Reeze POV
"Time of death 3:30am"
she's my everything..
siya lang ang maituturing kong pamilya, tapos iiwan din ako.
bata palang ako ay si Mom na ang nakakasama ko saamin. Yeah, we have everything, the house, the cars, the money and everything.. ngunit di naman buo ang aking pamilya.
At the young age natuto narin akong maging independent, Palaging lumalabas ng bansa si Dad, leaving me alone with mom.
Not all the time ay kasama ko si Mom, minsan ay sinasama kasi ito ni Aunty.
Ngunit naging sakitin narin si Mom, mas bumagsak rin ang katawan nito ng malamang may kinahuhumalingang babae si dad.
I even saw it in my own eyes, dad having sex with his secretary.
i was so angry at him lalo na ng mamatay si Mom.
it was dad's fault. kung sana naging mabuti itong asawa ay maaaring buhay pa si Mom.
i'm going to ruin him. kukunin ko sakanya lahat.
naglayas ako saamin, pinutol lahat ng ugnayan sa daddy ko. i even changed my name.
from Reeze Inigo Adamson i became Simeon Madrigal.
Nag trabaho ako kung saan-saan, tiniis lahat dahil i have goals. at iyun ay ang pabagsakin ang hinahangaan ng lahat, si Richard Adamson.
Sa aking paglalakbay upang mapabagsak ang aking Ama ay napunta ako sa Puerta Pueblo.
Isang probinsiya. Isang magandang lugar, tahimik at masasabing simple ang pamumuhay ng mga tao.
I want to live here someday.
Then i met her, she was just 10 at that time. Isang napakagandang bata. I know child abuse na matatawag ang aking gagawin kung lalapitan ko ito, im not a pedo.
Sa bawat paglabas ng bata sa kanilang bahay ay palagi ko itong sinusundan, i became her stalker.
Savannah Marie Delagado thats her name.
Then one day, napadpad ako sa isang ilog, i saw a woman there. Akala ko si Savannah ito noong una, ngunit ng matitigan ko ito ay masasabi kong ito ang kanyang ina.
She was having sex with a man. Hindi ko inalis ang titig sa mga ito.
Savannah will be heartbroken kapag nalaman niya ito. it will ruin her family.
The man who's having sex with savannahs mom saw me. nginisihan niya ako.
what's his problem?
then few more days passed. Sa sobrang obsessed ko kay Savannah, her mom saw me sa labas ng kanilang bahay.
She gave me a sweet smile
"Hi gorgeous. Anung kailangan mo?" she asked
"nothing.." maikli kong tugon
"really huh. siguro stalker kita.. am i right?"
dream on bitch.'
sa anak mo. pwede pa. tss
but an idea hit me.
i can use her. mali man pero im so obsessed with her.
Savannah Marie, wait for me..
ilang buwan ang lumipas, i became Szarina's boy toy.
she's having fun with me.
Pero kailanman hindi ko siya ginagalaw, nagagalit nga ito dahil tinatanggihan ko ito tuwing nanaisin nitong makipag siping saakin.