Liên khúc hốc mắt hàm lệ, "Ta lúc trước làm chút sai sự, chỉ nghĩ hết sức bù lại..."
"Chuyện đó đã qua ." Tề Cẩm Dung cau mày nói: "Hơn nữa bù lại cũng không phải đoan vài chén trà có thể bổ thượng , ngươi vẫn là đi nghỉ ngơi đi!"
Liên khúc: "..."
Nếu nói là mới vừa rồi nước mắt còn có vài phần giả, lần này cũng là thập thành thập đích thực muốn khóc.
Tề Cẩm Dung lại không có hứng thú hống hắn, còn tại trong lòng cảm thấy nàng khóc đến phiền lòng, "Ta đi thư phòng nhìn một lát thư." Nói xong, liền đứng dậy ly khai.
Vừa lúc đi ra thấy có người ước hắn ngày mai đi tự trong dâng hương, liền đáp ứng xuống dưới.
Ai từng tưởng này một dâng hương, liền vừa vặn đánh lên Bạch Nghiên Tư đâu.
Lúc đó Bạch Nghiên Tư cùng đã đổi hồi lưu loát giả dạng La Giảo Phi vừa mới thượng sơn, bọn họ bởi vì Tề Cẩm Dung thân thể có chút không dễ đi đến sớm, tại trong đình nghỉ ngơi khi. Như nhau mới gặp lần đó giống nhau, liền như vậy nhìn thấy bên kia đoàn người.
Lần trước hoàn hảo chút, lần này bởi vì ấm ngọc nguyên nhân, cái này thời tiết Bạch Nghiên Tư xuyên so người bên ngoài thiếu chút, liếc mắt một cái nhìn lại, so lần trước còn muốn càng hiển tiên khí.
Xen lẫn trong trong đám người, cũng bị mọi người liếc mắt một cái tìm đi ra.
Có một cái công tử còn đương trường làm thủ thơ, hình dung năm sau thượng sơn dâng hương, gặp được tiên tử. Tề Cẩm Dung trong lòng toan đến không được, rồi lại nhịn không được nhìn nhiều hai mắt.
"Trước kia bị Lý thị đè nặng đều không người chú ý tới, ta còn là nghe ta muội muội lão nhắc tới, mới biết được này Tĩnh Viễn Hầu phủ Đại tiểu thư là như thế nào tuyệt sắc, nhà của ta tiểu muội mỗi ngày hâm mộ được ngay đâu."
Người bên cạnh hàn huyên, nhắc tới Bạch Nghiên Tư, tự nhiên liền không thể không đề một chút Bạch Vân Tiềm.
"Tĩnh Viễn Hầu đã cố vị kia tiên phu nhân sinh hai vị đều lớn lên không tồi, Tĩnh vương phi Bạch Vân Tiềm người người đều gặp qua, kia khuôn mặt ai có thể không nói câu hảo. Nhất là hiện tại, ta hôm qua xa xa nhìn liếc mắt một cái, cảm thấy càng đẹp mắt , ngay cả là kia kiêu ngạo bộ dáng cũng làm cho người chán ghét không đứng dậy dường như."
"Bất quá một ăn chơi trác táng thôi."
"Ta nghe nói, hắn không riêng đem mẫu thân đồ cưới đều cho muội muội, càng làm Tam gia điếm cấp kinh doanh hảo , còn từ Tĩnh Viễn Hầu phủ nơi đó muốn câu, về sau muội muội của hắn việc hôn nhân Tĩnh Viễn Hầu nói không tính, hắn nói mới tính."
"Bất quá là vì chính mình thôi." Tề Cẩm Dung nhịn không được đạo: "Hắn thành Tĩnh vương phi, nhất định phải đem muội muội gả cho đối Tĩnh vương hữu dụng người."
"Qua qua." Có nhân đạo: "Tùy tiện tâm sự, không đề cập này đó."
Ngược lại lại nhìn về phía Tề Cẩm Dung, "Gần nhất nhìn ngươi tâm tình tựa hồ vẫn luôn không hảo, là có cái gì tâm sự sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Thần khí sau ta xuyên trở lại
Fiksi UmumTác giả: Trúc Diệc Tâm Văn án: Bạch Vân Tiềm từ nhỏ bị người đoạt thân phận, Đoạt xá hắn người nọ kiêu ngạo ương ngạnh, nơi nơi chiêu nhạ thị phi. Nhất triều gặp rủi ro, còn nhiều là bỏ đá xuống giếng người. Hoàng đế tứ hôn, nhượng hắn lấy nam tử th...