Phần 3

866 12 3
                                    


"Nhìn hắn làm như thế nào, bất quá chính là ỷ vào lớn lên đáng yêu, làm nũng có thể đi ra thông khí." Diễm Quỷ nói xong nhất đốn, "Ngươi nói ta thu thập thu thập cũng rất xinh đẹp , tiểu kính kính sẽ không biết..."

"Ngươi đừng nghĩ đi, ngươi như vậy dung mạo chúng ta chỗ kia không có một ngàn cũng có tám trăm đâu." Lão quỷ không khách khí đạo.

Diễm Quỷ: "Ngươi..."

Dám nói một nữ nhân ( quỷ ) lớn lên không dễ nhìn, ngươi hoàn.

-

Này một đêm đã xảy ra quá nhiều chuyện, Bùi Tĩnh Thâm tự nhiên cũng nhận được tin tức. Vào triều thời điểm hắn cũng nhìn thấy Đông Quốc Cữu, đó là liếc mắt một cái nhìn qua chỉ biết không ngủ.

Về phần đại hoàng tử, không có tới, nói là bị bệnh, kỳ thật là còn không có tỉnh đâu.

Hạ triều, Đông Quốc Cữu liền thẳng đến đại hoàng tử quý phủ . Lúc này hắn kia không nên thân nhi tử liền tạm thời không quan tâm , hắn cùng đầy tớ hạ liều mạng lệnh, người tỉnh nếu hảm quỷ trực tiếp đánh ngất xỉu, đừng cho hắn tái dọa người .

Hiện nay tối quan trọng , vẫn là đại hoàng tử bên này.

Hắn đến lúc đó đại hoàng tử đã tỉnh, lúc này lão quỷ không tại, đại hoàng tử cảm xúc ổn định rất nhiều. Nhìn thấy Đông Quốc Cữu đến , còn giống thường ngày như vậy lên tiếng chào hỏi, chính là khí sắc không tốt lắm, trên mặt còn bao Sa bố.

"Điện hạ tỉnh." Đông Quốc Cữu hỏi: "Tối hôm qua đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, ngươi như thế nào..."

"Có quỷ." Đại hoàng tử há mồm chính là.

Đông Quốc Cữu: "..."

Đông Quốc Cữu há há miệng, vẫn là nhịn được hỏa khí, "Điện hạ, trên đời chỗ nào có quỷ, ngươi quý vi hoàng tử, như thế nào cũng cùng kia vô tri tiểu dân dường như... Lần trước không là đã nhìn thấy , kia áo lam quỷ chính là cái nữ nhân giả trang ."

"Không là áo lam quỷ, là một cái khác." Đại hoàng tử đạo: "Ta đoạn thời gian trước nhượng người đánh chết một cái thảo dân, tối hôm qua hắn trở lại, hắn hỏi ta vì cái gì muốn hại chết hắn."

Đông Quốc Cữu hỏi, "Vậy ngươi vì cái gì a!"

"Còn không phải bởi vì biểu đệ." Đại hoàng tử đạo: "Hắn chơi một nữ nhân, là kia thảo dân nữ nhi, nhân gia không cam lòng đến trạng cáo, ta coi thấy liền thuận tay xử lý ."

Đông Quốc Cữu đạo: "Vậy ngươi cũng không đến mức đem người trực tiếp cấp đánh chết a!"

"Điều này cũng không thể trách ta." Đại hoàng tử nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Lúc ấy bản điện hạ là chuẩn bị cho hắn bạc , nhưng hắn không thu, thật sự muốn thảo cái công đạo. Ta lúc ấy vừa lúc có việc, làm sao có thời giờ cùng hắn dong dài, liền đơn giản trực tiếp đương nhượng người đánh chết xong việc ."

Đông Quốc Cữu nhất thời cũng không biết nên nói cái gì , "Ngươi..." Ngươi là hoàng tử, tương lai là muốn đương hoàng đế , làm việc sao có thể như thế ngoan độc.

Trở thành Thần khí sau ta xuyên trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ