Phần 5

643 14 6
                                    


"Đương nhiên." Bạch Vân Tiềm tỏ vẻ, "Này đó thích khách liền không tất yếu cho."

Ai cũng không nghĩ cho bọn hắn ăn a!

Hoàng đế vẻ mặt không lời gì để nói, nếu không bị ám sát người là hắn, đều phải cảm thấy hắn là không là phía sau màn người, đây là đang quấy nhiễu thẩm vấn . Bất quá đói cũng đích thật là đói bụng, dù sao lập tức liền tới cơm điểm.

"Truyền lệnh đi!"

Bên này cơm một đi lên, Bạch Vân Tiềm cũng không chút nào khách khí tiến đến hoàng đế kia bàn. Kia còn dùng nói sao, mãn tràng khẳng định này bàn người ít nhất, đồ ăn nhiều nhất.

Hoàng đế: "..." Thôi, nhìn tại ngươi hôm nay mới vừa bị ám sát thụ kinh phân thượng.

Mặt khác các đại thần đã không biết muốn nói gì , Tĩnh Viễn Hầu càng là: "..."

Cảm tình con của hắn không là đối với hắn kiêu ngạo, hoàng đế nơi này cũng kiêu ngạo đến đứng lên a!

Bạch Vân Tiềm mỹ tư tư ăn một bữa, còn băn khoăn, "Tĩnh vương sẽ không biết còn không có ăn, cho hắn chừa chút nhi." Nghe được hoàng đế tâm nói, đây là cái gì thần tiên bạn lữ, nhưng ngươi vì sao không là cái nữ nhân, không thể sinh ra con trai trưởng đâu.

Không phải trẫm chính là hiện tại chết đều không có tiếc nuối a!

Hắn này ý tưởng Bạch Vân Tiềm tự nhiên là không biết , hắn lại không sợ hoàng đế, lại bởi vì hoàng đế không dễ nhìn lắm, lại càng không là lúc nào cũng nhìn , chỗ nào có thể phát hiện cái này.

Huống chi lúc này Phong Vô Địch đến .

Tiểu quỷ này phỏng chừng là đến tối bị người tiếp hồi Tĩnh vương phủ, cái này nghe nói sự tình hôm nay, vì thế tiễu sờ sờ bay vào cung.

Hắn đương nhiên là không sợ Bạch Vân Tiềm thật bị làm bị thương , dù sao thực lực ở đàng kia, hắn chính là muốn biết ai lớn như vậy đảm, liên luân hồi kính cũng dám ám sát.

Đến Bạch Vân Tiềm cũng không quản hắn, chỉ nhượng hắn phiêu đến không sai biệt lắm liền nhanh đi về. Không phải trong chốc lát phía dưới người tìm hắn, phát hiện không tại lại là cọc chuyện này.

Phong Vô Địch đến bên này nhìn nhìn, liền đi ra ngoài tìm Bùi Tĩnh Thâm , nhìn nhìn lúc này lại nhẹ nhàng trở về, "Bắt được, bắt được." Hắn hưng phấn đạo.

Bạch Vân Tiềm cũng cười .

Hoàng đế rốt cục nhịn không được , "Ngươi cười cái gì."

Chính lúc này, bên ngoài có người thông truyền, "Nói là Tĩnh vương gia lại tiến cung đến ."

"Hồi phụ hoàng." Bạch Vân Tiềm đạo: "Nhi thần là muốn đến lập tức có thể biết những người này là ai phái tới , lúc này mới tâm sinh vui mừng."

Đại Lý tự khanh có chút ngại ngùng đạo: "Hồi Vương phi, này nhìn, chúng ta một chốc thẩm không đi ra."

"Không quan hệ." Bạch Vân Tiềm đạo: "Ta vẫn luôn tán thành lúc trước ý tưởng của chính mình, chuyện này khẳng định cùng đông đại nhân có quan. Cho nên trước nhượng Bùi Tĩnh Thâm đi ra ngoài tra chuyện này, hắn hiện giờ trở lại, nói vậy cũng là tra ra liên hệ đến ."

Trở thành Thần khí sau ta xuyên trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ