- Eren: Nếu có thể thì cậu giúp được không.
- Okida: Hồi nãy không phải cậu đòi diệt trừ Akun mà.
- Eren: Tui xin lỗi, vì tôi không biết cậu có dây chuyền đó.
- Okida thấy Eren cũng thật lòng xin lỗi nên tha thứ cho Eren: Thôi không sao đâu coi như chúng ta làm hòa.
- Kiri hỏi: Vậy chúng ta giúp cậu ấy như thế nào?
- Okida trả lời: Ra về, ra về chúng ta lại nhà Eren đi.
- Eren: Ukm, cũng được.
- Riki giơ tay lên và nói: Mình tán thành việc này.
- Eren: Sẵn tiện rũ luôn tên yêu quái bạn của cậu luôn.
- Okida vui vẻ trả lời: Ukm.
Ra về.
Okida và Akun cùng Riki đi ra khỏi trường, ở trước cổng trường Eren đã đợi sẵn ở đó.
- Eren bước lại và nói: Các cậu ra rồi à.
- Okida: Ukm.
- Kiri nói: Xin lỗi vì để cậu đợi lâu rồi.
- Eren: Không sao đâu, chúng ta đi thôi.
Eren liếc Akun nhưng Akun không để ý đến việc đó và cứ im lặng đi theo sau, Eren đi trước để chỉ dẫn còn lại theo sau. Đến nơi, Eren mời tất cả vào nhà, hiện tại nhà không có ai tất cả đều im lặng yên tĩnh nhưng hình như có tiếng xộc xoạc trong nhà.
- Eren nói: Lại nữa.
- Okida xoay nhìn Eren hỏi: Tiếng này, là tiếng gì vậy?
- Kiri sợ hãi, núp đằng sau Okida và nói: Tiếng động đó, đáng sợ quá?
- Akun bước tới và nói: Để ta đi vào trong trước.
- Eren: Hình như ở phòng khách.
- Akun : Ukm, ta sẽ đi trước.
- Okida nói: Đi đi.
Akun bước vào còn lại theo sau, Riki thì cũng đi theo nhưng lại núp sau Okida vì sợ, Bọn họ càng tiến gần phòng khách tiếng động càng lớn còn có tiếng đập vỡ, bể đồ trong đó. Akun bước lại của phòng khách, mở cửa ra rất nhanh đến. Tự nhiên có một con yêu quái chạy ra xông vào nhóm Okida, giống như là nó đang muốn tấn công, nhưng nó lại chạy đi ra ngoài và đi mất. Okida, Kiri, Eren và Akun không hiểu chuyện gì hết và họ nhìn vào phòng, họ thấy một cô gái ngất xỉu rất nhiều máu chảy ra và một cô gái đầy thương tích nhưng không bị gì nặng lắm vẫn còn đứng vững.
- Okida kinh ngạc và chạy lại nói: Này... cô có sao không, sao lại bị thương nặng thế này.
- Kiri chạy lại chỗ cô gái ngất xỉu và nói: Tiêu rồi bị thương nặng quá đem cô ấy lên gường nằm đi, tớ sẽ đi lấy hộp cấp cứu đây.
- Eren kinh ngạc: Mớ hỗn độn này là sau hả?
- Akun hoảng hốt nói: Các cậu có sau không Yuko và Hiyosima, chuyện gì xảy ra vậy.
( Cô gái còn đứng vững đó là Yuko, còn cô gái đã ngất xỉu đó chính là Hiyosima. )
- Yuko nói lớn: Vụ đó không quan trọng... Hi..yosima bị thương nặng rồi!
- Akun nói: Đừng làm lớn chuyện nữa trước hết các cậu cần nghĩ ngơi.
--------------CÒN-TIẾP-----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam cầm một nửa linh hồn của yêu quái
AcakOkida Makidoshi 17 tuổi, cậu bị ba mẹ bỏ đem đưa cho dì chú chăm sóc cho cậu rồi, một hôm nọ cậu đi lạc vào rừng trên đường đi cậu bỗng nhiên cậu thấy một viên pha lê rồi cậu đến gần có một dây chuyền rất đẹp cậu đeo vào và thấy một dòng chữ trên v...