Chapter 12

391 38 17
                                    


|Ike Luis PoV|

Ilang araw na kami dito sa Austrilia ni Aeson, di ako makatakas dahil bantay sarado ako sa mga gwardya ni daddy at ni Aeson.. miss na miss ko na si kuya, Shannon and Skyler.. at miss ko na din si MERK JUSTIN.. mahal na mahal ko na siya, gusto ko nang umuwi dahil gusto ko na siyang sagutin.. pero, paano ako makakatakas kong bantay sarado nga?.. ughhh!!! Frustrated na ako..

"Hon, okey ka lang?"


Gusto kong masuka sa pag tawag niya sa aling hon, kay merk justin lang ako kinikilig ei si Merk justin lang ang lalaking nagpapakilig sa akin.

"Ayos lang ako, don't mind me"


Blanko kong sabi dito, kahit isang ngiti di ko maibigay.. nasa Tetsuya's Restaurant kami, Japanese Food in Austrilia and isa din ito sa kinatatakutan ko dahil allergic ako sa pusit, at ang kuya ko allergic sa Shrimp.. sa kadami daming Restau bakit dito pa, May filipino food naman dito sa Austrilia ah! Gusto ba ako nito patayin??..





"Waiter!, 1 takoyaki, 1 kaiseki, 1 sushi and 1 Ramen."


Sa dami ng inorder nito parang apat na tao naman kakain ah!, di naman ako patay gutom at lalong di ako mahilig sa japanese food baka ma poison pa ako, yuucckk!!..




Ang daming sinabi ng lalaking ito at di ko siya pinapansin kasi nag busi'busyhan ako manood ng movie habang naka earphone, wala akong balak kausapin siya for pete' sake..






"Okyakusama, Here's your oder"

Nilapag na noong lalaking hapon ang order pero, nakikipag titigan ito sa akin at nginitian ko ito at ngumiti din siya at pansin ko na pati mata niya may ngiti at mas gwomapo siya sa dimples niya... shit!!, mag hulos-dili ka Ike, may Merk justin kana!! Wag ka malandi.. wag ka maglandi!!!..




Pansin ko ang pag kunot ng noo ni Aeson at di ko na pinansin at patuloy lang ako nanood ng movie..



"Ike, ano ba!! Nag order ako para kumain ka... tayo!! Pero, bakit di mo ginagalaw"


Di ko pa rin siya pinansin bahala siya.. pero laking gulat ko ang ginawa niya, kinuha niya sa akin ang Cellphone at earphone ko at sinira niya ang earphone na regalo sa akin ni Merk Justin noong kaarawan ko..




" A-ang sama mo!!, nanonood lang ako ng movie tapos gaganituhin mo ko?? Sobra kana!! Abusado kana!!???"



Sigaw ko sa kanya wala ako paki kong maraming nakakakita ng skandalong ito pero, wag niyo ako sisihin di ako sisigaw ng hindi dahil sa kanya at dahil di ko na kaya ang emosyong ito at ayaw na ayaw ko talaga sa pagiging ganito niya, masyado na niya ako ginagamit sa gusto niya, masyado na ako nagpapakahina sa kanya...



"I'm sorry, sorry hon.. gusto ko lang naman kumain ka pero, pero di mo ako pinapakingan.. nagawa ko lang yon dahil di ko kinaya ang pambabaliwala mo sa akin."





Dahil inis na inis pa ako sa kanya kaya kumain na lang ako ng takoyaki.. kumain akong inis na inis pero, shitt!!! Squid ba ito?????... baliw ba siya!!!




"B-bakit ka nag order ng Squid?!, a-allergic ako sa squi-"



Di ako makahingga at taranta siyang humingi ng tulong, gusto ba ako patayin ng lalaking ito??...Kaya ayaw na ayaw ko kumain ng Japanese food dahil 100% sea foods at ayaw ko sa sea foods...
















|Aeson PoV|

Shitt!! Ang tangga ko!!!, bakit nag order ako ng sea foods?!.. di ko naman kasi alam ei di ko alam na allergic siya dun... dali dali akong nagpatulong sa mga waiter na lumapit sa amin at binuhat siya noong lalaking waiter na nag assist sa amin kanina at madali kaming lumabas ng restau at pumasok ng kotse ko, nang maipasok na noong waiter si Ike ay nagpasalamat ako dito at nag bow lang ito.. nag madali akong gumayak papuntang Ospital dito sa Austrilia, shit! Talaga....








|Merk Justin PoV|


Ano ba talaga nangyari?? Bakit hubad ako?? At bakit may katas sa katawan ko?? It would be?? No!! Ginahasa ako noong Neil na yun??!!!!! Ughh!! Kaya pala... kaya pala may dugo sa bandang ari ko...




"Bunso maligo kana... at ayusin mo yang sarili mo, bakit ka kasi nagpagahasa sa baklang yun?"



Alam ni kuya?? Shit! Nahuli niya ba si neil?? P*** mapapatay ko talaga yung baklang yun?!!!!.....




"Di ko alam kuya, pinainom niya ako ng Juice at nawalan ako ng malay at pag gising ko hubad na ako."





******************************






Pabitin muna tayo hahha sakit na kasi ng kamay at ulo ko kakaisip kong ano ang i'UD ko..





Don't Forget to ⭐Vote and 💬Comment.













■MoiSeekLover■










IShip Bata: Ike Luis Hermano (BxB) S.A Series #2 (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon