Phần 2

1.1K 13 1
                                    


"Nàng kia sẽ sao?" Thanh Dao nhanh chóng hỏi.

Bạch Vân Tiềm mỉm cười, không nói gì.

Đương nhiên sẽ , chính là Lý thị nhịn được, Bạch Nghiên Châu nhất định là không được . Nhưng nàng chỉ cần vừa động, dĩ vãng còn có thể nói là hài tử gian tranh chấp, nhưng hiện giờ đi, Bạch Vân Tiềm đến như vậy một xuất, Tĩnh Viễn Hầu như thế nào cũng sẽ cảm thấy là Lý thị sai sử .

Thấy hắn như vậy mỉm cười, Thanh Dao còn có cái gì không hiểu . Nhanh chóng khen bọn họ Vương phi thật sự là lợi hại, tính toán không bỏ sót. Hơn nữa cẩn thận ngẫm lại, đích xác cứ như vậy càng cảm thấy đến thống khoái!

Thanh Dao phát hiện, nàng lại thập phần thích Vương phi làm việc phương thức, nhìn khiến cho người cảm thấy thoải mái.

Khinh Mặc cùng Khinh Lam hai cái gã sai vặt theo ở phía sau, không ở trong xe ngựa, lúc này Khinh Lam đột nhiên nhỏ giọng nói ra: "Dĩ vãng tổng nghe người ta nói Tĩnh Viễn Hầu cũng là cái nhân vật lợi hại, nhưng hôm nay..."

"Hôm nay hắn có vẻ hình như là cái ngu xuẩn đúng không!" Khinh Mặc đạo, "Tái lợi hại người cũng không chịu nổi đối thủ không ấn lẽ thường xuất bài, hơn nữa Vương phi nhưng cũng không phải cái đơn giản ."

Mà Tĩnh Viễn Hầu phủ bên kia...

Bạch Nghiên Tư cùng La Giảo Phi đang xem kia mặt tiểu viên kính, "Này gương lại không là đồng chế , hơn nữa chiếu đến hảo rõ ràng." La Giảo Phi đạo: "Hơn nữa cái này mặt khẩu chi cũng là chưa từng thấy qua, tức nhẵn nhụi nghe lại hương, đều là thứ tốt. Hơn nữa nhan sắc đều là thiếu nữ dùng nhan sắc, xem ra này lễ vật ngược lại là thật dụng tâm."

Bạch Nghiên Tư tâm tình phức tạp, dĩ vãng mỗi khi sinh nhật, nàng không là không chờ đợi quá huynh trưởng lễ vật, nhưng tổng là không có. Ngược lại là Bạch Nghiên Châu tổng có thể bắt được, còn yêu đến nàng trước mặt đến khoe khoang.

Nàng trước kia tổng nghĩ, chẳng sợ tùy tiện đưa nhất kiện trên đường cái quầy hàng bên trong mua tiểu ngoạn ý cũng hảo, hiện giờ ngược lại là đến , đúng là như vậy quý trọng .

"Hắn như vậy từ vương phủ lấy đồ vật, không biết..."

Đang nói, nghe được bên ngoài có người xông vào, "Bạch Nghiên Tư, nghe nói ngươi nơi này có mấy thất hảo đoán tử, ở chỗ nào đâu, lấy ra ta nhìn xem."

La Giảo Phi sắc mặt nhất thời trầm xuống dưới, "Cẩu lại nghe chút ý vị đến ."

Bạch Nghiên Châu không là một người tới, hắn dẫn theo một đống lớn nha hoàn gã sai vặt, đang tại chỉ huy , "Đi, đem kia lưỡng thất cống đoán đều dọn ta bên trong nhà đi. Tốt như vậy đồ vật, cho nàng không là lãng phí sao..."

La Giảo Phi chịu không nổi , muốn đi lấy roi mới phát hiện hôm nay không mang xuất môn, liền vừa nhấc chân đá văng môn đi ra ngoài, "Ngươi là cường đạo sao, trực tiếp chạy trong nhà người khác đến đoạt đồ vật."

"Mắc mớ gì tới ngươi, đây là ta nhóm gia gia sự." Tại nhà mình bên trong, Bạch Nghiên Châu nhưng cũng không sợ nàng, "Ngược lại là ngươi tay cũng thật trường, còn muốn quản nhà của ta sự."

Trở thành Thần khí sau ta xuyên trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ