#42

311 31 12
                                    

<IKE LUIS PoV>

{SPG ALERT!}

"U-ugh, Merk sige pa, yan. A-ang sarap babe."

"Babe, ang sikip mo pa rin. Di ka ba nasasaktan ugh! Shit. Ganito ba babe?."

Patuloy niyang dinahandahan ang pag labas masasok ng kanya sa akin at kahit masakit at parang napupunit na ang balat ko ng aking pang upo ay hinahayaan ko dahil mahal ko siya at Fiancè ko naman siya kaya ayos lang na mag laro kami paminsan minsan basta di lang niya ako iwan dahil sa pagiging mapisikal ko.

"B-babe bilisan mo, please. Ugh! Shit ganyan. Ganyan ugh! A-aaaaang sarap."

Mas lalong diniin ni Merk kasi yong ano niya sa aking butas na lalong nagpadala at nagpalaki ng aking mga mata shit! Masarap na masakit beh, at binilisan na nga niya habang hinahalikan ang aking Leeg.

"Babe, hmmm. Ganito ba babe."

Sabi kong bilisan pero binagalan tuloy na lalong nagpasakit ng aking butas. Mas dinahan dahan na niya kasi nasapo na ng kanyang labi ang aking mga labi. Uhaw, puno ng pagmamahal at respeto. Kahit nag lalaban ang aming mga labi hudyat na sabik ito sa isa't-isa at uhaw sa huling pag iisa.


Bumitaw na ito sa halik sa akin at patuloy na nilalabas masok ang kanya sa akin at sarap na sarap sa aming pag-iisa, pawisan at amoy na amoy na ang totoong pagmamahalan naming dalawa.

"B-baaabe.. ito na ugh!! Yan."  Ramdam ko ang katas sa aking loob nakalimutan kong di pala siya naka condom,. Shit! Shit!.

"...Babe sorry if sa loob ko ipinutok, di ko lang kasi mapigilan. Ang sarap po ." Paglalandi na pabulong nitong sabi na ikina ilang ko, bakit kasi kailangan pag sabihin.



"Dahil bwesit kang lalaki ka, be ready dahil ikaw naman i bottom ko." Nanlaki ang mga singkit nitong mata at yung magagandang ngiti sa kanyang labi ay nawala at napalitan ng pagkagulat, hmmm. Babe mag uumpisa na ako. Di ako bottom sa relasyon na ito, just kidding haha alam ko na at tanggap ko. Pero, i will tease you babe hanggang sa di kana maka Score ulit mamaya haha.




"D-di ako papayag babe. Ahh!!." Binato ako nito ng unan at naghabol-habulan kami dito sa aming silid.


Bininta ko na pala bahay ko sa davao at nagpatayo ng bahay dito sa maynila sa MezTehSaw subdivision kong saan puro mga Misteso at mistisa nakatira, mistiso ba ako? Di ko alam yun ei.. buti na lang natakasan namin ang batang si shannon baka lalo kaming mahirapan dahil buntot ng buntot sa akin ang bata. Ewan ko lang baka umiyak na yun.



"I love you babe, so f*cking much." Yakap nito sa akin at binulungan ako at ng matapos ay hinalikan sa pisngi.



"I love you too, Mabuhangin man bibig mo D*mn much too." Gaya ko dito at nagtawanan kami habang binubuksan niya ang Tv na andito sa Kwarto namin.











<Andie Mari PoV>

Bibisita kami sa bahay nila Ike para iwan muna si Shannon at Skyler dahil may DATE kami ng mister ko noh! Aba! Dapat lang mag practice na sila magkaroon ng anak noh! Lalo na at Live in na sila. Kasama ko si Arcoo, di na ito balisa dahil sa pangagahasa sa kanya at masaya na ito dahil patuloy na hinahanap na si Stephanie, kaya di na niya kami magugulo.


IShip Bata: Ike Luis Hermano (BxB) S.A Series #2 (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon