Chapter 10

407 46 4
                                    

Frustrated, yan ang nararamdaman ko ngayon, paano ba naman sinabi niyang ayaw niyang mag bakla ako tapos, tapos ano?? Ipapakasal lang naman ako sa lalaking nag panggap bilang driver ko.. kaya pala.. kaya pala ayaw ni daddy kay Merk dahil si merk, di niya ako matutulongan sa kumanya pero, bakit? Ei si Arcoo nga hinayaan niyang pakasalan ang kakambal ko tapos sa akin ipapakasal ako sa lalaking 'di ko naman talaga mahal.. ano ito, isa lang ba akong bagay??..


How could you do this to me Dad?!, bakit niyo pinapangunahan ako! Bakit ba napaka makasarili mo.. hindi! Hindi ako magpapakasal at hindi ako papayag na maikasal sa lalaking yan!!?



Nagngingitngit kong sabi sa aking ama, wala ako pakialam kong mapahiya man sa bisita should i say sa lalaking yan. All i want is MERK JUSTINE. Siya lang ang papakasalan ko.. siya lang! Oo nababakla na ako kay Merk Justin "The Bad breath boy" si lang kasi ang bukod-tanging lalaki na na nagbibigay sa aking nang ibat ibang emosyon, at sa kanya ko lang naipakita na nagseselos ako kong may lumalapit sa kanyang iba.. mahal ko si Merk justin.. siya lang talaga, wala ng iba.

" It's because of MERK JUSTIN, dba Ike! Palagi ko kayo sinusubaybayan.. mahal kita Ike at kaya ko ibigay lahat. Ako lang ang mahalin mo, please! Marry me."

Di ko pinansin ang sinabi niya at padabog akong tumayo ng..




WHERE'S YOUR MANNERS YOUNG MAN!, SAAN KA PUPUNTA?? DUN SA MERK JUSTIN NA YON?!

shit ito na.. di ko na mapigilang maiyak.. wala ei sobrang Sama ni daddy, ganito pala ugali niya.. hindi ko pa pala kilala ang ama ko.

Oo!, lalayas na ako dito daddy! Ayaw ko na sa inyo.. ayaw na kita maging Am-

Hindi ko natapos ang aking sasabihin ng sinampal niya ako na mas lalong dumagdag sa pagka layo ng loob ko sa kanya..

Ang bastos mong bata ka?! Mula ngayon.. mula ngayon si Aeson na ang mag hahatid, sundo at pati sa pag tulog sayo na din dahil.. kayo ang para sa isa't-isa.


Para sa isa't-isa?, No!. Di niya hawak buhay at pagkatao ko, for pete' sake! Nasa tamang edad na ako at hindi si AESON ang pinapangarap kong makasama. Hindi siya.. dahil hindi naman talaga siya ang nasa puso ko.. si Bad breath boy!, siya ang mahal ko. Siya ang para sa akin.















|Aeson Lynx PoV|


No! Hindi ako papayag na mapunta si Ike sa ibang lalaki, lalo na sa Merk Justin na yun. Ike is mine, at pinilit ko si Tito Mario dahil handa akong tulungan si Ike sa Trabaho. Iniisip ko pa lang na magiging akin si ike parang ang saya na ng buhay ko. Noong unang pag panggap ko bilang driver niya ay may rason yun.. dahil, minahal ko na siya 5 years ago noong nasa Seminaryo pa ito kasama yong Andie at Arcoo na sa pagkaka'alam ko ay mag asawa na ngayon. Si Ike ang Seminaristang makulit, habang nag mimisa at nasa "Lamb of God" na ay nag Nae Nae ito.. di siya pinapansin ng ibang magsisimba dahil lahat ay nakapikit pero ako pasimpleng naka ngiti habang nag sasayaw ito, kakaiba si Ike.. siya lang yong lalaking nagpatibok ng puso ko.. siya lang ang lalaking nag activate ng pagiging Obsessed ko.. Ike is MINE and MINE alone! Walang pweding makihati.. dahil ako lang dapat, sa akin lang dapat siya.






" Hindi ka tatabi sa akin sa pag TULOG, maliwanag ba? Hindi kita mahal kaya wag ka kumapante jan, porket hawak mo sa leeg si daddy ay mahahawak mo na leeg ko?? No! Di ako papayag na pati ako magamit mo lahat jan sa kahibangang mo."




Nasaktan ako sa sinabi niya, minahal ko lang naman siya ei ginawa ko ito kasi mahal na mahal ko siya at handa akong tulungan siya sa kumpanya nila.. hindi ko naman kayang saktan at sakalin siya i mean di ko naman kayang mapunta siya sa iba na walang alam sa business, oo Hambog na ako pero, Ike. TĀ SHÌ WÔ DE ( HE IS MINE ).



Kahit anong sabihin mo wala akong pakialam.. FIANCÈ na kita ngayon Ike.. soon magiging mag asawa na tayo, mula ngayon di kita papayagan na mapunta ka sa MERK JUSTIN na yon. Naiintindihan mo?, NA IINTINDIHAN MO?!.. Good!.. ganyan nga madali ka lang naman kausap ei, aayaw ayaw ka pa, mahiga kana don.




Di ko mapigilang sigaw sa kanya, wala ako pakialam, basta sa akin siya. Ako lang ang dapat na maikasal sa kanya. Oo makulit na ako basta Sa akin lang siya.




"YOU'RE A DEMON?!"






*****************************


Pasensya na kong maiksi ang update ko, lutang kasi si Author.



Please Support ArjayBlanquiza he is a Author too, and Boyslove_04 "Hes Omega"




Don't Forget to ⭐Vote and 💬Comment.














■MoiSeekLover■

IShip Bata: Ike Luis Hermano (BxB) S.A Series #2 (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon