Chap 7: CLB trừ yêu

5 3 0
                                    

- Okida ngạc nhiên hỏi: Hai người quen nhau hả? Nhưng làm sao Eren lại có thể thấy Akun?

- Akun: Hắn ta là tên pháp sư trừ yêu đó.

- Eren: Vậy là cậu cũng là pháp sư tại sao không biến hắn thành tro?

- Okida: Cậu ta là bạn tôi.

- Kiri nhìn Okida và Eren nói gì không hiểu liền hỏi: Hai người đang nói gì vậy?

- Eren: Sẵn tiện nói luôn đây chính là CLB trừ yêu.

- Okida lắp bắp khi CLB này là CLB trừ yêu: Cái...cái gì đây là CLB...trừ yêu sao?

- Eren: Ukm, tôi có đem theo thứ này.

 Nói xong Eren liền nhanh lấy ra, cậu thò tay vào bọc liền lấy ra nhanh thả vào mắt Riki.

- Riki hỏi: Eren cậu thả gì vào tôi vậy?

- Eren: Đó là một thứ bột có thể nhìn thấy yêu quái, không phải ai cũng có đây chính là bột của tổ tiên tôi để lại.

- Riki không hiểu lắm: Nhìn thấy yêu quái ư?

- Eren: Ukm, không tin thì cậu nhìn phía sau lưng của cậu ta.

 Riki liền làm theo những lời của Eren nói, Riki quay qua nhìn Okida.

- Riki Ngạc nhiên và nói: Có yêu quái đứng sau lưng cậu kìa Okida.

- Okida thể hiện biểu cảm tức giận khi nghe Riki nói vậy: Tôi biết không cần cậu quan tâm.

- Riki: Cậu thấy không cần bột của Eren sau.

- Okida khó chịu và nói: Không cần.

- Eren: Tôi nghĩ là ngày mai cậu nên giải thích cho bọn tôi nghe, nếu không tôi sẽ diệt trừ tên yêu quái đó.

- Okida: Được thôi.

- Akun: Vậy xong rồi có thể cho ta ăn được chưa.

- Okida quay sang Akun và nói: Hộp cơm nè, nhớ là chỉ ăn thịt thôi nha.

- Akun: Ta biết rồi ta đi trước nha.

 Akun nói xong liền chạy đi lên sân thượng.

- Riki: Thì ra cậu không nói chuyện một mình mà là nói chuyện với tên yêu quái kia.

- Eren: Cậu coi chừng đó, sẽ có ngày tên yêu quái sẽ ăn cậu đó.

- Okida tức giận và nói lớn: Không cậu ta sẽ không làm thế! Bởi vì cậu ta còn đang đợi tôi giải thoát! Cậu ta vẫn đang là nô lệ của tôi!

- Eren ngạc nhiên nói: Nô lệ, không lẽ cậu có nó.

 Okida gật đầu.

Eren: Được rồi, cậu muốn làm gì tùy cậu.

- Riki: Không lẽ để cho Okida bị yêu quái ăn thịt.

- Eren: Với dây chuyền giam cầm nửa linh hồn đó thì không, đổi lại tên yêu quái sẽ thành nô lệ của hắn nếu tên yêu quái muốn sống hoặc chết.

- Riki: Thì ra là vậy.

- Okida ngạc nhiên: Eren cậu biết về dây chuyền. 

- Eren: Ukm.

---------CÒN-TIẾP-------




Giam cầm một nửa linh hồn của yêu quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ