Từ nay về sau... Trong kinh có đầu óc người đều rõ ràng, ở trong này tối không thể chọc không là hoàng đế quý phi, cũng không phải được xưng tính tình không hảo Tĩnh vương, mà là Tĩnh vương phi.
Tái sau đó, không đầu óc người cũng bị bách biết điểm này.
Cái gương nhỏ da da thụ VS lãnh tĩnh bị liêu hoàng tử công.
Nội dung nhãn: cường cường cung đình hầu tước vẽ mặt sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Bạch Vân Tiềm, Bùi Tĩnh Thâm ┃ phối hợp diễn: mặt khác các hoàng tử ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Tô Tô tô thích thích thích ai nhạ nhân vật chính ai xui xẻo.
Tác phẩm giản bình:
Ba tuổi xuyên đi biến thành Tiên khí sống mấy trăm năm Bạch Vân Tiềm, tấn giai Thần khí sau lại xuyên trở lại. Đối mặt quen thuộc lại xa lạ thế giới, ngạc nhiên nam phi tình cảnh, hắn không chút hoang mang, vững vàng xử lý đồng thời không quên cùng bởi vì xuyên đi nhiều năm mà làm bất hòa muội muội trùng tu quan hệ, học tập tri thức, cũng đem cao sản thu hoạch mang đi ra... Bài này là một thiên não động khá lớn light novel tác phẩm, sinh động giảng thuật một thanh Thần khí trở về người thân sau đó, từ lúc ban đầu trọng hưởng thụ đến dần dần dung nhập, cũng trợ giúp nhân loại sinh hoạt đến càng hảo câu chuyện. Toàn văn bảo trì tác giả nhất quán thích thoải mái sung sướng phong, tô thích vô ngược, chủ phối hợp diễn đủ loại làm, có khi cũng làm người ta không nhịn được cười.
==================
Chương 01:
Hỉ trong phòng coi như sáng sủa, đỏ thẫm hỉ chúc đang tại nhiên . Bên ngoài thủ hai cái nha hoàn, tái hướng xa, mơ hồ còn có thể nghe được người trước mặt uống rượu thanh âm.
Lúc này một người mặc hỉ phục người đang tại lãm kính tự chiếu, cũng chậc chậc ra tiếng, "Ta đây khuôn mặt cũng không tệ lắm."
Ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, làn da trắng đến trong suốt, một đôi mắt càng là trong suốt xinh đẹp. Ngay cả từng trước đó, hắn đương luân hồi kính khi liền gặp qua vô số soái ca mỹ nữ, nhưng cũng không thể không thừa nhận, trước mắt khuôn mặt này đích xác không tồi.
Hắn coi như vừa lòng.
Hắn gọi Bạch Vân Tiềm, vốn là này giới một cái thế gia công tử. Nhưng vận mệnh lộng người, tại hắn ba tuổi kia năm bị người đoạt xá. Từ đó mười mấy năm, liền vẫn luôn đều là người kia thay thế hắn còn sống. Mà bản thân của hắn, thì mất ký ức biến thành luân hồi kính khí linh, đi nó giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Thần khí sau ta xuyên trở lại
General FictionTác giả: Trúc Diệc Tâm Văn án: Bạch Vân Tiềm từ nhỏ bị người đoạt thân phận, Đoạt xá hắn người nọ kiêu ngạo ương ngạnh, nơi nơi chiêu nhạ thị phi. Nhất triều gặp rủi ro, còn nhiều là bỏ đá xuống giếng người. Hoàng đế tứ hôn, nhượng hắn lấy nam tử th...